หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Spike S-512 เครื่องบินเจ็ทติดตั้งจอภายในรอบตัวเครื่อง ใช้ชมวิวแทนหน้าต่าง

โพสท์โดย I sea u

Spike S-512 โครงการเครื่องบินเจ็ทส่วนตัวความเร็วสูง ออกแบบโดยบริษัทอากาศยาน Spike Aerospace สามารถบินได้ด้วยความเร็ว 1,060-1,200 ไมล์ต่อชั่วโมง ซึ่งใช้เวลาในการบินจากนิวยอร์คไปลอนดอนเพียงแค่ 3 ชั่วโมงเท่านั้น แทนที่จะเป็น 7-8 ชั่วโมง

 

jet1

 

เครื่องบินเจ็ทลำนี้ บรรทุกผู้โดยสารทั้งลำได้ 18 โดยเครื่องบินลำนี้จะไม่มีหน้าต่าง แต่จะถูกแทนที่ด้วยการติดตั้งกล้องขนาดเล็กซึ่งจะส่งภาพทิวทัศน์ด้านนอกตัวเครื่องบิน ไปยังจอที่ติดตั้งไว้เป็นแนวยาวรอบภายในตัวเครื่อง

 

บริษัทได้วางแผนที่จะโครงการ Spike S-512  นี้ในงาน EAA Airventure 2014  ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 28 กรกฎาคม – 3 สิงหาคมที่จะถึงนี้ครับ โดยคาดว่าโปรเจ็คจะสำเร็จลุล่วงในเดือนธันวาคมปี 2018 สนนราคาคร่าวๆของเครื่องบินลำนี้อยู่ที่ 2,600 ล้านบาท

 

jet3

 

ที่มา: spikeaerospace.com

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: I sea u
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อาหารป่าหายาก 4 ชนิด บ่งบอกถึงความอุดมสมบูรณ์สาวสวยขอจุ๊บปากชายอ้วนที่มาของชื่อ "หาดใหญ่" เมืองศูนย์กลางเศรษฐกิจของภาคใต้สาขาอาชีพข้าราชการในประเทศไทย ที่ประสบปัญหาหนี้สินมากที่สุดแม่ให้ลูกอัดคลิปบอกลาพ่อ ก่อนใช้ปืนยิงลูกดับข้าราชการราชวงศ์ชิงออกเยี่ยม: ภาพที่น่าตกตะลึงของผู้แบกเกี้ยวห้างสรรพสินค้าที่มีขนาดใหญ่ที่สุด ในเขตจังหวัดภาคอีสานของไทย"โน้ส อุดม" ขอยอมแพ้ บุก สนง.ใหญ่ "Netflix"..เพราะทนกระแสกดดันไม่ไหวเลือดกรุ๊ปไหนมีสมรรถภาพร่างกายดีกว่ากัน?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ภูมิธรรมบอกแน่ใจว่า"ข้าว 10 ปี" กินได้แต่ต้องซาวข้าวถึง 15 น้ำ!!ฮามาสเตรียมปล่อยตัวประกัน ทั้งที่ยังมีชีวิตอยู่และเสียชีวิตแล้ว"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารักเพชรเม็ดใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ ที่เคยถูกขุดพบบนพื้นผิวโลกห้างสรรพสินค้าที่มีขนาดใหญ่ที่สุด ในเขตจังหวัดภาคอีสานของไทย
ตั้งกระทู้ใหม่