หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

วังขนาย รณรงค์ขับขี่ปลอดภัย ร่วมกับมูลนิธิเมาไม่ขับ ในโครงการ “สงกรานต์ปลอดภัย ตายเป็นศูนย์” ประจำปี 2557

โพสท์โดย I sea u

วังขนาย รณรงค์ขับขี่ปลอดภัย ร่วมกับมูลนิธิเมาไม่ขับ ในโครงการ
“สงกรานต์ปลอดภัย ตายเป็นศูนย์” ประจำปี 2557

 

กลุ่มวังขนาย ผู้ผลิตน้ำตาลโลว์เคมิคอล ได้จัดทำโครงการวังขนายรณรงค์ขับขี่ปลอดภัย ซึ่งได้จัดต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 3 โดยในปี 2557 นี้ ทางบริษัทฯ ได้ร่วมกับ มูลนิธิเมาไม่ขับ ในโครงการ สงกรานต์ปลอดภัย ตายเป็นศูนย์ ประจำปี 2557 ภายใต้แนวคิดหลักที่ไม่ต้องการเห็นคนไทย ต้องสูญเสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางถนนแม้แต่รายเดียว โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อยกย่องเชิดชูหน่วยงาน ที่มีบทบาทภารกิจในการป้องกันการสูญเสียชีวิตของประชาชน, เป็นการเสริมพลัง, สร้างขวัญ และกำลังใจต่อระดับบุคคล องค์กร หรือหน่วยงานต่างๆ ที่ปฏิบัติหน้าที่ในการลดความสูญเสียจากอุบัติเหตุทางถนนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และเป็นการรณรงค์สร้างความรู้ความเข้าใจ สนับ สนุนการบังคับใช้กฎหมาย เพื่อให้ประชาชนได้เกิดความตื่นตัวและตระหนักในเรื่องความปลอดภัยทางถนนให้เพิ่มมากขึ้น โดยกิจกรรมของกลุ่มวังขนาย ที่ได้ร่วมกันจัดทำภายใน


โครงการฯ จะประกอบด้วย 1) การมอบถุงคลายง่วง ซึ่งภายในประกอบด้วยผ้าเย็น, ลูกอม, บ๊วย, พิมเสน และแผนที่แสดงจุดพักจังหวัดต่างๆ พร้อมเบอร์โทรศัพท์ฉุกเฉินในกรณีเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด จำนวน 5,000 ชุด 2) มอบน้ำดื่มจำนวน 6,000 ขวด, กาแฟจำนวน 2,000 ชุด, ผ้าเย็นจำนวน 20,000 ซอง ให้กับประชาชน และมูลนิธิเมาไม่ขับ เพื่อจะได้นำไปส่งมอบต่อให้กับประชา ชนที่ต้องเดินทางกลับบ้าน หรือสัญจรเดินทางไปมาตามท้องถนนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ และยังมีกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย โดยงานเปิดตัวโครงการฯ ได้จัดขึ้นใน วันพฤหัสที่ 10 เมษายน 2557 ตั้งแต่เวลา 09.30 น. เป็นต้นไป ณ สถานีขนส่งหมอชิต บริเวณอาคารผู้โดยสารภาคกลาง ชั้น 1 เขตจตุจักร ผู้สนใจสอบถามรายละเอียดได้ที่โทรศัพท์ 02-2100853 ต่อ 2403-4 ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: I sea u
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เด็กสาวสุดธรรมดา พบรักกับเจ้าชาย จากเบลเยียม4สาวBlackpink รวมตัวที่เกาหลีแล้วสิ่งที่ได้เจอเมื่อไปเกาหลีใต้เห็นหน้าน้องแล้วใครจะกินลงหนุ่มนอนรับลมอยู่ดีๆ..ก็กลายเป็นผู้ประสบภัยซ่ะงั้น"จังหวัดที่มีป่าไม้"มากที่สุดในประเทศไทย20 แคปชั่นวันพืชมงคล กวนๆ ฮาๆ เอาไว้โพสต์ลงรูปน่ารักๆ ในวันหยุดทำเอาชาวเน็ตสงสัย..ทำไมคนญี่ปุ่นถึงเรียงขวดน้ำไว้ตามบ้านญี่ปุ่นประสบปัญหาการขาดแคลนนินจาอย่างหนัก!!สะดุ้งเลย!! นอนมา 5 ปีเพิ่งรู้ว่าทำมาจากผ้า รพ.สาวพนักงานปั๊ม ขับรถไล่ตามลุงเติมน้ำมันเเล้วชิ่ง ไกลถึง 3 จังหวัด สุดท้ายลุงไม่รอด งานนี้ไม่คุ้มค่าน้ำมัน...เเต่สะใจปิดฉากรัก 18 ปี "แม่สิตางศุ์" ร่ำไห้เลิกผัว ลั่นแช่งทุกวันขอให้ตๅยเร็วๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เห็นหน้าน้องแล้วใครจะกินลงกินอะไรทำให้หน้าเด็ก ?เด็กสาวสุดธรรมดา พบรักกับเจ้าชาย จากเบลเยียมโซเชียลแห่แชร์ภาพอาหารญาติโยมใส่บาตร ถูกทิ้งถังขยะหน้าร้านรับซื้อของเก่า?ญี่ปุ่น จ่อล่า วาฬฟิน เชิงพานิชย์แพะต้นไม้แห่งโมรอคโค แพะต้นไม้ที่ดังที่สุดในโลกจ้า
ตั้งกระทู้ใหม่