หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อึ้ง !!! ฮาร์เวิร์ด หวัง ก้มจูบเท้า เอมมี่ พิสูจน์รักแท้อีกครั้ง

โพสท์โดย rikano

 
เรียกว่าตัดกันไม่ขาดจริงๆ สำหรับสาวทรงโต "เอมมี่ อมลวรรณ" ที่ล่าสุดดูเหมือนถ่านไฟเก่าก็กลับมาคุ กับ"ฮาร์เวิร์ด หวัง" อีกครั้ง ถึงขั้นบินไปเยี่ยมเยียนกันถึงที่ พร้อมเปิดใจว่ากลับมาคบหากันอีกครั้ง แถมครั้งนี้ดีกว่าเดิมเอามากๆ ด้วย

"เจอกันครั้งนี้เขาเปลี่ยนไปมากเลยค่ะ เขาดูแลมี่ดีมากๆ ใส่ใจทุกรายละเอียด โทร.หาตลอด และเขาก็คุกเข่าจูบเท้าสัญญาว่าจะรักมี่คนเดียว ทั้งซึ้ง ทั้งเซอร์ไพรส์ จนน้ำตาไหลเลยค่ะ ไม่คิดว่าเขาจะทำแบบนี้ ปลื้มเนอะ เอมมี่เองก็ไม่ได้สวย ไม่ได้มีมงกุฎอะไรแต่มีแฟนที่หล่อและรักเรา ส่วนมี่เองสัญญาว่าจะไม่มีใคร จะรักเขาคนเดียวค่ะ"


 
 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
rikano's profile


โพสท์โดย: rikano
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไปทำงานเลท " เหตุเพราะไอโฟนไม่ปลุก "ชายหาดสุดสวย ไม่บอกไม่รู้ด้วยว่า " มันคือเศษแก้ว "งามหน้า! นักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่นโดนสแกมเมอร์หลอก ตลาดน้ำดำเนินสะดวกไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!พ่อสุดโหด บังคับลูกวิ่งบนลู่ จนตาย...
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ศาลกัมพูชาตัดสินโทษ 3 คนไทยค้ายา " จำคุกตลอดชีวิต "ฉันขายให้ผู้ดีกิน! "เดย์ ฟรีแมน" โต้ขายขนมแพง ตอกกลับเจ็บจี๊ด มีหน้าชาทุกคอมเม้นต์งามหน้า! นักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่นโดนสแกมเมอร์หลอก ตลาดน้ำดำเนินสะดวกvomit: อาเจียน
ตั้งกระทู้ใหม่