หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

กระโดดเชือก"ลดอ้วน"

โพสท์โดย LlVED

คนเราอาจจะลดความอ้วนด้วยการกระโดดเชือกได้เร็วกว่าการออกกำลังวิธีอื่นหลายวิธี เพราะการทำเช่นนั้น จะช่วยลดความอยากกินอาหารมันๆ และทำให้หายหิวได้

นักวิจัยอเมริกันได้เกิดความคิดขึ้นมาว่าการออกกำลังด้วยการเคลื่อนไหวร่างกายขึ้นๆลงๆ จะมีผลกับฮอร์โมนร่างกายอย่างฮอร์โมนกรีลิน ซึ่งถูกขับออกมาในกระเพาะ เมื่อตอนหิวหรือไม่ และได้ทดลองกับผู้ชาย 15 คน ให้แบ่งกันออกกำลังด้วยการกระโดดเชือก ปั่นจักรยานอยู่กับที่ หรือพักผ่อนเฉยๆ คนละแบบ

พวกเขาได้รายงานว่า ผู้ที่กระโดดเชือกทำให้ตัวโดดขึ้นๆ ลงๆ จะรู้สึกหายหิวลงยิ่งกว่าผู้ที่ขี่จักรยาน.

การกระโดดเชือกเเบบ เท่ห์ๆ ของสาวสวย

 

ที่มา: http://oohho.com
www.youtube.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
LlVED's profile


โพสท์โดย: LlVED
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เกิดเหตุชุลมุนบนเครื่องบิน..หลังแอร์เสียแล้วไม่ให้ลง ทำเอา ผดส.โวยวายทั้งลำชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าวเพชรเม็ดใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ ที่เคยถูกขุดพบบนพื้นผิวโลกภาพหาดูยาก : ภาพหายากของซากเครื่องบินในสงครามโลกครั้งที่ 2หนุ่มจีนกลั้นใจใต้น้ำก่อนดับสลด โดยมีไลฟ์การ์ดยืนหัวเราะลั่นเคยสงสัยกันไหมว่า แม่ครัวที่อยู่ในฉลากขวดซอสหอยนางรมคือใคร“ชายอ้วนที่สุดในอังกฤษ” ที่หนักกว่า 600 ปอนด์ เสียชีวิตแล้วเจนนี่และโรเซ่ Blackpink เดินเมาท์กันในนิวยอร์ก"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารัก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
จะเกิดอะไรขึ้น? ถ้าเราสระผมตอนก่อนนอน"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารักมหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชา
ตั้งกระทู้ใหม่