หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เกือบตาย อันตรายจากการนอนดึก!

เนื้อหาโดย DoubleBubble

 

      การนอนดึกไม่เคยส่งผลดีต่อสุขภาพใครทั้งสิ้น

บางคนนคิดว่าการนอนดึกทำให้ผอม แต่จริงๆแล้วอาจทำให้อ้วนมากกว่าเดิมอีกนะ ถึงแม้การนอนดึกจะทำให้เราอ่อนเพลีย ขอบตาดำ แต่สำหรับบางคนก็มีสารพัดเหตุผลมากมายที่เลี่ยงการนอนดึกไม่ได้ เพราะ ทำงานช่วงกลางคืน ปั่นการบ้านที่ยังไม่เสร็จ อ่านหนังสือสอบเป็นต้น

     ผลร้าย จากการนอนดึกที่อาจตามมาโดยที่คุณไม่รู้ตัว

1.  ที่รู้ๆกันอยู่แล้ว คือทำให้ร่างกายอ่อนเพลีย บางคนเกิดความอ่อนเพลียแบบสะสมมานาน จะทำให้ร่างกายไม่มีเรี่ยวแรง เหมือเป็นไข้ ง่วงนอนตลอดเวลา

2.  สาวๆจ๋า ระวังไว้ให้ดีเลย ขอบตาคล้ำ ผิวหน้าเหี่ยวย่น หน้าแกกว่าวัย วิ่งหาซื้อครีมบำรุงกันไม่ทันเลยทีเดียว วิธีแบบธรรมชาติที่จะพอช่วยได้ด้วยการเอาแตงกวา หรือ มะเขือเทศ มาผ่าเป็นวงกลม ปิดตาทิ้งไว้ สักครึ่งชั่วโมง หรือพอกโยเกิร์ตทั่วหน้า ก็อาจจะช่วยได้บ้าง 10% ต้องขยันหมั่นทำบ่อยๆนำ เพราะวิธีเหล่านี้จะเห็นผลช้ามาก หรือาจจะกินวิตามิน อาหารเสริม ยิ่งโดยสมัยนี้มีการคิดค้นอาหารเสริมออกมาใหม่ หลากหลายตัวให้เลือกทานมาก อาทิเช่น อาหารเสริมสารสกัดจากเยื่อหุ้มรังไข่ปลาแซลมอน นักวิทยาศาสตร์เขาวิจัยมาแล้ว ว่ามีGrowth Hormones ซึ่งมีส่วนช่วยในการปรับสมดุลระบบในร่างกาย ทำให้เส้นเลือดใต้ขอบตาเรา หายคล้ำ และจางลง ผิวพรรณก็จะสดใส อย่างเห็นได้ชัดเลยล่ะ หรือว่าจะเป็นคอลลาเจนต่างที่มีส่วนช่วยในการฟื้นฟูร่างกาย เช่นกัน

 

3.  นอนดึก ก็ต้องหิวดึก และแล้ว ก็กิน…. ระวังความอ้วนจะถามหา!!

4. กินดึก ระบบเผาพลาญจะทำงานช้า และผิดปกติในระบบการย่อยอาหาร รวมถึงอวัยวะทุกส่วนในร่างกายก็ทำงานผิดปกติตามๆกันไป เสี่ยงต่อการเป็นโรคร้ายหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็น โรคหัว โรคมะเร็ง เป็นต้น

  ข้อแนะนำ

  ด้วยความหวังดีอย่างสุดซึ้ง ลองปรับเวลานอนดูสิ คนเราควรนอนอย่างน้อย 6-8 ชั่วโมงถึงจะดี แตถ้าหลีกเลี่ยงไม่ได้จริงๆ ก็ลองทานอาหารเสริม ตามที่แนะนำข้างต้นไว้สิจ้ะ รับรองว่าชีวิตรัตติกาลของคุณจะดีขึ้นกว่าเดิมเยอะเลย

ถึงแม้รูปนี้จะไม่เกี่ยวอะไรับการนอนดึก แต่เราก็หวังดีอยากให้เพื่อนๆทุกคนนอนเร็วๆกันนะจ๊ะ

เนื้อหาโดย: DoubleBubble
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
DoubleBubble's profile


โพสท์โดย: DoubleBubble
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สร้างรายได้ Passive Income มนุษย์เงินเดือนอย่างเราก็ทำได้iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ต้าวสาบ..น่าร๊าคอ่า!อันตราย! อย่าใช้ "พัดลมคล้องคอ"..เพราะอาจเสี่ยงเป็นมะเร็งได้3 แมงป่องที่มีพิษร้ายแรงที่สุดในโลก6 พฤติกรรมที่ไม่ควรทำขณะที่เรากำลังขับรถอยู่ มีอะไรบ้าง มาดูกันได้จ้าพ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วผ้าขี้ริ้ววัว หรือสไบนาง ส่วนที่มักถูกเอามาทำอาหารยอดนิยม คืออะไรและอยู่ตรงส่วนไหนของวัวFB เตรียมเพิ่มโหมดใหม่ ให้ข้อความใน IB หายไปได้ตามเวลาที่ตั้งไว้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ของในร้านนี้หยิบได้ฟรีทุกชิ้นพ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ต้าวสาบ..น่าร๊าคอ่า!รวมภาพความฮา แบบสร้างสรรค์ ของคนเขมร กับ นักท่องเที่ยวกับรูปปั้นม้าน้ำอันโด่งดังในโลกโซเชียลตอนนี้
ตั้งกระทู้ใหม่