หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

วง AAA : ttack All Around

โพสท์โดย Happy Bird

AAAA : ttack All Around

 

ประวัติ

สมาชิกในตอนแรกของวงมีด้วยกัน 6 คน ได้แก่ ทาคาฮิโระ นิชิจิม่า, นาโอยะ อุราตะ, ชูตะ ซุเอโยชิ, ชินจิโร่ เอทาเอะ, มิซึฮิโระ ฮิเดกะ และ มาซาโกะ อุโนะ หลังจากนั้นได้เพิ่มสมาชิกสาวมาอีก 2 คน คือ จิอากิ อิโต และ ยูการิ โกะโตในเดือนมิถุนายน ปี 2007 Avex ตัดสินใจประกาศว่ายูคารินต้องออกจากวง เนื่องจากปัญหาทางด้านสุขภาพ

 

รายชื่อสมาชิกได้แก่
  • ทาคาฮิโระ นิชิจิม่า.....หนุ่มน่าตาดีและเสียงดี
         

  • นาโอยะ อุราตะ.....หัวหน้าวง
          
  • มิซาโกะ อุโนะ.....สาวสวยน่ารัก เสียงใส
         
  • มิซึฮิโระ ฮิดากะ.....Rapper
       
  • ชินจิโร่ อาทาเอะ.....หนุ่มหล่อประจำวง
       
  • ชูตะ ซุเอโยชิ.....เต้นเก่งที่สุดในศิลปินชาย
        
  • จิอากิ อิโต.....สาวน้อยน่ารัก
        

อดีตสมาชิก

  • ยูคาริ โกะโต 

นอกจากกิจกรรมของวงแล้ว สมาชิกแต่ละคนก็ยังมีงานนอกอีกด้วย ในปี 2006 มิซาโกะ อุโนะ ได้รับบทแสดงในภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดเรื่อง "The Grudge2" ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ถูกฉายในช่วงฤดูร้อนที่อเมริกาและที่ญี่ปุ่นช่วง เดือนพฤษภาคมปี 2007 และได้รับการตอบรับอย่างดี

ในปี 2007 เพลง "Climax Jump" ของวง AAA ได้เป็นเพลงเปิดของซีรี่ย์ Kamen Rider Den-O แลมีการเปลี่ยนวงชั่วคราวเป็น "AAA Den-O form" ซึ่งซิงเกิ้ล "Climax Jump" นั้นได้รับรางวัล Gold ของ Recording Industry Association of Japan (RIAJ) เนื่องด้วยมียอดขายมากกว่า 100,000 แผ่นและถูกดาวน์โหลดเป็นริงโทนมือถือมากกว่า 100,000 ครั้ง นับได้ว่าเป็นซิงเกิ้ลที่วงประสบความสำเร็จมากที่สุดของวงเลยก็ว่าได้

ในปีเดียวกันนั้นนิชิจิม่าและอาทาเอะ ก็มีโอกาสได้แสดงซีรี่ย์เรื่อง Delicious Gakuin ซึ่งเพลงธีมหลักของซีรี่ย์ก็คือเพลง Kuchibiru kara Romantica ของวง AAA นั้นเอง (เพลง That's Right ก็ถูกแทรกในเรื่องเช่นกัน)

นอกจากนี้ในปีนั้น วง AAA ก็ได้รับเกียรติได้ไปแสดงในงาน Otacon ที่รัฐแมริแลนด์ และยูคาริ โกะโตก็ได้ประกาศออกจากวงอย่างเป็นทางการเนื่องด้วยปัญหาสุขภาพ

AAA ได้ติด Oricon อันดับหนึ่งประจำสัปดาห์ครั้งแรกในปี 2008 ด้วยซิงเกิ้ล "Mirage" ในปีเดียวกันนั้นนิชิจิม่าก็มีโอกาสได้แสดงเป็นตัวเอกในภาพยนตร์เรื่อง Love Exposure และได้รับรางวัล Sponichi Grand Prix New Face Award of the year 2009 เมื่อวันที่ 19 เดือนมกราคม ปี2010

ช่วงปี 2008 จิอากิ อิโต ได้มีกิจกรรมนอกญี่ปุ่นเช่นกัน โดยจิอากิได้รับบท Hagumi Hanamoto ในซีรี่ย์ "Honey and Clover" ฉบับไต้หวัน และยังได้เป็นนางแบบให้กับแบรนด์ Arnold Palmer ของไต้หวันด้วยเช่นกัน

AAA ประสบความสำเร็จอย่างมากในช่วงปี 2009 ด้วยอัลบั้ม "HEARTFUL" ที่ได้ chart อันดับ 3 ด้วยยอดขายมากกว่า 50,000 แผ่น และในปี 2011 นี้เองที่อัลบั้ม "#AAABEST" ได้รวบรวมเพลงขายดีในช่วงเวลานั้นไว้ ซึ่งอัลบั้มนี้ก็ได้ติดดันดับหนึ่งใน Oricon top 200 weekly position และมียอดขายมากกว่า 90,000 แผ่น

 

 

ข้อมูลจาก 

 

 

 

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Happy Bird's profile


โพสท์โดย: Happy Bird
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เด็กสาวสุดธรรมดา พบรักกับเจ้าชาย จากเบลเยียมสะดุ้งเลย!! นอนมา 5 ปีเพิ่งรู้ว่าทำมาจากผ้า รพ.Apple ออกมาขอโทษแทบไม่ทัน หลังโฆษณาไอแพดใหม่ถูกเผยแพร่นักร้องดัง "ควอน อึนบี" กำลังคัมแบคอีกครั้ง!!เห็นหน้าน้องแล้วใครจะกินลงสิ่งที่ได้เจอเมื่อไปเกาหลีใต้กะโหลกยาวปารากัส: ปริศนาจากอดีตทำเอาชาวเน็ตสงสัย..ทำไมคนญี่ปุ่นถึงเรียงขวดน้ำไว้ตามบ้านดอโรธี เอ็ดดี้: หญิงผู้พลิกผันชีวิตด้วยปริศนาอดีตชาติ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
กินอะไรทำให้หน้าเด็ก ?สะดุ้งเลย!! นอนมา 5 ปีเพิ่งรู้ว่าทำมาจากผ้า รพ.เด็กสาวสุดธรรมดา พบรักกับเจ้าชาย จากเบลเยียมโซเชียลแห่แชร์ภาพอาหารญาติโยมใส่บาตร ถูกทิ้งถังขยะหน้าร้านรับซื้อของเก่า?ญี่ปุ่น จ่อล่า วาฬฟิน เชิงพานิชย์
ตั้งกระทู้ใหม่