หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ใครเป็นแบบผมบ้าง มีแฟนเป็นหญิง แต่ได้หลังแล้วลืมหน้า

มีแฟนเป็นผู้หญิงตลอดครับ มาเมื่อหลายเดือนก่อน ไปเข้าแก๊งสนามฟุตซอล ซี้กะเพื่อนที่มาเตะบอลในทีมคนนึง ก็ไม่คิดไรนะครับ จนมันมาขออาบน้ำที่ห้องพักผม และ อาสาถูหลังให้ ก็แปลๆใจเหมือนกัน แต่ ผมก็ไม่คิดไรมาก แมนๆเตะบอลกัน มันไม่เกย์แน่นอน ป๊าบบ ไม่น่าเชื่อก้มหน้ามาบ๊วบผมหน้าตาเฉย ผมด้วยความอยากลอง ก็ปล่อยเลยตามเลย เพราะน่าจะลองประสบการณ์ที่ไม่เคยลอง

ตอนนี้ ไม่น่าเชื่อว่า เราต้องแอบคบกัน และมีไรกันแบบวันเว้นวัน ระหว่าง ชาย-ชาย ที่ว่าน่ารังเกียจและเหยียดหยามมาก แต่ ผมกลับติดมันแบบยากจะถอนตัว เวลามีอะไร มันเหมือนกีฬาแมนๆ ผู้ชายมาต่อสู้กัน มันมากกว่า....ครับ ได้ออกกำลังดีเกินคาด และ ที่สำคัญของเพื่อนฟิตมาก จนรู้สึกว่าที่มีกะแฟนผู้หญิงของผม จืดชืดเหลือเกิน มันแตกต่างกันที่ ผู้ชายรู้ใจกันมากกว่า ผมกินเที่ยวและเตะบอลกับมัน มีความสุขมาก คุยได้ทุกเรื่อง เรื่องงาน บอล กีฬา สาวๆ คุยกันได้หมด คนภายนอกดูไม่ออกครับ เพราะเราแมนๆกันทั้งคู่ 

แต่ใจผมก็ยังรักแฟนผู้หญิงอยู่ครับ เพราะ ความดีของเธอ แต่ บางที ผู้หญิงก็งอแงบ่อยมาก ขี้งอน บ่นเก่ง จิกตามสาระพัด แถม คชจ เยอะมาก กินไม่เคยเปย์ ดูหนังฟรีตลอด ช้อปแหลก แถมชอบกินหรูด้วยมันต่างกะเพื่อนคู่ซี้ผมจริงๆ 50-50 ช่วยกันตลอด กินของข้างทางด้วยกันก็ได้ รู้สึกไม่เห็นแก่ตัวเท่าไร

แต่ท้ายสุด ก็คงต้องเลิกรากัน มันน่าเศร้า เพราะสังคมรับไม่ได้..ผมจะทำไงดี อ่อ ลืมบอกไป เพื่อนชายสนิทของผม มันก็มีแฟนผู้หญิงเหมือนกัน... เฮ้อ

 

ใครเป็นแบบผมบ้าง มีแฟนเป็นหญิง แต่ได้หลังแล้วลืมหน้า

จากคุณ อั้ม 

ปล. ภาพประกอบจากอินเตอร์เน๊ต ไม่เกี่ยวกับเนื้อหา

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
807 VOTES (4.8/5 จาก 168 คน)
VOTED: Attapol, bradpitt, homihom, กะเบน, Phatmob, ทำใม, JoeySekey, Dont sweat it, aoaoo+am, หลวงพี่อ้น ณ โพสจัง, ท่านฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, วันละห้าฟ้าเหลือง, โอคาล่ามาร์ชตื๊ดชึ่ง, น้องน้ำเย็น, Shangyin, Seevit, pacific, ปราบอธรรม, P a t r i c K, ตูบศักดิ์, Tii Khung, เคโร๊ะ เคโร๊ะ, amzabzaa, เหมียวน่ารัก, Sakol Duangjai, zetrelais, Tha Waren, uoon, Aui Phimpharat, TeeDee, newwin, กอกระดุม, comen, Mc, กุ้งฝอย, Tabebuia, Pachrapa Chaichua, PRP, ขอแสดงหน่อยนะ, brawut, vho, Dexter Suttipong, Carrrot, ไอ จ้อน แมน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สารก่อมะเร็ง 4 อย่าง ที่ลูกคุณอาจจะได้รับทุกวันวิทยาลัยอาชีวะเอกชน ที่มีผู้เรียนมากที่สุดในประเทศไทย ปี67สาวสั่งอาหารผ่านแอพฯ แต่ไรเดอร์แชทบอกเธอให้เปลี่ยนร้าน เพราะร้านนี้สกปรกมาก 😌เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีประเทศที่ระบบการศึกษา มีมาตรฐานดีเยี่ยมมากที่สุดในปัจจุบันโรคฮิตสาวโรงงาน“กางเกงท้องถิ่นไทย” คุณประโยชน์ด้าน Sustainable Fashionดื่มเบียร์ทำให้อ้วน ความเชื่อหรือความจริง?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ประเทศในทวีปเอเชีย ที่มีมูลค่าการส่งออกทองคำมากที่สุด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ใช้ "ห่วงรัด" จนได้เรื่องผมเคยกับเพื่อนสนิทมิก ภูมิภัส หนุ่มหล่อหน้าใส ดีกรีหมอ ที่มีความขาวออร่ากระชากใจสุดๆดุ๊ก ชนกันต์ นายแบบหนุ่มหล่อมาดเข้ม สไตล์ไทยแท้
ตั้งกระทู้ใหม่