หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เทรนด์ใหม่!! "Energy" คอนโดเน้นวัสดุ ประหยัดพลังงาน

โพสท์โดย aringo

เทรนด์มาแรง!! วัสดุก่อสร้างที่อยู่อาศัยปัจจุบันนี้นอกจากจะต้องแข็งแรงทนทานแล้ว ต้องเน้นประหยัดพลังงานด้วย อย่างนี้แหละถูกใจคนรุ่นใหม่สุดๆ

บางคนอาจจะงงว่าคอนโดแบบนี้เป็นอย่างไร มีด้วยหรอ งั้นแนะนำตัวอย่าง The Tree Interchange คอนโดแถบเตาปูน- บางซื่อ คอนโดใหม่ที่เน้นประหยัดพลังงานและรักษาสิงแวดล้อม ประดับด้วยสวนกว่า 5 ไร่ ทดแทนธรรมชาติภายใน ห้องชุดทางโครงการเลือกใช้กระจกบานใหญ่พิเศษ เพื่อรับแสงสว่างจากธรรมชาติและเพิ่มสุนทรียภาพในการพักอาศัย สุขภัณฑ์แบบ Dual Flush ประหยัดน้ำ, พื้นลามิเนต E1 เพื่อลดการตัดไม้ ทำลายป่า นอก
จากนี้ยังได้ออกแบบการจัดวางทุกห้องในโครงการ โดยแยกส่วนที่ความชื้อและมีกลิ่นอย่างห้องน้ำและห้องครัว ออกจากส่วนของห้องนอนซึ่งเป็นส่วนแห้งทำให้ประหยัดค่าไฟของเครื่องปรับอากาศ ทั้งหมดนี้คือลักษณะของ Eco คอนโด เทรนด์ที่มาแรงสำหรับการอยู่อาศัย

แม้ว่า The Tree จะอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้าถึงทั้งสองแห่งคือ บางโพ (300 เมตร) และเตาปูน (500 เมตร)อยู่บนเส้นทางรถไฟฟ้าใต้ดินสายสีน้ำเงิน ก็ตาม ถือเป็นการออกแบบที่สมดุลทั้งความทันสมัยและการรักษ์โลก

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
aringo's profile


โพสท์โดย: aringo
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 2 พฤษภาคม 2567บ้านร้างในญี่ปุ่น " พุ่งเกือบ 4 ล้านหลัง "ไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!ศาลกัมพูชาตัดสินโทษ 3 คนไทยค้ายา " จำคุกตลอดชีวิต "แบบนี้เอง กินคนเดียวเปรี้ยวทั้งประเทศรู้ไหม?พริกป่นกับน้ำยาล้างจานกำจัดมดได้ สูตรโบราณที่ใครไม่รู้โลกมันกลม! สาวเจอลุงแท็กซี่เมื่อ 10 ปีที่แล้ว..ช่วยดึงสติในวันที่ไปฟอกไตจ็อฟฟรีย์ เป็นตัวละครที่ " คนเกลี่ยดที่สุดในโลก "30 แคปชั่นต้อนรับเดือนพฤษภาคม 2567 ความหมายดี สวัสดีเดือนพฤษภา hello may
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ศาลกัมพูชาตัดสินโทษ 3 คนไทยค้ายา " จำคุกตลอดชีวิต "งามหน้า! นักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่นโดนสแกมเมอร์หลอก ตลาดน้ำดำเนินสะดวกสนามบินปักกิ่งใหม่: ก้าวข้ามดูไบ สู่ตำแหน่งสนามบินที่ใหญ่ที่สุดในโลกปูพรมงมค้นหาตาวัย 80 ปี สุดท้ายเป็นศพในป่าละเมาะคาดอากาศร้อนจัดญาติไม่ติดใจ
ตั้งกระทู้ใหม่