หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

บ้านเลขที่นั้นสำคัญไฉน

โพสท์โดย nine1

บ้านเลขที่นั้นสำคัญไฉน

ไม่เชื่อแต่อย่าลบหลู่ อยากรู้ไหมว่าบ้านเลขที่ของเราที่เราอาศัยอยู่ตอนนี้ เป็นเลขมงคล หรืออัปมงคล หลายคนอาจไม่สนใจ แต่สำหรับคนที่เชื่อโชคลาง หรือคนที่คิดจะซื้ออสังหาฯ ไม่ว่าจะเป็นบ้าน คอนโด ทาวน์เฮาส์ อาคารพาณิชย์ น่าจะเอาไปเป็นเหตุผลช่วยในการตัดสินใจที่จะซื้ออสังหาฯนั้นๆได้ไม่มากก็น้อย เพราะเราลงทุนซื้อด้วยการใช้เงินมากมายอาจถึง 6หลัก7หลัก จู่ๆก็มีคนมาทักว่า บ้านเลขที่บ้านเราเป็นอัปมงคล เสียความรู้สึกไหม ห่อเหี่ยวใจ จนเครียดแทบอยากขายทิ้งเลย บางทียอมขายขาดทุนไปเลยก็มี

วิธีตรวจนับเลขที่บ้าน

ให้บวกเลขทุกตัวของบ้านเลขที่นั้น ถ้าบวกได้เลขหลักเดียวก็เอามาตรวจคำพยากรณ์ได้เลย เช่นบ้านเลขที่201/22 ก็เอา 2+0+1+2+2=7  ก็เอา7มาอ่านคำพยากรณ์ แต่ถ้าบวกกันได้เลข2หลัก ก็เอาเลขตัวหน้ามาบวกกับตัวหลัง จนได้ตัวเลขเดียว จึงเอามาอ่านคำพยากรณ์ได้ เช่น 289/52 ก็เอา 2+8+9+5+2= 26 หลังจากนั้นเอา 2+6= 8 เอา 8 ไปอ่านคำพยากรณ์ เมื่อได้ตัวเลขมาปรากฏว่าคำพยากรณ์เลขได้ดีเยี่ยมบอกว่าเหมาะใช้เป็นสำนักงานแต่ท่านบังเอิญใช้เป็นที่พักความเป็นมงคลจะยังมีอยู่แต่จะลดไปครึ่งนึง

การแปลความหมายพยากรณ์ของค่าตัวเลขที่ได้

เลข 1 บ้านนั้นจักมีความเจริญรุ่งเรือง ทำมาหากินคล่องตัว หากเป็นข้าราชการจะได้ดีเป็นใหญ่เป็นโต เป็นผู้มากด้วยบริวารหรือพูดได้ว่าเป็นผู้มีบุญบารมีนั่นเอง

เลข 2 บ้านจะทำมาหาเลี้ยงชีพไปได้ แต่อาจจะขัดข้องไปบ้าง มีหนี้สินพอตัว

เลข 3 บ้านหลังนี้จะเกิดการขัดแย้งกันตลอดเวลาภายในบ้าน หรือมีคนป่วยจนต้องเข้าโรงพยาบาลอยู่ บ่อยๆครั้ง

เลข 4 บ้านนี้เหมาะกับการเป็นพ่อค้า แม่ขาย

เลข 5 ปานกลางไม่ว่าผู้อยู่อาศัยจะอาชีพใดก็ตาม

ลข 6 บ้านนี้เหมาะแก่การค้าขายมากกว่าอาชีพอื่น จะอยู่ได้เพราะอาชีพค้าขายอย่างเดียวเท่านั้น หาก ทำราชการอาจไม่ดีเท่าที่ควร

เลข 7 ตกเลขที่บ้านโจร ทำมาหากินเหนื่อยสายตัวแทบขาดแต่ไม่เคยเหลือ ชักหน้าไม่ถึงหลัง ทำอะไรก็ หมดๆ เกิดการขัดแย้งทั้งในและนอกบ้าน

เลข 8 เป็นเรื่องราหู หากดวงคนในบ้านดีจะส่งผลดีเลิศ หากดวงคนในบ้านไม่ดีจะตกทุกข์หนัก หรือดวง คนในบ้านไม่แข็งจริง ก็อาจเกิดเหตุไม่คาดคิด เช่น เป็นทุกข์ ผิดหวัง ชู้สาว ฯลฯ

เลข 9 ดีมากทำการใดจักมีคนมาเสนอตัวรับใช้ปรับทุกข์ ใกล้ชิด ผูกมิตรเสมอ เหมาะค้าขาย เป็นมงคล นักแล

สรุป เลข 3, 7, 8 เป็นเลขไม่ค่อยมงคลเท่าไหร่

 ก็หวังว่าก่อนที่ท่านจะซื้ออสังหาฯ ที่ท่านถูกใจมาครอบครอง ไม่ว่าจะเป็น บ้าน คอนโด ทาวน์เฮาส์ ท่านที่อ่านบทความนี้คงจะได้นำไปประกอบในการตัดสินใจเลือกซื้ออสังหาฯได้ไม่มากก็น้อยนะคะ

ข้อมูลจากเว็บ www.ขายบ้านที่ดิน.com

ขอบคุณที่มา: http://www.baanteedinsale.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
nine1's profile


โพสท์โดย: nine1
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไบเดน ฮึ่ม " ทุกคนต้องอยู่ใต้กฏหมายเดียวกัน "
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
morale: ขวัญกำลังใจ ขวัญของประชาชนครูห่วงอนาคตเด็กไทย..ทนแดดแค่นี้ไม่ได้ ต่อไปจะทำอะไรกินดราม่าแมว ‘หนูหรั่ง’ เหมาะสมไหม? เอาแมวมาเดินในสนามบินสุวรรณภูมิ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ดูดวง เรื่องลึกลับ
ลักษณะนิสัยแฟนในอนาคตของคุณความรักเดือนพฤษภาคม 2567 ชาวลัคณาและราศีเมษขนลุกซู่! หนุ่มขับรถผ่านวัดกลางดึก..แต่ดันร้องเพลงท้าทายสิ่งลี้ลับให้ออกมาดวงประจำวันที่ 3 พฤษภาคม 2567
ตั้งกระทู้ใหม่