หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ใส่กางเกงยีนส์แบบไหนดีนะ?

Share แชร์โพสท์โดย ขนมปังขิง

 

 

ใส่กางเกงยีนส์แบบไหนดีนะ?

 

 

ตั้งแต่ 2-3 ปีที่ผ่านมาถึงปี 2557 กางเกงยีนส์ที่นิยมที่สุด คงหนีไม่พ้น กางเกงยีนส์แบบทรงเข้ารูปหรือที่นิยมเรียกกันว่าสกินนี่ Skinny หรือทรงขาเดฟ โดยลักษณะของกางเกงแบบนี้จะมีการเข้ารูป รัดรูปติดผิวเนื้อ สไตล์การแต่งตัวกางเกงยีนส์แบบนี้เมื่อสวมใส่แล้วจะเห็นส่วนเว้าส่วนโค้งของร่างกายชัดเจนตั้งแต่เอว สะโพก ต้นขา ลงมาจนถึงน่อง ซึ่งตลอดทั้งขาจะแนบแน่นกับผิวของร่างกาย ส่วนเอวของกางเกงยีนส์นั้นจะมีทั้งแบบเอวสูงและแบบเอวต่ำ แล้วแต่ว่าสาวๆแต่ละคนจะชอบแบบไหน ซึ่งข้อดีของกางเกงยีนส์สกินนี่นี้จะช่วยลดให้สาวที่มีขาไม่ค่อยสวย ขาลาย น่องลาย หรืออาจมีสิ่งที่ไม่พึงประสงค์ต่างๆ ที่ทำให้ไม่มั่นใจ กางเกงจะช่วยอำพลาง ปกปิด ข้อด้อยต่างๆเหล่านี้หมดไป การใส่กางเกงยีนส์ช่วยให้สวยขึ้น ดูดีขึ้น แต่ก็ต้องอาจแลกด้วยความแน่นอื้อและอึดอัดนิดหน่อย หรืออาจลำบากในการนั่ง หรือการเข้าห้องน้ำห้องท่า แต่สำหรับสาวๆแล้วยอมได้ ใช่ไหมจ๊ะ…ขอเพียงสวย เรื่องอื่นๆจิ๊บจ๊อย จิ๊บๆ…สาวๆหลายๆคนอาจเพิ่มด้วยการหากางเกงยีนขาดแฟชั่นฟิตๆที่กำลังมาแรงยีนส์ซีดขาดๆนิดๆ เพื่อให้ดูดี ดูเท่ห์ ดูเซอร์(แต่ไม่ใช่สกปรกนะจ๊ะ)

 

ใส่กางเกงยีนส์แบบไหนดีนะ?

 

 

ใส่กางเกงยีนส์แบบไหนดีนะ?  การเลือกกางเกงยีนส์ให้ใส่แล้วดูดี ดูสวย น่ารัก

สำหรับการเลือกกางเกงยีนส์นั้น เป้าจะเป็นสิ่งสำคัญที่สุด ไม่ควรรัดแน่นบริเวณเป้าจนเห็นชัด เป็นสิ่งที่ควรเลี่ยง ซึ่งบ่งบอกถึงความอึดอัดแน่นเกินไป ความยาวของขายีนส์ไม่สั้น ไม่ยาวเกินไป เอาแบบให้พองามกับความยาวของเรียวขาของสาวๆกันนะจ๊ะ ส่วนเอวและสะโพกก็สำคัญไม่แพ้กัน สาวๆแต่ละคนสะโพกเล็กใหญ่ไม่เหมือนกัน ควรเลือกขนาดที่พอดีกับสัดส่วนสะโพกและเอว ไม่ฟิตและหลวมจนเกินไป ส่วนสาวสะโพกใหญ่หากไม่อยากให้เน้นตรงสะโพกเยอะเกินไป ควรหากางเกงยีนส์แบบที่มีกระเป๋าหลังใหญ่กว่าปรกติ จะช่วยลดขนาดสะโพกลงได้ หากสาวคนไหนต้องการเน้นความยาวของช่วงเอว-เป้ามากขึ้น แนะนำให้เลือกกางเกงยีนส์แบบมีกระดุมด้านหน้า กระดุมหลายๆเม็ดจะช่วยให้ความยาวดูเพิ่มขึ้นซึ่งจะดีกว่าแบบซิป ถ้าหากสาวท่านใดมีทั้งสะโพกและขามีลักษณะค่อนข้างใหญ่กางเกงแนวเข้ารูป เดฟ หรือสกินนี่คงไม่เหมาะสักเท่าไหร่ ควรเลือกแบบขาใหญ่หรือขาม้า แต่ถ้าอยากใส่แบบเข้ารูปจริงๆ ควรหาเสื้อตัวยาวปล่อยชายคลุมสะโพกและต้นขาไว้ เพราะความยาวของตัวเสื้อจะช่วยปกปิดและอำพลางได้จ้า

 

