หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

น่าใช้!! Mini Power แบตเตอรี่สำรองจิ๋วพร้อมพอร์ท Lightning จิ้มชาร์จ iPhone ได้เลย

โพสท์โดย ซุบซิบ ดารา

Mini Power ที่ชาร์จพกพาแนวใหม่สำหรับ iPhone ขนาดเล็กมากสมชื่อใช้พลังงานเทคโนโลยีแบตเตอรี่กระดาษเสียบชาร์จกับ iPhone ได้ทันที่เพราะมีพอร์ท Lightning ติดตั้งมาด้วยเลย ซึ่งเป็นผลงานการออกแบบของ Tsung Chih-Hsien ที่คว้ารางวัลชนะเลิศ Design Concept ของงาน Red Dot Awards ปี 2014 มาแล้วนั่นเอง

mini-power01

ซึ่งตอบโจทย์ด้านการใช้งาน iPhone แล้วแบตเตอรี่หมดเร็ว ทำให้ต้องคอยพก Power bank หรือที่ชาร์จพกพาที่มีความจสูงที่มีน้ำหนักมาก พร้อมสาย USB ที่อาจจะดูวุ่นวายไปสักหน่อย แต่ด้วย Mini Power จะทำให้ลืมสิ่งเหล่านี้ไปได้เลย

mini-power03

เพราะถูกออกแบบมาให้มีขนาดเล็กมีกำลังไฟสำรองเพียงเพียงพอสำหรับการใช้งานอย่างเร่งด่วนทั้งแบบ 2 ชั่วโมง,4ชั่วโมง และ 6 ชั่วโมง สามารถซื้อได้จากร้านค้าสะดวกซื้อ แถมยังนำมารีไซเคิลได้เช่นเดียวกับแบตเตอรี่ปกติอีกด้วย ซึ่งต้องรอลุ้นกันว่าจะมีผลิตออกมาจำหน่ายเมื่อไร

mini-power02

ที่มา – yankodesign

http://www.flashfly.net/wp/?p=106690 

ที่มา – yankodesign
http://www.flashfly.net/wp/?p=106690
ที่มา: http://klongthomcorner.com/17-11-57-2/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ซุบซิบ ดารา's profile


โพสท์โดย: ซุบซิบ ดารา
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลุงโวยสาวเอาสุนัขขึ้นรถไฟใต้ดินได้ยังไง ก่อนจะรู้ว่าความจริง ทำเอาหน้าชา อายหน้าแดงไปเลยปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนหนุ่มไรเดอร์ โดนดูถูก ไม่มีการศึกษาเลยมาขับรถส่งอาหาร เลยควักใบปริญญา 2 ใบให้ดูนางงามอายุ60ปีคว้ามง!!เตรียมไปต่อMUArgentina👑👠🎉นนท.จีน เกือบพาร้านซวย เหตุเพราะอยากนั่งชิมวิวที่อ่างแก้วเหตุเพราะผู้ชายนอกใจ..ทำให้ นศ.สาวปี 3 ม.ดัง ขาดสติ และลงมือปาดคอทางกัมพูชา และ จีนจัดงานโชว์ศิลปะการต่อสู้ กังฟู + โบกาตอร์ ตอนแรกหลายคนนึกว่า จะเอามาสู้ๆกัน อ้อ ไม่ใช่ มาโชว์กระบวนท่าการแสดงเฉยๆ พอมีคนดูอยู่เหมือนกันเด้อสุดกร่าง ผลักมาสคอตตกน้ำ เกือบไม่รอด9 เรื่องที่สุดของประเทศไทย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สุดกร่าง ผลักมาสคอตตกน้ำ เกือบไม่รอดราสมาลัย ขนมหวานอร่อยๆจากประเทศอินเดีย หาทานได้ในประเทศไทย หลายคนก็ชอบอยู่น๊าา..."ป๋าเสรี" ร่วมงานศพ"ทวี ไกรคุปต์" ด้าน"ปารีณา" โผล่สวมกอด ลั่นขอโทษที่เคยทำไม่ดีกับท่านเสรี!รีวิวแกะกล่อง WRATH OF THE TITANS สงครามมหาเทพพิโรธ ในรูปแบบ Blu-ray discรีวิวของแจกเปิดเทอมโรงเรียนที่ญี่ปุ่น..ของแต่ละชิ้นนั้นคิดมาดีแล้ว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
นี่คือเครื่องบันทึกเสียง AI "เครื่องแรกของโลก"สิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี "iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!สมัยก่อนใครมี 2 สิ่งนี้โคตรเท่..! ใครทันบ้าง ?
ตั้งกระทู้ใหม่