หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เซ็ตผมยังไงให้เด้งให้โดน!!

โพสท์โดย Boyzeya

ผมผู้ชายแต่ละคน สั้นยาวไม่เท่ากัน  แล้วจะเซ็ตยังไงให้หล่อเอาอยู่ โดนใจสาวๆ เรามีเคล็ดลับมาฝากคร๊าบบ  

 

ทรงผมตั้ง

ผมทรงสูงส่วนใหญ่เหมาะกับคนที่ไว้ผมยาวในส่วนกลางและช่วงบน  การเซ็ทผมทรงสูงนี้ควรใช้สเปรย์จัดแต่งทรงผมให้แข็งอยู่ตัว  พร้อมใส่มูสเข้าช่วย  เพราะแว๊กซ์อย่างเดียวอาจทำให้ผมตั้งได้ไม่นานพอ 

    

 

ทรงผมกลม

ทรงนี้จะเน้นความเป็นธรรมชาติ ใช้เพียงแว๊กซ์จัดแต่งให้ไปในทิศทางเดียวกันก็ดูดีแล้ววว

   

 

ทรงผมกว้าง

ผมทรงกว้างเป็นทรงผมที่เน้นด้านข้างมากกว่าด้านบน  สามารถจัดแต่งได้หลายรูปแบบ  แต่ถ้าอยากประหยัดเวลาอาจใช้หวีจัดแต่งผมก่อน  แล้วค่อยฉีดสเปรย์ เพื่อให้ผมอยู่ทรง

 

 

ทั้งนี้ทั้งนั้น  3 ทรงที่กล่าวมา เป็นเพียงการแบ่งรูปแบบทรงผมแบบกว้างๆ  สามารถติดตามเคล็ดลับเซ็ตผมหรือรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  http://goo.gl/0hddPw  

 

ขอบคุณข้อมูลจาก

http://yinglek.com/

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ที่มา: http://yinglek.com/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Boyzeya's profile


โพสท์โดย: Boyzeya
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มสาวชาวจีน แห่สมัคร "สัปเหร่อ"..เนื่องจากปัญหาการว่างงานสูง!"โจวเหวินฟะ" ออกกำลังมากเกินไป..ทำเอาแฟนๆ อดห่วงไม่ได้เหตุการณ์วันสิ้นพระชนม์"เสด็จเตี่ย"พฤติกรรมที่มีระเบียบของผู้ดีอังกฤษ เมื่อคุณได้รู้อาจจะทำให้คุณว้าวได้!ราคา Golden Boy รู้แล้วอึ้ง! ถูกลักลอบขายไปจากไทยเมื่อ 60 ปีที่แล้ว?ก็แค่ปัญหา...เล็กนิดเดียว"ดีเจต้นหอม" โพสต์โดนใจ..ทำไมถึง "อย่ามีลูก"ใครยังไม่รู้จัก เกาะนี้ แสดงว่ายังมาไม่ถึงกลุ่มฮามาส ไว้อาลัยประธานาธิบดีอิหร่าน และผู้ติดตามที่จากไป
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"โจวเหวินฟะ" ออกกำลังมากเกินไป..ทำเอาแฟนๆ อดห่วงไม่ได้Robert Wadlow ชายที่สูงที่สุดในประวัติศาสตร์มนุษยชาติ สูงถึง 272 เซนติเมตรใครยังไม่รู้จัก เกาะนี้ แสดงว่ายังมาไม่ถึงภาพยนตร์เรื่องแรก ที่ทำเงินจากการฉายในไทยได้มากถึง 100 ล้านบาท
ตั้งกระทู้ใหม่