หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

จากพระราชวังเก่าสู่ 1ในโรงเเรมที่หรูที่สุดในโลก Umaid Bhavan Palace(India)

โพสท์โดย คุณชายชุนชู

 

 
โรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่บนเนื้อที่ 26 เอเคอร์ที่ประกอบไปด้วยสวนที่งดงามสมบูรณ์แบบ Umaid Bhavan Palace ที่เมือง Jodhpur จึงเป็นที่พักส่วนตัวที่ใหญ่โตที่สุดในโลก
 
สถานที่แห่งนี้สร้างขึ้นด้วยหินทรายสีเหลือง ในรูปแบบสถาปัตยกรรมอาร์ตเดคคอร์ ซึ่งเป็นที่นิยมในช่วงปี 1920s พระราชวังแห่งนี้มีห้องพักเพียงแค่ 64 ห้อง จึงทำให้เป็นที่พักที่เป็นส่วนตัวอย่างยิ่ง
 
ที่นี่ยังคงเป็นที่พำนักของพระราชวงศ์แห่ง Jodhpur สถาปัตยกรรมของที่นี่ได้รับอิทธิพลจากสไตล์ที่เรียกว่า versatile styles โดยมีโดมแบบเรเนซองก์ และหอคอยแบบ Rajput
 
ที่นี่มีพิพิธภัณฑ์ส่วนตัว สนามสคอชซ์สร้างด้วยหินอ่อน และห้องสันทนาการ ... mนี่จึงมีกิจกรรมมากมายให้คุณทำและชม หากคุณต้องการรับประทานดินเนอร์แบบเงียบๆ โรงแรมก็จะจัดพื้นที่ภายในพระราชวังหรือมุมหนึ่งในสวนให้กับคุณและคนพิเศษเป็นการส่วนตัว ... ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ Rs 26,500
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Amazing India
 
 
 
 
 
 
ซ้ำขออภัยครับ
ที่มา: blog oknation, wikipedia , google,http://m.youtube.com/watch?v=5Z04_xBZQKk , คุณชายชุนชู เรียบเรียง
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คุณชายชุนชู's profile


โพสท์โดย: คุณชายชุนชู
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลุงต๋องแฉแม่ตั๊ก ให้เงินในคลิป 3,000 บาท ถ่ายเสร็จขอคืน 2,000 หวังช่วยรักษาเท้าแต่เป็นแค่ลมปากครบรอบ 26 ปีความหายนะเมือง Raccoon ย้อนเวลาดูสิ่งที่เกิดขึ้นวันนันกันCardi B เปิดใจเสียใจที่แต่งงานกับ Offsetอ้าว จัดอันดับประเทศในเอเชียมีอิทธิพลต่อโลก ไทยติดโผ แต่เกาหลีอยู่ตรงไหนกันแน่ยอมแล้ว! ความดังของ ‘หมูเด้ง’ ทำรถติดยาว นักท่องเที่ยวแห่ชมจนล้นสวนสัตว์เขาเขียวประวัติความเป็นมา ของเมืองที่ถูกยุบลงเป็นตำบล #ภูแล่นช้าง (อำเภอนาคู จังหวัดกาฬสินธุ์)สยบอาการ ปวดฟัน ด้วย 7สมุนไพรที่คุณอาจนึกไม่ถึงสาลี่ เดอะสตาร์ โพสต์คลิปสวีตอวยพรวันเกิด ตงตง กฤษกร หวานจนแฟนคลับแซวสนั่นฮือฮา! ภาพวาดบ้านไม้โบราณสุดสมจริง ผลงานสีน้ำมันของนักศึกษาสาว ม.ราชภัฏบุรีรัมย์ต้นหมีเหม็นสมุนไพรชื่อแปลกๆสรรพคุณทางยาที่คุณรู้แล้วต้องร้องว้าว....
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ครบรอบ 34 ปี Rockman 3 บเครื่อง Famicomนาโตเตรียมตั้งศูนย์บัญชาการใกล้ชายแดนรัสเซียลุงต๋องแฉแม่ตั๊ก ให้เงินในคลิป 3,000 บาท ถ่ายเสร็จขอคืน 2,000 หวังช่วยรักษาเท้าแต่เป็นแค่ลมปากสยบอาการ ปวดฟัน ด้วย 7สมุนไพรที่คุณอาจนึกไม่ถึง
ตั้งกระทู้ใหม่