หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

18+ เล้าโลมอย่างไร ให้ถึงใจฝ่ายตรงข้าม

โพสท์โดย ผู้ชายปากร้าย

เล้าโลมอย่างไร ให้ถึงใจฝ่ายตรงข้าม

 

Q : พอจะมีวิธีสัมผัสให้เร้าอารมณ์ฝ่ายตรงข้าม ในช่วงเล้าโลมบ้างไหม?

A : ขั้นแรกให้คุณใช้ปลายนิ้วนี่แหละ สัมผัสไปตามส่วนต่างๆ ของร่างกายเธอ อย่างเช่น ฝ่ามือ แขน หลัง หน้าอก สะโพก เทคนิคสัมผัสมีว่าให้ทำเบาๆ ราวกับ "ขนนก" หรือถ้าคุณไว้เล็บยาว ก็จงใช้ให้เป็นประโยชน์ เกาเบาๆ ไปตามต้นขาด้านใน บั้นท้าย หลัง และไล่ขึ้นมาจนกระทั่งถึงศีรษะ เคล็ดลับแห่งความเสียวซ่านยังคงคล้ายเดิม นั่นคือ เคลื่อนไหวให้ช้าเข้าไว้

ต่อมา...ลองกัดเบาๆ ไม่ต้องเอาอย่างหลุยส์ ซัวเรซ แค่พอแทะเล็มคู่รักของคุณ ก็จะช่วยสร้างความอีโรติกได้มากยิ่งขึ้น บริเวณที่เหมาะเจาะ คือ รอบๆ ใบหูและลำคอ ต่อจากนั้นก็เปลี่ยนมาเป็นการเป่า ก็สามารถปลุกเร้าอารมณ์ได้เช่นกัน โดยใช้ลมหายใจให้เป็นประโยชน์ เป่ารดไปที่หลังใบหู ต้นคอ หน้าท้องของเธอ และเหนือเครื่องเพศ แค่นี้เธอก็แทบยั้งใจไม่ไหวแล้ว และจะดีมาก หากคุณทั้งสองมานั่งทำรายการพื้นที่ที่อยากให้ฝ่ายตรงข้ามสัมผัส จากนั้นก็คัดมาสัก 5 ที่ แล้วผลัดกันทำอย่างตรงใจตรงจุดยุทธศาสตร์ของกันและกันเพียงเท่านั้น FHM ก็ขอรับประกันความสุข!

 

Tags  18+
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ผู้ชายปากร้าย's profile


โพสท์โดย: ผู้ชายปากร้าย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เน็ตไอดอล หลุดภาพไม่ตัดต่อ ทำให้แฟนๆ ตกตะลึงชายชราลืมสมุดฝากเงินไว้54ปี ธนาคารให้ดอกเบี้ยเท่าไหร่กฎหมายกฎระเบียบสุดแปลกแบบนี้ก็มีเหรอ?ของประเทศอเมริกาที่คุณอาจไม่รู้มาก่อนรวม 5 เทคนิค ลดไขมันหน้าท้องได้เป็นอย่างดี มาดูกันเลยว่าควรจะทำอย่างไรบ้างดี....คำทำนายเสี่ยงทายพระโค วันพืชมงคล 2567 มีคำทำนายว่าอะไรบ้างยุงกลัวที่สุดจากของง่ายๆที่มีทุกบ้านหนุ่มนักทำเกษตรอึ้ง มีปลาหางนกยูงหลุดเข้าบ่อปลาไม่กี่ตัว อยู่มาได้พักเดียว ออกลูก ออกหลานขยายพันธุ์กันจนอึ้งกันเลยทีเดียว ชาวเน็ตแห่บอกแบบนี้แหล่ะของดีย์เลย สร้างรายได้ๆสบายเลยเลขเด็ดเจ๊ ฟองเบียร์ ฝันเป็นจริง งวด 16 พฤษภาคม 2567อภิมหาเศรษฐีชาวจีน ที่ร่ำรวยและมีทรัพย์สินมากที่สุดในยุคปัจจุบันช็อตเด็ดสัตว์โลก : ปฏิบัติการอพยพของนกสตาร์ลิง พลางทิ้งทุ่นระเบิดส่วนตัวกันอย่างสำราญใจ สร้างความปวดเศียรเวียนเกล้า ให้ชาวโรมยิ่งนักสุดว้าว! กรุงเทพฯ มีรถไฟฟ้า..แต่ขอนแก่นมีรถไฟลอยฟ้าแล้วจ้าการจำกัดอาหารสามารถยืดอายุได้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มนักทำเกษตรอึ้ง มีปลาหางนกยูงหลุดเข้าบ่อปลาไม่กี่ตัว อยู่มาได้พักเดียว ออกลูก ออกหลานขยายพันธุ์กันจนอึ้งกันเลยทีเดียว ชาวเน็ตแห่บอกแบบนี้แหล่ะของดีย์เลย สร้างรายได้ๆสบายเลย5 ผลไม้ยอดนิยม ที่เหมาะสำหรับคนที่กำลังคุมอาหารและลดน้ำหนักอภิมหาเศรษฐีชาวจีน ที่ร่ำรวยและมีทรัพย์สินมากที่สุดในยุคปัจจุบันคำทำนายเสี่ยงทายพระโค วันพืชมงคล 2567 มีคำทำนายว่าอะไรบ้างแสงเหนือหลังพายุสุริยะเผาโลกในรอบ20ปี
Thai Chitlada Costume - ชุดไทยจิตรลดา 🇹🇭Model girl from Japanพอโสด​ แล้วเมา​ เเอากับใคร ก้อไม่ผิด​ IG.ken.pham.1901ล่ำแน่น จากอินโดนีเซีย
ตั้งกระทู้ใหม่