หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผู้หญิงที่เอวเล็กที่สุดในโลก เอว 16 นิ้ว

โพสท์โดย AmpereOo

 

Michele Kobke เคยมีรอบเอว 25 นิ้ว สาวเยอรมันคนนี้ปัจจุบันเธอสามารถลดเอวให้เหลือได้ได้ 16 นิ้ว ขกยกนิ้วให้เธอเลยจริงๆ เพราะเธอสวมชุดรัดทรง (corset) ทุกวันในระยะเวลา 3 ปี ตอนนอนเธอก็ยังใส่ชุดนี้นอนตลอดเวลา เธอมีจุดมุ่งหมายที่จะทำให้เอวของเธอลดลงให้เหลือเพียง 14 นิ้ว อย่างไรก็ตาม สุขภาพเธอก็แข็งแรงดีทุกอย่าง ด้วยความชอบส่วนตัว หรือเราอาจจะเรียกได้ว่า เป็นความสามารถส่วนบุคคลเลยก็ว่าได้

 


Cathie Jung คือไอดอลของ Michele Kobke ผู้หญิงที่มีเอวเล็กที่สุดในโลก 15 นิ้วเพียงเท่านั้น

 

ตามสถิติโลกแล้ว ผู้หญิงที่มีเอวเล็กที่สุดในโลก คือ Ether Granger มีรอบเอวเพียง 13 นิ้วเท่านั้น

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AmpereOo's profile


โพสท์โดย: AmpereOo
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
206 VOTES (4.8/5 จาก 43 คน)
VOTED: เคโร๊ะ เคโร๊ะ, PRP, ความเจ็บ, Toyzii, Thorsten, สาวสี่เสี่ยน, เผลอหัวใจ, ตูบศักดิ์, บังไค, rawi, โซจัง ซามูไรนักรัก
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"แทค ภรัณยู" ไม่น้อยหน้าลูกพี่..เกทับ "หนุ่ม กรรชัย" โอนเงินให้ทนายด้วยคนเผยภาพถ่ายจากโดรน เหตุเฮลิคอปเตอร์ ผู้นำอิหร่านตก ดับยกลำ!สาวจีนดองงูตัวเป็นๆไว้ในเหล้า 3 เดือน เปิดมาอีกทีโดนกัดเกือบตุย!"โจวเหวินฟะ" ออกกำลังมากเกินไป..ทำเอาแฟนๆ อดห่วงไม่ได้บ้านไผ่ เมืองพล ดุ่ย ภรัญฯ อ.แมงปอ งวด 1 มิถุนายน 2567เลขเด็ดลุงแป้น เลขเด็ดหนุ่มสุพรรณ เลขเด็ดบัวคำศรี งวด 1 มิถุนายน 2567หนุ่มสาวชาวจีน แห่สมัคร "สัปเหร่อ"..เนื่องจากปัญหาการว่างงานสูง!เมื่อนักโบราณอยากรู้ รสชาติของควาย 50,000 ปี เลยลองแล่ นำมาทำเมนูเด็ดชิมกัน!!ไฟไหม้เรือใบหรู เสียหายนับสิบล้านเหตุการณ์วันสิ้นพระชนม์"เสด็จเตี่ย"ทำไมญี่ปุ่นถึงไม่รุกรานประเทศไทย ในช่วงสงครามโลกครั้งที่สองจังหวัดที่มีปริมาณผลผลิตลำไย มากเป็นอันดับหนึ่งของประเทศไทย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
Robert Wadlow ชายที่สูงที่สุดในประวัติศาสตร์มนุษยชาติ สูงถึง 272 เซนติเมตรภาพยนตร์เรื่องแรก ที่ทำเงินจากการฉายในไทยได้มากถึง 100 ล้านบาท
Beautiful female model from ChinaModel girl from JapanEthan Juan @ Wonderland China May 2024Roy Wang @ Wallpaper China April 2024
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
ยกเลิก iCloud+ ง่ายๆ ใน 5 นาที ประหยัดเงินหลักร้อยทุกเดือนแบบชิลๆเตรียมตัวสอบ IELTS เสริมความรู้ด้านภาษา เพื่อให้ได้คะแนนตามเป้าหมายปิ้งย่างทอด..อร่อยเด็ด แต่อย่าลืมเซฟตัวเอง! เคล็ด(ไม่)ลับ กินยังไงให้ปลอดภัยแฉกลโกงของมิจฉาชีพที่ชวนลงทุนในบริษัทใหญ่
ตั้งกระทู้ใหม่