หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ลองมาแล้ว...ครีมทาหน้าสูตรมอยส์เจอไรเซอร์ แบรนด์ไหนเห็นผลจริง มาดูกัน

โพสท์โดย hiippooo

 

White Me Up White Booster Moisturizer

ราคา 590 บาท

มาลิสสาคิส ไวท์มีอัพ ไวท์บูสเตอร์ มอยส์เจอไรเซอร์ ตัวนี้อ่อนโยนแม้ผิวที่บอบบาง แถมมีประสิทธิภาพช่วยให้ความขาวกระจ่างใสกับผิวหน้า ลดรอยหมองคล้ำ รอยแดง รอยดำ ควบคุมความมัน กระชับรูขุมขน ให้ผิวเนียนขึ้นได้จริง แค่ ทาครีมบริเวณใบหน้าและลำคอ เช้าและก่อนนอนเป็นประจำทุกวัน เราลองแล้วติดใจ ราคาก็ไม่แพงด้วย ผลเริ่ดเกินคาดจริงๆ

 

Skindom สกินดอม ไฮยาลูโรเนท มอยซ์เจอร์ เอสเซ้นส์

ราคา 1390 บาท

คืนความชุ่มชื้นให้ผิวด้วยไฮยาลูโรนิก เอซิด ที่มีคุณสมบัติอันลือเลื่องในการอุ้มน้ำให้กับผิว ทำให้ผิวแลดูอิ่มน้ำ เต่งตึง สัมผัสผิวเนียนนุ่มและสดใสได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ #Tip. เพื่อให้ผิวได้กักเก็บความชุ่มชื้นได้อย่างเต็มที่ควรใช้ผลิตภัณฑ์ใน ตอนกลางคืน

Neutrogena นูโทรจีนา ไฟน์ แฟร์เนส เจล ครีม

ราคา 790 บาท

นูโทรจีนา ไฟน์ แฟร์เนส เจล ครีม ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า มากกว่าแค่ไวท์เทนนิ่ง แต่ยังให้ความชุ่มชื่นอย่างล้ำลึก ด้วยคุณค่าจาก Healthy White Booster และ Hyaluronic Acid เข้มข้น ด้วยสูตรเฉพาะที่มาพร้อมกับเนื้อครีมเจล จึงบางเบา ซึมซาบลึกซึ้งถึงชั้นเซลล์ผิว ช่วยจัดการความหมองคล้ำและจุดด่างดำ เพื่อผิวดูกระจ่างใส และอิ่มน้ำเต็มประสิทธิภาพ

เนื้อหาโดย: hiippooo
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
hiippooo's profile


โพสท์โดย: hiippooo
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
มันบังเอิญไปมั๊ย..เจอรูปตัวเองกลายเป็นผ้าปูโต๊ะท่าทีของผู้นำทั่วโลกกับการเสียชีวิตของประธานาธิบดีอิหร่านแปลปกสลากสัญจร จังหวัดชัยนาท งวด 1 มิถุนายน 2567ด่วน ! ก่อการร้าย ลอบวางระเบิดและยิงถล่มเจ็บ 5 ตๅย 1"โจวเหวินฟะ" ออกกำลังมากเกินไป..ทำเอาแฟนๆ อดห่วงไม่ได้แปลเป็นไทย จารึกที่เขียนไว้ พระพุทธรูปที่พบริมแม่น้ำโขง สปป.ลาว?เหตุการณ์วันสิ้นพระชนม์"เสด็จเตี่ย"พฤติกรรมที่มีระเบียบของผู้ดีอังกฤษ เมื่อคุณได้รู้อาจจะทำให้คุณว้าวได้!"แทค ภรัณยู" ไม่น้อยหน้าลูกพี่..เกทับ "หนุ่ม กรรชัย" โอนเงินให้ทนายด้วยคน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เผยภาพถ่ายจากโดรน เหตุเฮลิคอปเตอร์ ผู้นำอิหร่านตก ดับยกลำ!ท่าทีของผู้นำทั่วโลกกับการเสียชีวิตของประธานาธิบดีอิหร่านเขาว่าแกร๊บ คืออาชีพของคนขี้เหงา มาขับรถเล่นเอาสังคม จริงหรือเปล่านะ?ใครยังไม่รู้จัก เกาะนี้ แสดงว่ายังมาไม่ถึงแมงมุมตัวร้าย! ไล่หนีไปได้ง่ายๆ ด้วยวิธีธรรมชาติ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟชั่น
โหนกนี้เธอเลือกเองอยากสิวหายไว ไม่ควรทำสิ่งเหล่านี้8 ท่าออกกำลังกาย ช่วยหน้าอกกระชับ4 วิธีลดกลิ่นตัว
ตั้งกระทู้ใหม่