หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หนังสือนำเที่ยวจัดอันดับให้ "สิงคโปร์" เป็นเมืองน่าเที่ยวที่สุดของปี 2015

โพสท์โดย I sea u

สิงคโปร์
"โลนลี่ แพลนเน็ต" หนังสือนำเที่ยวชื่อดังจัดอันดับเมืองท่องเที่ยวดีที่สุด น่าไปที่สุดประจำปี 2015 ปรากฏว่า สิงคโปร์ คว้าอันดับ 1 เป็นประเทศเดียวในชาติอาเซียนที่ติดท็อปเท็น 

การจัดอันดับนี้ ถือเป็นปีที่ 10 แล้วที่โลนลี่ แพลนเน็ต ทำการสำรวจรายปี โดยพิจารณาจากแนวโน้มนักท่องเที่ยวนิยม จุดท่องเที่ยวแต่ละที่ในเมืองนั้นน่าสนใจแค่ไหน และจากโปรแกรมที่จะมีขึ้นในปีหน้า ซึ่งสิงคโปร์ ได้รับเลือกจากโรงแรมหรูหราที่เปิดตัวใหม่เรื่อย ๆ ทั้งยังมีการสร้างแลนด์มาร์คใหม่ๆ อย่าง ศูนย์กีฬา สิงคโปร์ สปอร์ต ฮับ และหอศิลป์แห่งชาติที่จะเปิดปีหน้า 

รวมทั้งรสนิยมที่ตกแต่งให้อารมณ์เมืองปกคลุมด้วยแฟชั่น งานศิลป์ และกรุ่นกริ่นร้านกาแฟ โดยปี 2015 ยังเป็นปีที่ฉลองครบรอบ 50 ปีของการได้รับเอกราชสิงคโปร์ด้วย แต่ทว่า ก็มีข้อเสียที่โลนลี่แพลนเน็ตแนะนำคือสิงคโปร์ เพิ่งคว้าแชมป์เมืองที่ค่าใช้จ่ายแพงที่สุดในโลก แซงญี่ปุ่นมาหมาด ๆ และยังเป็นเมืองที่มีการบังคับใช้กฎหมายเข้มงวดมากที่สุดแห่งหนึ่งในโลกด้วย 

ส่วนอันดับที่ 2 เป็นของนามิเบีย ตามมาด้วย ลิทัวเนีย นิคารากัว ไอร์แลนด์ คองโก เซนท์ ลูเซีย และเซอร์เบีย จะเห็นว่ารายชื่อหลายเมือง ไม่น่าเชื่อว่าจะติดอันดับไม่ว่าจะเป็นเซอร์เบียที่อาจไม่ปลอดภัยนัก หรือนามิเบีย ที่มีแต่ทะเลทราย

ส่วนฟิลิปปินส์ ติดเข้ามาในอันดับ 8 โดยถูกเลือกให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวใหม่ที่น่าไปสัมผัสสำหรับอาเซียน เพราะมีชายหาดสวยงาม มากมาย จากจำนวน 7,100 เกาะ และยังมีงานฉลอง ขบวนพาเหรด งานรื่นเริงเสมอ 

สำหรับสิงคโปร์ ปีนี้คาดการณ์จะมีนักท่องเที่ยวมาไม่ต่ำกว่า 16.3 ล้านคน และมีเม็ดเงินจากการท่องเที่ยวราว 736,000ล้านบาท ส่วนประเทศไทย ไม่ติดโผครั้งนี้ จากสาเหตุสถานการณ์ทางการเมืองช่วงที่ผ่านมา เช่นเดียวกับมาเลเซีย ที่มีเหตุร้ายกับสายการบินมาเลเซีย แอร์ไลน์


ข้อมูลจาก ครอบครัวข่าว

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: I sea u
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
10 เรื่อง ที่ฝรั่งบอกว่าเป็นเรื่องแปลกที่เพิ่งรู้จากเกาหลีทนไม่ไหวแล้ว! "พชร์ อานนท์" อับอายสิ่งที่อยู่บนหน้า..ประกาศตามหาหมอ เอาออกด่วน!!ชายหนุ่มขับบีเอ็มพุ่งชนห้าง ตกลงถนน ดับ 3 ศw เด็ก 1 คน ทารกในครรภ์เสียชีวิตพวกชอบขโมยต้องเจอแบบนี้..เผยวิธีป้องกันรองเท้าหายได้อยู่หมัด 🐱‍👤โศกนาฏกรรมในงานเทศกาล คร่า 122 ชีวิต รัฐอุตตรประเทศ อินเดียสมคิด จ่อแจ้งความ ต้นอ้อ เพราะถ้าไม่ทำจะถูกมองว่าสมรู้ร่วมคิดKalki2898AD ปฐมบทจักรวาลกัลกิ อวตารสุดท้ายของพระนารายณ์ สู่อภิมหากาพย์หนังอินเดียฟอร์มยักษ์เจอกับตัว! โอนเงินมาผิด ต้องทำแบบนี้ดังแล้ว! "น้องยี่หวา" แม่ค้าไก่ทอด หน้าคล้าย "ลิซ่า"..ปังจนงานเข้าเต็มๆกู้ภัยสุดทนสบทคำหยาบ “ yesแหม่ “ ด่า จยย.ย้อนศร หวิดชนกลางดึกพบเศษขนนกยูงอินเดียขาว คาดว่าถูกสัตว์อื่นกินไปแล้วชมความน่ารักของ Yuki แมวน้ำฝึกท่า "し" ในสวนสัตว์โอซาก้า
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สมคิด จ่อแจ้งความ ต้นอ้อ เพราะถ้าไม่ทำจะถูกมองว่าสมรู้ร่วมคิด10 เรื่อง ที่ฝรั่งบอกว่าเป็นเรื่องแปลกที่เพิ่งรู้จากเกาหลีผู้บุกเบิกไอ้มดแดงยุคใหม่ มาสไรเดอร์คูกะหนุ่มเพี้ยน กระโดดน้ำสระน้ำทุ่งท่าลาด - ตร.เทศกิจ ช่วยกันวุ่นชมความน่ารักของ Yuki แมวน้ำฝึกท่า "し" ในสวนสัตว์โอซาก้า
ตั้งกระทู้ใหม่