หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เกือบตาย อันตรายจากการนอนดึก!

เนื้อหาโดย DoubleBubble

 

      การนอนดึกไม่เคยส่งผลดีต่อสุขภาพใครทั้งสิ้น

บางคนนคิดว่าการนอนดึกทำให้ผอม แต่จริงๆแล้วอาจทำให้อ้วนมากกว่าเดิมอีกนะ ถึงแม้การนอนดึกจะทำให้เราอ่อนเพลีย ขอบตาดำ แต่สำหรับบางคนก็มีสารพัดเหตุผลมากมายที่เลี่ยงการนอนดึกไม่ได้ เพราะ ทำงานช่วงกลางคืน ปั่นการบ้านที่ยังไม่เสร็จ อ่านหนังสือสอบเป็นต้น

     ผลร้าย จากการนอนดึกที่อาจตามมาโดยที่คุณไม่รู้ตัว

1.  ที่รู้ๆกันอยู่แล้ว คือทำให้ร่างกายอ่อนเพลีย บางคนเกิดความอ่อนเพลียแบบสะสมมานาน จะทำให้ร่างกายไม่มีเรี่ยวแรง เหมือเป็นไข้ ง่วงนอนตลอดเวลา

2.  สาวๆจ๋า ระวังไว้ให้ดีเลย ขอบตาคล้ำ ผิวหน้าเหี่ยวย่น หน้าแกกว่าวัย วิ่งหาซื้อครีมบำรุงกันไม่ทันเลยทีเดียว วิธีแบบธรรมชาติที่จะพอช่วยได้ด้วยการเอาแตงกวา หรือ มะเขือเทศ มาผ่าเป็นวงกลม ปิดตาทิ้งไว้ สักครึ่งชั่วโมง หรือพอกโยเกิร์ตทั่วหน้า ก็อาจจะช่วยได้บ้าง 10% ต้องขยันหมั่นทำบ่อยๆนำ เพราะวิธีเหล่านี้จะเห็นผลช้ามาก หรือาจจะกินวิตามิน อาหารเสริม ยิ่งโดยสมัยนี้มีการคิดค้นอาหารเสริมออกมาใหม่ หลากหลายตัวให้เลือกทานมาก อาทิเช่น อาหารเสริมสารสกัดจากเยื่อหุ้มรังไข่ปลาแซลมอน นักวิทยาศาสตร์เขาวิจัยมาแล้ว ว่ามีGrowth Hormones ซึ่งมีส่วนช่วยในการปรับสมดุลระบบในร่างกาย ทำให้เส้นเลือดใต้ขอบตาเรา หายคล้ำ และจางลง ผิวพรรณก็จะสดใส อย่างเห็นได้ชัดเลยล่ะ หรือว่าจะเป็นคอลลาเจนต่างที่มีส่วนช่วยในการฟื้นฟูร่างกาย เช่นกัน

 

3.  นอนดึก ก็ต้องหิวดึก และแล้ว ก็กิน…. ระวังความอ้วนจะถามหา!!

4. กินดึก ระบบเผาพลาญจะทำงานช้า และผิดปกติในระบบการย่อยอาหาร รวมถึงอวัยวะทุกส่วนในร่างกายก็ทำงานผิดปกติตามๆกันไป เสี่ยงต่อการเป็นโรคร้ายหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็น โรคหัว โรคมะเร็ง เป็นต้น

  ข้อแนะนำ

  ด้วยความหวังดีอย่างสุดซึ้ง ลองปรับเวลานอนดูสิ คนเราควรนอนอย่างน้อย 6-8 ชั่วโมงถึงจะดี แตถ้าหลีกเลี่ยงไม่ได้จริงๆ ก็ลองทานอาหารเสริม ตามที่แนะนำข้างต้นไว้สิจ้ะ รับรองว่าชีวิตรัตติกาลของคุณจะดีขึ้นกว่าเดิมเยอะเลย

ถึงแม้รูปนี้จะไม่เกี่ยวอะไรับการนอนดึก แต่เราก็หวังดีอยากให้เพื่อนๆทุกคนนอนเร็วๆกันนะจ๊ะ

เนื้อหาโดย: DoubleBubble
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
DoubleBubble's profile


โพสท์โดย: DoubleBubble
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อิตาลีพบรูปหล่อบรอนซ์โบราณอายุประมาณกว่า 2300 ปีเลยทีเดียว เก่ามากๆเลยเน่อเผาวอดเรือยอชต์กลางอ่าวฉลอง เกาะสวรรค์ 20 ชีวิตหนีตๅยลูกชายตัวแสบ แอบเอางูวางบนขาแม่..ทำเอาขำกันทั้งโซเชียลเปิดตัวขบวน Bangkok Pride 2024 ภายใต้แนวคิด "Celebration of Love เฉลิมฉลองสมรสเท่าเทียม"สวยสะท้านกรุงโรม เมื่อเหล่าตัวแม่มารวมกันที่งาน Bvlgari Aeternaเลขเด็ดลุงแป้น เลขเด็ดหนุ่มสุพรรณ เลขเด็ดบัวคำศรี งวด 1 มิถุนายน 2567นักวิทย์ฯจีน สงสัยอเมริกาเคยเหยียบดวงจันทร์จริงหรือ?บ้านไผ่ เมืองพล ดุ่ย ภรัญฯ อ.แมงปอ งวด 1 มิถุนายน 2567ชาวเน็ตอึ้ง!! หลังดาราตลกตัวท็อป แต่งงานกับสาวสวย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มญี่ปุ่น ใช้แว่นตาอัจฉริยะโกงข้อสอบเปิดตัวขบวน Bangkok Pride 2024 ภายใต้แนวคิด "Celebration of Love เฉลิมฉลองสมรสเท่าเทียม"สวยสะท้านกรุงโรม เมื่อเหล่าตัวแม่มารวมกันที่งาน Bvlgari Aeterna
ตั้งกระทู้ใหม่