หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หัวไชเท้าแตงโม

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

Watermelon Radish ถือเป็นหัวไชเท้าที่มีสีสันสวยงาม โดยภายนอกจะมีสีขาว ภายในจะมีสีแดงสดใสคล้ายเนื้อแตงโม และขอบสีเขียวสด จนกลายเป็นที่มาของชื่อ สามารถทานได้ทั้งดิบและสุก นิยมนำไปทำเป็นสลัด หรือบดทานคู่กับสเต็ก

หัวไชเท้าแตงโมเรียกอีกอย่างว่า Rooseheart หรือ Red Meat มีรสชาดหวานนิดๆ กรอบไม่มาก มีขนาดปรกติเท่ากับลูกกอล์ฟ บางฤดูกาลไปถึงลูกเบสบอล หารับประทานได้เฉพาะฤดูใบไม้ผลิถึงใบไม้ร่วง

สลัดเนื้อปู ใส่อะโวคาโด

สีสรรค์ชวนรับประทานเสียจริงนะ สลัด arugula ผลมะเดื่ออิตาเลี่ยน ราดน้ำมันมะกอก เฟตต้าชีส พริกไทยดำบด

 

ทานคู่กันกับหน่อไม้ฝรั่งนึ่ง มะกอกเขียวดอง โรยหน้าด้วยชีสเพิ่มความหวานมัน และน้ำมันมะกอกหรือน้ำสลัดอิตาเลียน 

 

ทำเป็นสแน๊คแบบกรุบกรอบก็อร่อย นำไปอบจนพอกรอบ เสริฟพร้อมพาเมซานชีส หรือจิ้มกับมายองเนสก็ดี

แกะสลักก็สวยงาม ให้สีสวยตามธรรมชาติ

ดีไซเนอร์อย่าง Margaret Dorfman ก็ยังชอบใจนำหัวไชเท้าแตงโมทำเป็นกำไลข้อมือ

 

http://winterridgefoods.com/whats-a-watermelon-radish/

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เลขชนกัน 4 สำนัก งวด 16 พฤษภาคม 2567เลขเด็ดใน จ.เชียงใหม่ งวด 16 พ.ค.67..คนแห่ซื้อกันเกลี้ยงแผงเลย!"ปารีณา" เทปูน ทำเล้าไก่ หาเงินใช้หนี้ เผยบทเรียนแพง สิ่งเดียวที่จะทำได้คือ ต้องขยันสมัยยังไม่เป็นเสี่ยหม่ำ และภรรยาคนสวย ยังอยู่บ้านมุงผนังสังกะสี สมัยตั้งแต่ยังไม่เข้าวงการ!ความเปลี่ยนแปลงของชาวมองโกล กับโลกในปัจจุบัน"หมอเหรียญทอง" เผย พร้อมรับผิดตามกฎหมายในสิ่งที่ทำ หลังตบหน้า-สั่งllก้ผ้าเด็กอายุ 14แนวทางเลขฝันเสี่ยงโชคล็อตเตอรี่งวด 16 พฤษภาคม 2567เปิดตัววันแรก ชมพู่ อารยา เดินพรมแดง Cannes 2024แฟนๆ ตกใจนึกว่า แฟนใหม่สาว "โยเกิร์ต" พอรู้ว่าใคร ถึงกับชมเลยว่าหล่อจริงๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เจ้าของปั๊มดังจัดโปร เติม 200 ฟรี 200 แห่เติมแน่นปั๊ม คิวเต็มตั้งแต่ 6 โมงเช้า!จิตปรุงแต่ง!! เเม่ค้าหัวจะปวดเมื่อลูกค้ายกเลิกออเดอร์ข้าว เพราะมีมะเขือยาว อ้างเคยดูคลิปเอามะเขือเเหย่กีกี้ เลยไม่กล้ากิน 😂การแสดงรอบพรีวิวละครเวที Romeo and Juliet ถูกยกเลิกก่อนวันขายบัตร 1 วัน และชาวเน็ตยังโจมตีไม่หยุด"ทนายรัชพล" พาเด็กวัย 14 ให้ปากคำ ปม "หมอเหรียญทอง" ทำร้าย-สั่งllก้ผ้า ขอพนง.แจ้ง 5 ข้อหาหนัก ทำนอกเหนือกฎหมาย"กางเกงยีนส์ตัวแรกของโลก"มีต้นกำเนิดมาจากที่ใด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
คุณกล้า "กอด" กะเทยไหม?..คอนเทนต์ใจฟูที่ดูแล้วต้องอมยิ้มหนัง Bros " เพื่อนชาย "หนัง " Saltburn " เกินห้ามใจหนัง Holding The Man หรือ ในอ้อมกอดเขา
ตั้งกระทู้ใหม่