หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เคล็ดไม่ลับ จะทำให้รักของคุณสดใสยิ่งกว่าวันวาเลนไทน์

Share แชร์โพสท์โดย นายเก่งคุง

เคล็ดไม่ลับ จะทำให้รักของคุณสดใสยิ่งกว่าวันวาเลนไทน์

ขึ้นชื่อว่าความรัก ไม่จำเป็นต้องรอเทศกาลใดๆ แค่คุณสามารถเจียดเวลาสักเล็กน้อยให้แก่กัน แม้ตารางชีวิตประจำวันของคุณจะยุ่งวุ่นวายแค่ไหน คุณจะรู้สึกว่าความรักจะตามคุณไปทุกที่!!

1. ยิ้มให้กันบ่อยๆ
จากสถิติพบว่า 62% ของรอยยิ้มที่จริงใจมักจะมาพร้อมกับเรื่องราวดีๆ เสมอ  คุณควรหันไปยิ้มให้กับคนรักของคุณบ่อยๆ โดยไม่จำเป็นต้องมีเหตุผลหรอก จะเป็นสิ่งกระตุ้นอย่างไม่มีใครคาดคิดมาก่อน บ่อยครั้งจะทำให้คนรักของเรายิ้มตอบกลับมา ไม่ว่าจะด้วยความสงสัยหรือว่าอย่างอื่น แน่นอนว่ารอยยิ้มจากคนที่เรารัก มักทำให้สดชื่นหัวใจอยู่เสมอ 

 

2. บันทึกเรื่องราวของเราเอาไว้
การจดบันทึกรวบรวมความจำ และเก็บความรู้สึกดีๆ ไว้เสมอ เช่น เคยขึ้นรถเมล์ด้วยกันก็เก็บตั๋วรถเมล์ไว้ในไดอารี่  หรือเก็บตั๋วหนังที่ไปดูด้วยกันทุกครั้ง ไปเที่ยวด้วยกันก็ถ่ายเป็นคลิปวิดีโอตลกๆ เอาไว้ดู อะไรเล็กๆ น้อยๆ เหล่านี้ นานๆ ไปเมื่อย้อนกลับมาดู สิ่งเหล่านี้จะกลายเป็นความทรงจำดีๆ ที่ทำให้ความรักของคุณน่ารัก สดใส ไม่มีวันจาง

 

3. D.I.Y  ไม่ต้องรอถึงวันพิเศษ  
ตอนเริ่มต้นจีบ คุณอาจเคยทำอะไรกุ๊กกิ๊ก น่ารักๆ ให้กันและกันอยู่แล้วไม่ใช่หรือ อย่างเช่น วาดรูป ในที่นี้ไม่ได้หมายความว่าคุณจะต้องเรียนจบคณะจิตรกรรม เอกอาร์ตตัวพ่อตัวแม่  แค่เป็นรูปวาดประกอบการ์ดอวยพรจากฝีมือคุณแนบไปกับของขวัญทำมือ หรือหากมีเวลาหัดทำเค้กทานด้วยกัน 2 คนในวันว่าง หรือปลูกต้นไม้ในกระถางคู่ ผลัดกันดูแลคนละสัปดาห์  กิจกรรมแบบนี้จะทำให้ความรักของเรามีส่วนเชื่อมโยงกันอย่างเป็นอย่างดี

 

4. เปลี่ยนชื่อ หรือตั้งฉายาลับๆ ให้กัน
โค้ดลับที่คนอื่นๆ ไม่มีวันเข้าใจ เชื่อว่าหลายคู่ต้องมีอะไรน่ารักๆ กุ๊กกิ๊กแบบนี้  เช่น ชื่อในโทรศัพท์ หรือฉายาเฉพาะที่เอาไว้เรียกกันเอง 2 คน ให้ความรู้สึกชนิดพิเศษ รับรู้กันอยู่แค่เราสองคน   

5. ทำเป็นว่าเพิ่งจีบกันใหม่ๆ 
ไม่ว่าคุณทั้งสองเพิ่งเจอกันมา 6 เดือนหรือ 6 ปีแล้วก็ตาม ลองเรียกชื่อจริงของเธอดู  แล้วถามเธอว่าเธอมีชื่อเล่นว่าอะไร  หน้าตาดีแบบนี้มีแฟนหรือยังจ๊ะ?  ผมสามารถจับมือคุณได้ไหม?  หรือให้ของขวัญที่เธอชอบเหมือนว่าคุณไม่เคยรู้มาก่อน

เคล็ดไม่ลับ จะทำให้รักของคุณสดใสยิ่งกว่าวันวาเลนไทน์เคล็ดไม่ลับ จะทำให้รักของคุณสดใสยิ่งกว่าวันวาเลนไทน์เคล็ดไม่ลับ จะทำให้รักของคุณสดใสยิ่งกว่าวันวาเลนไทน์

ที่มา: FHM
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นายเก่งคุง's profile


โพสท์โดย: นายเก่งคุง
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่ถ้าเราดื่มน้ำน้อย หรือมาเกินไป จะเกิดอะไรกับร่างกายของเรา?สุสานวัดดอน. สุสานกลางกรุง!แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วแม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกJKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วนักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้ลุงเปิดพัดลมคลายร้อนทั้งวันทั้งคืน จนช็อตไฟไหม้บ้านทั้งหลัง 🥺5 สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ ที่มีสถาปัตยกรรมอันน่าทึ่ง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยาความน่ารักสดใส ของปลาคาร์ฟที่แหวกว่ายผ่านท่อระบายน้ำข้างถนนในญี่ปุ่นโจรใต้ลอบยิงทหารพรานหญิงแม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกอึ้ง! ลาวขุดค้นพบ "พระเจ้าแสนแซ่" องค์พระที่มีวิธีการสร้างไม่เหมือนพระพุทธรูปทั่วไป หล่อแยกเป็นชิ้นๆ?
ตั้งกระทู้ใหม่