หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Spike S-512 เครื่องบินเจ็ทติดตั้งจอภายในรอบตัวเครื่อง ใช้ชมวิวแทนหน้าต่าง

โพสท์โดย I sea u

Spike S-512 โครงการเครื่องบินเจ็ทส่วนตัวความเร็วสูง ออกแบบโดยบริษัทอากาศยาน Spike Aerospace สามารถบินได้ด้วยความเร็ว 1,060-1,200 ไมล์ต่อชั่วโมง ซึ่งใช้เวลาในการบินจากนิวยอร์คไปลอนดอนเพียงแค่ 3 ชั่วโมงเท่านั้น แทนที่จะเป็น 7-8 ชั่วโมง

 

jet1

 

เครื่องบินเจ็ทลำนี้ บรรทุกผู้โดยสารทั้งลำได้ 18 โดยเครื่องบินลำนี้จะไม่มีหน้าต่าง แต่จะถูกแทนที่ด้วยการติดตั้งกล้องขนาดเล็กซึ่งจะส่งภาพทิวทัศน์ด้านนอกตัวเครื่องบิน ไปยังจอที่ติดตั้งไว้เป็นแนวยาวรอบภายในตัวเครื่อง

 

บริษัทได้วางแผนที่จะโครงการ Spike S-512  นี้ในงาน EAA Airventure 2014  ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 28 กรกฎาคม – 3 สิงหาคมที่จะถึงนี้ครับ โดยคาดว่าโปรเจ็คจะสำเร็จลุล่วงในเดือนธันวาคมปี 2018 สนนราคาคร่าวๆของเครื่องบินลำนี้อยู่ที่ 2,600 ล้านบาท

 

jet3

 

ที่มา: spikeaerospace.com

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: I sea u
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ขนลุกซู่! ขับรถกลางดึกอยู่ดีๆ เจอผีที่ริมถนน..หลายคนบอกเส้นนี้เจอบ่อย!!เด็กดีต้องชมเชย หนูน้อยวัย 8 ขวบ เก็บเงินได้เกือบครึ่งแสน ส่งคืนเจ้าของ สุดภูมิใจได้ 20 บาทตอบแทนความดี!ยุงกลัวที่สุดจากของง่ายๆที่มีทุกบ้านไขข้อสงสัย! ทำไมสามชั้นพะโล้ต้องมัดเชือก..มีเคล็ดลับอะไรหรือเปล่าเมื่อมนุษย์เงินเดือนตกงานตอนอายุมากเลขชนกัน 4 สำนัก งวด 16 พฤษภาคม 2567แฟนคลับช็อก!! หลังเจอ "ซงจีฮโย" ตัวเป็นๆโหนกนี้เธอเลือกเองหนุ่มเครียด! พ่อกับแม่ชอบแอบเอาเงินเก็บเขาไปใช้ตลอด 5 ปี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รวบ 2 สาวพนง.ม่ๅนรูด แฝงค้ๅกๅมเด็กหญิง"ศรีสุวรรณ" ทำทีม ฟ้อง ผู้ว่าฯ กทม.ตัดต้นไม้ 100 ปี สร้างบ้านมั่นคงขัดนโยบายเลขชนกัน 4 สำนัก งวด 16 พฤษภาคม 2567ย้อนไทม์ไลน์ "บุ้ง ทะลุวัง" กับความเคลื่อนไหวทางการเมือง
ตั้งกระทู้ใหม่