หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ส่องกันชัดๆ! 4 ตัวแม่ "อั้ม-ชมพู่-ปู-ใหม่" ใครคือสุดยอดพรีเซนเตอร์มือถือที่สวยที่สุด!?

โพสท์โดย ได้แรงอกจอมแฉ

     ต้องบอกว่าสนามรบมือถือบ้านเราแข่งขันกันดุเดือดมากๆ นอกจากจะงัดฟังก์ชั่นโดนๆ ดีไซน์สวยๆ ราคาเบาๆ แลัวยังประชันพรีเซนเตอร์กันแบบไม่มีใครยอมใคร เรียกว่ากวาดนางเอกฮอตๆ มาชูโรงกันเพียบ

เริ่มที่สาว "ชมพู่ อารยา" ที่มากับ Samsung Galaxy S6 งานนี้ขอบอกเลยว่า ความเริด ความแซ่บ ของเธอก็ทำให้เกิดกระแส "แค๊ปเจอร์" กัน ดังสนั่นทั่วประเทศ

ต่อมากับสาว "ใหม่ ดาวิกา" นางเอกรุ่นใหม่ แต่ดีกรีความฮอตไม่แพ้รุ่นพี่ ล่าสุดเธอก็นั่งแท่น พรีเซ็นเตอร์ OPPO F1 Plus แบบสวยๆ ซึ่งเธอก็ถ่ายทอดความเป็นที่หนึ่งแห่งสมาร์ทโฟนเซลฟี่ได้แบบชนะเลิศ

ถัดมาก็สาวฮอตอินเตอร์ "ปู ไปรยา" ที่ความสวย สง่า และเลอค่า ของเธอทำให้ ASUS ประเทศไทย เลือกเธอเป็นพรีเซ็นเตอร์คนแรก และมีการแถลงข่าวเปิดตัวแบบยิ่งใหญ่เลยทีเดียว

และล่าสุดกับนางพญาซูเปอร์สตาร์ตัวแม่ของเมืองไทย "อั้ม พัชราภา" กับ vivo V5 ที่กำลังจะเข้าประเทศไทยเร็วๆนี้ แม้จะยังไม่ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการ เพราะล่าสุดเว็บไซต์ Phone Radar ได้ทำการโพสภาพหลุดโปรโมทโปสเตอร์ของประเทศไทยออกมาเป็นที่เรียบร้อย งานนี้บอกเลยว่า สาวก Android เตรียมตัวไว้ให้ดี

โพสท์โดย: ได้แรงอกจอมแฉ
แหล่งที่มา: http://entertain.news-lifestyle.com/contents/161091/
ขอบคุณภาพสวยๆจากอินสตาแกรมดารา
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ได้แรงอกจอมแฉ's profile


โพสท์โดย: ได้แรงอกจอมแฉ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
VOTED: Betatia, เทย์เลอร์ สวิฟต์, Punthorn, vho, Varg Vikernes, ได้แรงอกจอมแฉ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
การพบงูทะเลยักษ์ ในปี 2391"หนุ่ม กรรชัย" ลั่น! ไม่ทะเลาะกับเด็ก แต่ผู้ใหญ่ไม่แน่..หลังต้องอ่านข่าวลัทธิเชื่อมจิตเมื่อสาวเจอความทรงจำที่หายไป..มาอยู่ที่ใต้สะพานลอยที่สุดของความพยายาม!! เมื่อคุณพ่อเผลอทำเงินตกในเครื่องทำลายเอกสาร เลยให้ลูกชายช่วยต่อให้ใหม่ใช้เวลา 3 สัปดาห์ เเละเเล้วก็สำเร็จ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมื่อสาวเจอความทรงจำที่หายไป..มาอยู่ที่ใต้สะพานลอยเอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?รู้ยังค่าเทอม "จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย" ค่าธรรมเนียมการศึกษา ปี 2567สรุปดราม่า "กุสุมา สันป่าเหียง"รีวิวหนังสือ Don Quixote ดอน กีโฆเต อัศวินแห่งลามันชา
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
ชื่นชม!สยามรัฐอวอร์ด2567 ศิลปินดาราค่ายมหามงคลฟิล์มฯร่วมแสดงความยินดีในโอกาสจัดงานรางวัลสยามรัฐ ณ TruE Digital สุขุมวิท"บอย-เจี๊ยบ" กว่าจะได้รูปสวยสมใจ..งานนี้ต้องผ่านอะไรมาเยอะมากแฟนๆ กรี๊ด หนุ่มคนใหม่ของสาว "เบลล่า"..ไม่ธรรมดา ทั้งหล่อและรวย"บีม ศรัณยู" ลั่น! ต่อไปนี้จะไม่มี "บีม พลังใบ"..เพราะจะเลิกกัญชาอย่างถาวร
ตั้งกระทู้ใหม่