ใส่กางเกงยีนส์แบบไหนดีนะ?  ซื้อกางเกงยีนส์ที่ไหนดี

สาวๆหลายๆคนที่กำลังมองหาร้านขายกางเกงยีนส์ ก็มีมากมายหลายร้าน ซึ่งมีทั้งไปซื้อเองที่ร้านหรือสั่งซื้อออนไลน์ผ่านเว็บหรือเฟซบุก แบบนี้ก็ดีไปอีกอย่างไม่ต้องลำบากเดินทางไปซื้อเอง เผลอๆบางร้านส่งของให้ฟรีถึงบ้านกันเลย แต่ยังไงก็ตามอย่าลืมตรวจเช็คสรีระร่างกายของสาวๆกันก่อนนะคะ ว่ามีสัดส่วน รูปร่างเหมาะกับชุดที่จะสั่งซื้อหรือไม่ ไม่ใหญ่และคับเกินไป สวมใส่ได้พอดี และที่สำคัญอย่าลืมตรวจสอบร้านหรือเว็บออนไลน์หรือเฟซบุคเพื่อความมั่นใจในการสั่งซื้อด้วยนะจ๊ะ จะได้ไม่ต้องเสียเงินฟรีจ้า ถ้าเป็นเฟซบุคควรเข้าไปตรวจสอบการการพูดคุย ซื้อ-ขายที่ผ่านๆมาของลูกค้าท่านอื่นๆ และหากเจ้าเฟซบุคนั้นมีเว็บไซด์ด้วยก็จะยิ่งดี จะได้เพิ่มความมั่นใจยิ่งขึ้น

 

ใส่กางเกงยีนส์แบบไหนดีนะ?  กางเกงยีนส์ใส่กับเสื้อแบบไหน

สาวๆหลายคนมักมีคำถามว่าเมื่อใส่กางเกงยีนส์แล้วจะใส่เสื้อแบบไหนดีที่แมทซ์กัน อันที่จริงแล้วเสื้อที่เหมาะกับกางเกงยีนส์นั้นมีหลากหลายแบบ ทั้งสไตล์เบสิคนั่นก็คือใส่คู่กับเสื้อยืด เสื้อยืดเข้ารูป และตัวสั้น เอวลอยนิดๆ ก็น่ารัก ดูดี ลงตัวมากๆจ้า สำหรับเสื้อเชิ้ตสีขาวหรือสีพื้น อาจเป็นได้ทั้งแขนสั้นหรือยาวแล้วแต่โอกาส หรืออาจแต่งออกแนวสาวโคบาลก็ดูทะมัดทะแมงและเก๋ไปอีกแบบค่ะ เสื้อยีนส์ทั้งแขนสั้นและยาวก็เป็นอีกลุคหนึ่งที่แมทซ์กันมากๆ อาจจะปล่อยหรือเก็บชายเสื้อก็ดูดี บางครั้งจะเห็นอยู่บ่อยดาราสาวๆทั้งเกาหลีและไทยหลายคนมักจะนิยมใส่กางเกงยีนส์คู่กับเสื้อกล้ามหรือสายเดี่ยวหรือเสื้อเปิดไหล่ก็สวยเก๋ เซ็กซี่ทีเดียว ลองมาดูรูปสาวๆแต่งตัวสไตล์ยีนส์กันนะคะ

 

ใส่กางเกงยีนส์แบบไหนดีนะ?  วิธีรักษากางเกงยีนส์

หลังจากสวมใส่กันแล้ว ถึงเวลาที่เรามาดูวิธีการ ดูแลรักษากางเกงยีนส์ตัวเก่งให้มีอายุยืนยาวและใช้งานให้คุ้มค่ากันสักหน่อย การดูแลรักษานั้นก็จะเป็นแบบเสื้อผ้าทั่วๆไป ยกเว้นกางเกงยีนส์แบบขาดนั้นอาจต้องระวังมากเป็นพิเศษกันหน่อย เพราะเดี๋ยวถ้าขาดมากแล้วจะไม่สวยขึ้นมานั่นล่ะเป็นเรื่องเลย ขั้นตอนการรักษากางเกงยีนส์มีดังต่อไปนี้

 

 

ใส่กางเกงยีนส์แบบไหนดีนะ?

 

ไม่มีอะไรยากเลยนะจ๊ะสาวๆ สำหรับการดูแลกางเกงยีนส์ตัวโปรด เพียงเท่านี้จะช่วยให้สาวๆ มีกางเกงยีนส์สวยๆ ไว้สวมใส่ไปอีกน๊านนานจ้า…..

หลังจากอ่านบทความนี้แล้ว สาวๆคงจะได้เลือกกางเกงยีนส์ให้เข้ากับรูปร่างของเรา และการแต่งตัวด้วยกางเกงยีนส์ให้เข้ากับเสื้อผ้าที่มีอยู่ในตู้ นำออกมาแมทซ์อย่างลงตัว เพื่ออวดความน่ารักและเซ็กซี่ของสาวๆกันนะคะ.

 

 

ใส่กางเกงยีนส์แบบไหนดีนะ?

 

 

 

ซ้ำขออภัยค่ะ

 

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ขนมปังขิง's profile


โพสท์โดย: ขนมปังขิง
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!ครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌Whoscall เปิดให้เช็กข้อมูลหลุด โดยการกรอกเบอร์มือถือสารก่อมะเร็ง 4 อย่าง ที่ลูกคุณอาจจะได้รับทุกวัน"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"บ้าไปแล้ว! โพสต์ขายดินสอ 5 ล้าน..อึ้งกว่าคือ มีคนแย่งซื้อถึง 4 คนเลขมงคลเลขวันเกิดพระราชวงศ์ เลขเด็ด 1 เมษายน 2567ผู้ประกาศข่าวเตรียมตัวตกงาน..เพราะ "เนชั่นทีวี" กำลังใช้ A.I. อ่านข่าวสั้นอีกแล้ว! รถไฟฟ้าสายสีเหลืองหยุดวิ่งตลอดสาย..เหตุชิ้นส่วนรางจ่ายไฟฟ้าร่วง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"เลขมงคลเลขวันเกิดพระราชวงศ์ เลขเด็ด 1 เมษายน 2567ทำไม...ต้องกินอาหารคลีนครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌Whoscall เปิดให้เช็กข้อมูลหลุด โดยการกรอกเบอร์มือถือ
ตั้งกระทู้ใหม่