หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แชมป์ช่วยตัวเองนานที่สุดในโลก (โอ้ ! แม่เจ้า)

โพสท์โดย moses

 

 

แชมป์ช่วยตัวเองนานที่สุดในโลก (โอ้ ! แม่เจ้า)

 

 

 

 

 

 

 

 

มาซาโนบุ เจ้าของสถิติผู้ที่ช่วยตัวเองได้นานที่สุดในโลก ด้วยเวลาเกือบ 10 ชั่วโมง (9 ชั่วโมง 58 นาที) โดยไม่หยุดพัก !! o,O แถมยังเป็นเจ้าของสถิติมาตั้งแต่ปี 2008 ซึ่งยังไม่มีใครล้มได้ ซึ่งตัวเขาเองก็ได้เผยว่า เหตุเกิดมันมาจากแฟนสาวหน้าตาน่ารักของเขาไม่ค่อยจะมีอารมณ์อย่างว่าเท่า ไหร่ ในขณะที่เขาเองก็มีมากเหลือแหล่ ก็เลยต้องจัดเองซะเป็นส่วนใหญ่มาตั้งแต่ไหนแต่ไรจนกลายเป็นงานอดิเรก  

บางทีทั้งคู่ก็อยู่บ้านทำงานอดิเรกไปพร้อมกันเพลินๆ (คนนึงเย็บผ้า ส่วนอีกคนเล่นว่าว ...) มาซาโนบุบอกว่า กว่าจะเป็นแชมป์มันก็ไม่ง่ายนะ ต้องฝึกอย่างน้อยวันละ 2 ชั่วโมง บางทีก็ต้องมีตัวช่วยอย่างหนังโป๊หรือเซ็กซ์ทอย เพื่อให้อยู่ตัวปึ๋งปั๋งได้นานๆ ...

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: moses
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
168 VOTES (4.1/5 จาก 41 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ผลสลากออมสิน พิเศษ 1 ปี วันที่ 16 พฤษภาคม 2567เลขเด็ด AI งวด 16 พฤษภาคม 2567เลขเด็ดวุฒินันท์ สอนศรี (คุณไก่) งวด 16 พฤษภาคม 2567วัวสาวแอบหนีจากฟาร์ม 3 เดือน เจออีกทีอยู่กับฝูงไบซัน (ตามกลับ-ไม่กลับ)Special Paleo News: เทียแมต มังกรในตำนานถูกค้นพบแล้ว!เลขเด็ดแม่จำเนียร งวด 16 พฤษภาคม 2567"มีเรียม" สาวคนใหม่ "พีเค" เผยที่มา "I'm not Jolie"..เพราะ "โจลี่ เหงียน" โทรมาสถานที่คนรักสัตว์ห้ามพลาด เมื่อไปญี่ปุ่นโหลดองไข่เป็ด ราคา 1000 ล้านบาท20 แคปชั่นเปิดเทอมครู กวนๆ ฮาๆ แคปชั่นวันเปิดเทอมของครู แคปชั่นครูเปิดเทอม
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สถานที่คนรักสัตว์ห้ามพลาด เมื่อไปญี่ปุ่น"มีเรียม" สาวคนใหม่ "พีเค" เผยที่มา "I'm not Jolie"..เพราะ "โจลี่ เหงียน" โทรมาอายุเป็นเพียงตัวเลข!! หญิงจีนวัย 78 ได้แชมป์เหรียญทองแข่งเต้น Pole dance และเป็นตัวแทนประเทศเข้าประกวด Asia’s Got Talentผลสลากออมสิน พิเศษ 1 ปี วันที่ 16 พฤษภาคม 2567
ตั้งกระทู้ใหม่