หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

6 ลักษณะผิวที่เตือนคุณว่า ผิวคุณกำลังจะเสื่อมแล้วนะ

โพสท์โดย dermes

6 ลักษณะผิวที่เตือนคุณว่า ผิวคุณกำลังจะเสื่อมแล้วนะ 

 

1. ผิวหยาบกร้าน เป็นการที่เซลล์ผิวกำลังถูกทำลายจากสารอนุมูลอิสระ ทำให้เกิดเปลี่ยนสภาพผิว จากสีชมพู เป็นหยาบกร้านลง
2. ผิวมี รูขุมขนกว้างขึ้น เหตุเพราะว่าเซลล์ผิวรอบรูขุมขนเหี่ยว รูขุมขนดูใหญ่ขึ้น ทำให้ผิวหน้าไม่เรียบ
3. ผิวแห้งเป็นขุย เกิดจากการที่ต่อมไขมันไม่ทำงาน หรือผลิตน้ำมันมาหล่อเลี้ยงผิวได้น้อยลง ทำให้ผิวขาดความชุ่มชื้นและหลุดออก
4. ผิวบางลง ไม่ยืดหยุ่น สาเหตุจากการที่คอลลาเจนและอีลาสตินถูกทำลาย ทำให้ชั้นผิวบางและเกิดช่องว่างระหว่างชั้นผิว ผิวเหี่ยวลงไม่มีความยืดหยุ่น
5. ผิวมีเริ่มมี จุดด่างดำ มาจากการทำงานที่ผิดปกติของเซลล์ผิวหนัง เนื่องจากเซลล์ผิวหนังถูกทำลายโดยอนุมูลอิสระ
6. ผิวซีดเซียว เกิดจากการไหลเวียนโลหิตผิดปกติ ทำให้เลือดนำออกซิเจนและอาหารไปเลี้ยงเซลล์ผิวไม่เพียงพอ ผิวจึงไม่มีสีของเลือดฝาด

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
dermes's profile


โพสท์โดย: dermes
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนลุงโวยสาวเอาสุนัขขึ้นรถไฟใต้ดินได้ยังไง ก่อนจะรู้ว่าความจริง ทำเอาหน้าชา อายหน้าแดงไปเลยออกหมายจับ นักร้องชื่อดัง คู่ปรับ เสรีพิศุทธ์"หมอโอ๊ค" ออกมาให้ความรู้..ถ้าต้องอยู่กลางแจ้ง ควรใส่เสื้อสีอะไร?สาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกพบแล้ว คนขับรถไถขึ้นจอดในห้างดัง😀 มาดูกันว่าสมองของเราจินตนาการให้เราเห็นอะไรกันบ้าง? กับสิ่งที่อยู่รอบๆ ตัวเรา 😎ชาวเน็ตแห่แชร์ หนุ่มประกาศขายบ้านด่วน!..เหตุผลสุดอึ้งเหยียดเบา ๆ !! ร้านอาหารเขียนแจ้งไรเดอร์ เเนะนำวิธีรอรับอาหาร ถ้ารอไม่ได้ให้ยกเลิกออเดอร์เลย พร้อมไล่ให้ทำอาชีพอื่น
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ลุงโวยสาวเอาสุนัขขึ้นรถไฟใต้ดินได้ยังไง ก่อนจะรู้ว่าความจริง ทำเอาหน้าชา อายหน้าแดงไปเลยพบแล้ว คนขับรถไถขึ้นจอดในห้างดังสื่อเขมรแสบ? ปั่นข่าวว่าคนไทยเก็บสร้อยเพชรของ"แจ็คสัน หวัง"ได้แล้วไม่คืน!"หมอโอ๊ค" ออกมาให้ความรู้..ถ้าต้องอยู่กลางแจ้ง ควรใส่เสื้อสีอะไร?ราสมาลัย ขนมหวานอร่อยๆจากประเทศอินเดีย หาทานได้ในประเทศไทย หลายคนก็ชอบอยู่น๊าา...
ตั้งกระทู้ใหม่