หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ซัมเมอร์นี้ชวนคุณมาทำสีผม เปลี่ยนลุคให้สวยเก๋รับหน้าร้อน

โพสท์โดย Kaemyui

เปลี่ยนลุค

ซัมเมอร์นี้เราจะมาชวนคุณทำสีผม ซึ่งเป็นวิธีเปลี่ยนลุคที่ง่ายและรวดเร็ว ใช้เวลาไม่นาน แค่ไม่กี่ชั่วโมงแต่สามารถปลี่ยนลุคเดิมๆ ที่น่าเบื่อของคุณให้แปลกใหม่ได้ นอกจากการทำสีผมจะทำให้คุณมีสีผมสวยโดดเด่นแล้วนั้น ยังช่วยเพิ่มระดับความมั่นใจในตนเอง รวมทั้งเพิ่มเติมบุคลิกโดดเด่นให้กับคุณได้มากขึ้นอีกด้วย และเพราะแบบนี้จึงไม่น่าแปลกใจเลยว่าทำไมดาราสาวหลายๆ คน เราถึงได้เห็นเธอเหล่านั้นนิยมเปลี่ยนลุคให้เปรี้ยวจิ๊ดด้วยการทำสีผมใหม่โดดเด่นขึ้นมา แล้วคุณล่ะ ไม่อยากเปลี่ยนลุคสวยเด่นแบบพวกเธอบ้างหรือคะ…

เปลี่ยนลุค

หากว่าคุณกำลังกังวลว่าจะเปลี่ยนสีผมทั้งที แต่ไม่รู้จะเปลี่ยนสีอะไรดี ยังไม่มีสีผมในใจอยู่ก่อนแล้วล่ะก็ วันนี้นอกจากจะมาชวนคุณทำสีผมรับซัมเมอร์แล้ว เรายังมีทิปดีๆ ที่ช่วยแนะนำสีผมที่เหมาะกับสีผิวของคุณมาฝากกันด้วยล่ะค่ะ

- สีผิวขาว : เหมาะกับการทำสีผมสีบลอนด์สว่างประกายเขียว หรือสีน้ำตาลม่วง
- สีผิวเหลือง : เหมาะกับการทำสีผมสีน้ำตาลเข้ม น้ำตาลแดงคอปเปอร์ ชมพู ม่วง
- สีผิวสองสีหรือผิวสีคล้ำ : เหมาะกับการทำสีผมสีสีน้ำตาลหม่น บลอนด์เหลืองทอง

แต่ทั้งนี้นี่ก็เป็นเพียงสีผมที่เหมาะกับสีผิว สำหรับบางคนแล้ว อาจจะทำสีอื่นๆ ที่นอกเหนือจากนี้แล้วออกมาสวยและดูดีได้เหมือนกันค่ะ ทั้งนี้ก็ขึ้นกับองค์ประกอบอื่นๆ อีกหลายๆ อย่าง ทั้งการแต่งหน้า การแต่งกาย ก็เป็นอีกส่วนที่ช่วยทำให้คุณดูสวยเก๋ขึ้นมา

เปลี่ยนลุค

และนอกจากจะมีทิปดีๆ เกี่ยวกับการเลือกสีผมใหม่ให้เข้ากับสีผิวคุณแล้ว วันนี้เราก็ยังมีแบบผมของคนทำสีผมสวยๆ หลายๆ สีมาฝากให้ดูเป็นไอเดียกันด้วยล่ะค่ะ เผื่อว่าคุณจะเจอสีผมที่โดนใจ พร้อมจะเปลี่ยนลุคคุณด้วยสีนั้นกันเนอะ ว่าแล้วก็ลองไปชมดูกันเลย

เปลี่ยนลุค

เปลี่ยนลุค

เปลี่ยนลุค

Story : Pinku

ที่มาข้อมูล : Living Oops!

 

 
 
 
 
ซ้ำขออภัย
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Kaemyui's profile


โพสท์โดย: Kaemyui
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
64 VOTES (4/5 จาก 16 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เรื่องรัชกาลที่ 7 ที่หลายคนยังไม่รู้หนุ่มอินโดช็อก!! แต่งงานไป 12 วัน เพิ่งรู้ว่าเมียเป็นผู้ชายไขข้อสงสัย "น้ำปลาทิพรส" ฉลากสีเหลืองกับชมพูต่างกันอย่างไร?เมื่อการ์ตูนโดเรม่อนกลายเป็นคนจริงๆเกือบโดนทัวร์ลงมั๊ยละ ลุงนั่งหลับคาพวงมาลัย..แต่พอได้ดูจบแล้ว คดีพลิกทันทีชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าว"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารักการเปิดแอร์ทั้งวัน กับ เปิดๆปิดๆ แบบไหนจะประหยัดค่าไฟได้มากกว่ากันนะ ?เกิดเหตุชุลมุนบนเครื่องบิน..หลังแอร์เสียแล้วไม่ให้ลง ทำเอา ผดส.โวยวายทั้งลำ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
จะเกิดอะไรขึ้น? ถ้าเราสระผมตอนก่อนนอน"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารักชาวเน็ตญี่ปุ่นไปพักโรงแรม แล้วรู้สึกหลอนมาเมื่อเห็นห้องพักมหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชาประเทศที่มีจำนวนนักท่องเที่ยว เข้ามาท่องเที่ยวในไทยมากที่สุด
ตั้งกระทู้ใหม่