หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

“กัน-เธโอ” คู่เกย์สยิว เปิดตัวหอมแก้มกลาง “คนดังนั่งเคลียร์”

โพสท์โดย promise

“กัน-เธโอ” คู่เกย์สยิว เปิดตัวหอมแก้มกลาง “คนดังนั่งเคลียร์”

 

                เรียกว่ากำลังฮือฮาและเป็นที่พูดถึงกันอย่างมากกับคู่เกย์รักเปิดเผย กัน-ธโอ จากBoy's storyเป็นหนังแนวชายรักชาย งานนี้คงต้องบอกว่าทั้งคู่จะมาพลิกประวัติศาสตร์ชายไทยไม้ป่าเดียวกัน เพราะรักครั้งนี้ของทั้งสองได้รับการยอมรับจากแฟนคลับ และมีคนคอยติดตามเชียร์อยู่มากมาย งานนี้เดือดถึง “อ .ยิ่งศักด์” ต้องจับตัวมาเคลียร์กลางรายการ “คนดังนั่งเคลียร์”  ทางช่อง “สตาร์แม็กซ์” รักดารา ดูสตาร์แม็กซ์ กดง่าย จำหงาย หมายเลข 12ว่านี่คือรักจริง หรือจิ้นกันแบบการตลาดหวังกระ พร้อมทั้งภาพเลิฟซีนสุดสยิวที่ปล่อยออกมาว่อนเน็ต  

“เรื่องภาพหลุด จริงๆ ไม่ได้หลุดมันก็เป็นแค่ภาพส่วนหนึ่งจากภาพยนตร์แค่นั้นเองครับ และจากตรงนี้ก็มีคนสงสัยว่าเราได้รักกันจริงหรือเปล่า เป็นแผนโปรโมทหนังหรือเปล่า ขอแก้ข่าวตรงนี้เลยนะครับ ว่าเราทั้งคู่รักกันจริงๆ ครับ และก็รักกันมานานแล้ว รักกันก่อนที่จะมีเรื่องของภาพยนตร์เข้ามาเสียอีก คือมันเป็นความบังเอิญมากกว่า ที่ช่วงนั้นมีภาพยนตร์เข้ามา 2 เรื่อง และที่ได้มาเล่นหนังก็เพราะว่า ผู้กำกับเค้าเคยเป็นแฟนคลับของเรามาก่อน และเค้าจะทำหนังแนวแบบนี้พอดี และก็มาเห็นกระแสของเราในเฟชบุ๊ค ก็เลยประจวบเหมาะอะไรแบบนี้มากกว่าครับ และก็ขอยืนยันอีกทีนะครับว่าเรารักกันจริงๆไม่ใช่รักโปรโมทเพื่อผลประโยชน์อย่างที่พูดๆกัน

            ติดตามชมความดูดดื่มของทั้งคู่ได้ในรายการ คนดังนั่งเคลียร์ทุกวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 7.00,11.00,17.00,20 .00,23.00 น. ทาง “ช่องสตาร์แม็กซ์” รักดารา ดูสตาร์แม็กซ์ ช่อง 12 ทุกกล่องดาวเทียม(ออนแอร์ 28 พฤษภาคม 2556)

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
promise's profile


โพสท์โดย: promise
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
167 VOTES (4.4/5 จาก 38 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มอุดรฯ พลาดท่าถูกไฟดูดเสียชีวิตคาที่! ร่างห้อยโตงเตงชาวบ้านช่วยกันเอาลงมาอย่างทุลักทุเลนาทีงูเหลือมขนาดยักษ์..เข้ามาเขมือบหมูในเล้าเข้าไปหลายตัวจนท้องป่อง!หนุ่มนอนหลับลึก..จนตัวเงินตัวทองต้องได้ขึ้นมาปลุก!😃หลุมที่ใหญ่และลึกที่สุด ในประเทศไทยเน็ตไอดอลสาวชื่อดัง โดนปล่อยคลิปลับว่อนโซเชียล..เข้าแจ้งความตำรวจแล้วยุงกลัวที่สุดจากของง่ายๆที่มีทุกบ้านคนญี่ปุ่น มาอยู่ไทยแล้วใจแตกเตรียมบอกลาฤดูร้อน ต้อนรับความชุ่มฉ่ำความสำคัญของน้ำoสุจิ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
คนญี่ปุ่น มาอยู่ไทยแล้วใจแตกเรื่องราวสุดแปลก 'บันไดที่เคลื่อนย้ายไม่ได้' แห่งกรุงเยรูซาเล็มที่ประชุมคูเวต สัญญามอบเงิน 73,000 ล้านแก่ฉนวนกาซ่าบริษัทในประเทศไทย ที่เปิดดำเนินกิจการมาต่อเนื่องยาวนานที่สุด
ตั้งกระทู้ใหม่