หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รุ่นเด่นราคาดิ่ง! LG G2 ลดราคา 2,000 บาท!

โพสท์โดย itplaza

พูดถึงสมาร์ทโฟนรุ่นที่ดีที่สุดเครื่องหนึ่งในปัจจุบัน เชื่อว่า LG G2 ต้องเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่คุณต้องนึกถึงแน่นอน เพราะว่าด้วยสเปคที่มาแบบจัดเต็ม คุ้มค่า แถมยังมีฟีเจอร์พิเศษต่างๆ ที่ใช้งานได้จริงภายใน ทำให้ G2 เป็นรุ่นที่ได้รับรางวัลมากมายเมื่อปีที่ผ่านมา (ชมสเปค และฟีเจอร์พิเศษที่นี่)

ล่าสุด LG G2 กลายเป็นรุ่นเด่นราคาดิ่งที่น่าสนใจอีกหนึ่งรุ่นไปแล้วครับ เมื่อล่าสุดร้านค้าปลีกชื่อดังอย่างJaymart ปรับลดราคา LG G2 ลงเหลือ 17,900 บาท จากเดิมราคา 19,900 บาท ลดลง 2,000 บาท รวมถึงบางร้านอาจมีโปรโมชั่นแถมบางอย่างไปอีก ยังไงลองสอบถามเพิ่มเติมกันได้ เป็นไปได้นะครับว่าการที่ LG G2 ลดราคาลงอาจเป็นเพราะ LG จะส่งรุ่นท็อปรุ่นใหม่ลงสู่ตลาดในปี 2014 นี้ก็เป็นได้ อาจจะเป็น LG G3 ที่มีข่าวว่าจะเปิดตัวในช่วงครึ่งปีหลังปีนี้ครั

 

 

เนื้อหา  jaymart

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
itplaza's profile


โพสท์โดย: itplaza
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
โมเมนต์นสุดฮาสาวสองอึ กลางป่าชาวเน็ตเอาไปทำมีมผีกระสือรู้หรือไม่...กาแฟขี้ช้างไทย ณ ตอนนี้คือกาแฟที่แพงที่สุดในโลกThe Phenomenon of Mass Sociogenic Illness ปรากฎการณ์พวกมากลากไป “ดราม่าทัวร์ลง"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
โครงการเงินดิจิตอล 10,000 บาท ซื้อมือถือได้จริงหรือไม่? มาไขข้อข้องใจกัน!เพลงอวยผู้นำเกาหลีเหนือ กลายเป็นไวรัลในโลกออนไลน์รู้หรือไม่...กาแฟขี้ช้างไทย ณ ตอนนี้คือกาแฟที่แพงที่สุดในโลกเมื่อการ์ตูนโดเรม่อนกลายเป็นคนจริงๆสิ่งที่คนญี่ปุ่นได้เรียนรู้และอาจเข้าใจผิดเกี่ยวกับคนไทยที่คุณอาจจะไม่รู้มาก่อน!
ตั้งกระทู้ใหม่