หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ฝรั่งรูปหล่อร้องเพลงไทยที่คุณจะหลงรักเขา

โพสท์โดย น้องสาวเถ้าแก่เนี้ย

รูปภาพ : Let's make Merit together :) May Buddha Bless all of you my friends -/\- Sadhu

รูปภาพ : Adam VS Jacket
Adam: 0  Jacket: 1

Somebody help me!!! Cannot take off my jacket!! >____<

รูปภาพ : Happy Songkran Day!!!! Songkran Farang Style!!! With CHOCOLATE 555+ Let's be sweet and have fun together!!! eieiei

รูปภาพ : Time to eat with ling noy Adam 555+ ting tong chai mai krab? Eieieie

รูปภาพ : Sometimes we all just need to take time in life to smell and enjoy the flowers :)

 

ฝรั่งรูปหล่อคนนี้ชื่อ อดัม รอสแอสโค (Adam Rosasco)  นอกจากเขาจะสามารถร้องเพลงสรรเสริญพระบารมีอย่างที่เห็นในคลิปแล้ว  เขายังสามารถร้องเพลงไทยอื่นได้อีก  แม้จะไม่ชัดแต่ก็เห็นถึงความตั้งใจ บ่งบอกให้เห็นว่าเขารักประเทศไทยไม่น้อย   ในเฟสของเขายังมีรูปพระบรมฉายาลักษณ์ของในหลวงรวมไปถึงพระบรมวงศานุวงศ์ด้วย

 

เพลงสรรเสริญพระบารมี

 

เพลงลาวดวงเดือนสไตล์ฝรั่ง

 

เพลงรักสามเส้า

 

เพลงไม่รัก..ไม่ต้อง 

 

เพลงไกลแค่ไหน คือ ใกล้

 

เพลงลูกอม แต่งเนื้อใหม่เป็นภาษาอังกฤษ

อดัมกับแก๊งค์เพื่อนรวมตัวเป็นวงฝรั่งแบนด์โคเวอร์

 

 

 

นอกจากคลิปเพลงที่ จขกท.ลงมาให้มันเพียงแค่บางส่วน อดัมเขายังร้องลงในเฟสของเขาอีกเพียบ ให้ตามกันไปดูและให้กำลังใจฝรั่งหัวใจไทยเยอะๆนะจ๊ะ

 

เครดิต....http://www.facebook.com/AdamRosascoMusic?group_id=0

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เตรียมตัวให้พร้อม! "เที่ยวคนละครึ่ง" แจก 2,000 บาท เที่ยวไทย กระตุ้นเศรษฐกิจช่วงปลายปีคนพิการลงทะเบียนเงินดิจิทัล 10,000 บาท รับเงินวันที่ 22 ต.ค. นี้ จริงเหรอ?อ้าง'ให้เงินหมื่น'ควาญที่มาช่วยช้าง'เล็ก'!ควาญบอกไม่ได้เงินและไม่ได้ต้องการ!ทำด้วยใจ!"ปอบตาพวง" ปอบตนแรกที่ถูกบันทึกในประวัติศาสตร์ พ.ศ.2435 (ร.ศ.111)เเมลงปอ-พู่กัน คู่รักโหนกระแส เปิดขายบัตรคอนเสิร์ตครั้งแรก เจอแซวราคาบัตรแพงเอาเรื่องเลยทองประกายแสด เรตติ้งยืน 1 ครองแชมป์ทุกแพลตฟอร์มเมื่อเจ้าเหมียวเจอของโปรด ถึงกับกระโดดเลยหอมกรุ่นกลิ่นอายฤดูใบไม้ร่วงกับเมนูใหม่จาก Starbucks ญี่ปุ่น!THE WUR 2025 เปิดเผยอันดับ 10 มหาวิทยาลัยชั้นนำของไทยที่ติดอันดับโลก: จุฬาฯ อันดับ 1 มหิดล อันดับ 2 พระจอมเกล้าธนบุรี อันดับ 3‘Lisa’ (ลิซ่า) เปล่งประกายในงาน BVLGARI ที่เกาหลีใต้ โดดเด่น สมฐานะ Global Brand Ambassadorพับธนูกระดาษ โคตรโหดโคตรแรง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สถานทูตไทย ประจำอิสราเอลเผย "แรงงานไทยตายแล้ว 1 ราย"หนุ่มประทับใจเจ้าหน้าที่ในสนามบินชางงี หลังจากที่เขาได้รับคำแนะนำนำเเละการช่วยเหลือเป็นอย่างดี 😊อ้าง'ให้เงินหมื่น'ควาญที่มาช่วยช้าง'เล็ก'!ควาญบอกไม่ได้เงินและไม่ได้ต้องการ!ทำด้วยใจ!ทองประกายแสด เรตติ้งยืน 1 ครองแชมป์ทุกแพลตฟอร์มคนพิการลงทะเบียนเงินดิจิทัล 10,000 บาท รับเงินวันที่ 22 ต.ค. นี้ จริงเหรอ?
ตั้งกระทู้ใหม่