หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ลองมาแล้ว...ครีมทาหน้าสูตรมอยส์เจอไรเซอร์ แบรนด์ไหนเห็นผลจริง มาดูกัน

โพสท์โดย hiippooo

 

White Me Up White Booster Moisturizer

ราคา 590 บาท

มาลิสสาคิส ไวท์มีอัพ ไวท์บูสเตอร์ มอยส์เจอไรเซอร์ ตัวนี้อ่อนโยนแม้ผิวที่บอบบาง แถมมีประสิทธิภาพช่วยให้ความขาวกระจ่างใสกับผิวหน้า ลดรอยหมองคล้ำ รอยแดง รอยดำ ควบคุมความมัน กระชับรูขุมขน ให้ผิวเนียนขึ้นได้จริง แค่ ทาครีมบริเวณใบหน้าและลำคอ เช้าและก่อนนอนเป็นประจำทุกวัน เราลองแล้วติดใจ ราคาก็ไม่แพงด้วย ผลเริ่ดเกินคาดจริงๆ

 

Skindom สกินดอม ไฮยาลูโรเนท มอยซ์เจอร์ เอสเซ้นส์

ราคา 1390 บาท

คืนความชุ่มชื้นให้ผิวด้วยไฮยาลูโรนิก เอซิด ที่มีคุณสมบัติอันลือเลื่องในการอุ้มน้ำให้กับผิว ทำให้ผิวแลดูอิ่มน้ำ เต่งตึง สัมผัสผิวเนียนนุ่มและสดใสได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ #Tip. เพื่อให้ผิวได้กักเก็บความชุ่มชื้นได้อย่างเต็มที่ควรใช้ผลิตภัณฑ์ใน ตอนกลางคืน

Neutrogena นูโทรจีนา ไฟน์ แฟร์เนส เจล ครีม

ราคา 790 บาท

นูโทรจีนา ไฟน์ แฟร์เนส เจล ครีม ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า มากกว่าแค่ไวท์เทนนิ่ง แต่ยังให้ความชุ่มชื่นอย่างล้ำลึก ด้วยคุณค่าจาก Healthy White Booster และ Hyaluronic Acid เข้มข้น ด้วยสูตรเฉพาะที่มาพร้อมกับเนื้อครีมเจล จึงบางเบา ซึมซาบลึกซึ้งถึงชั้นเซลล์ผิว ช่วยจัดการความหมองคล้ำและจุดด่างดำ เพื่อผิวดูกระจ่างใส และอิ่มน้ำเต็มประสิทธิภาพ

เนื้อหาโดย: hiippooo
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
hiippooo's profile


โพสท์โดย: hiippooo
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ความมักง่ายหรือเกมการเมือง ทิ้งยางรถยนต์ลงท่อ ทำให้น้ำท่วมกระบี่งานเข้า! "เจนี่" โดนทัวร์เขมรลงฉ่ำ..หลังเที่ยวนครวัด แต่ใส่เพลงนี้ในคลิปถูกไล่ออกจากงาน Met Gala เหตุเพราะมีเสน่ห์มากเกินไปชาร์จแบ็ตมือถือได้ไวขึ้น และลดโอกาศการเกิดความร้อน เมื่อทำแบบนี้จ้า..."พีเค" แฉแชต "โจลี่ เหงียน" ลั่น! ไม่ยอมโดนด่าฟรี..ยอมรับตอนนี้กลัวแล้วนักเดินป่าชาวไต้หวันติดอยู่ในหุบเขา 10 วัน รอดมาได้เพราะตัดท่อน้ำ จนชาวบ้านมาเจอเเละช่วยเหลือในที่สุดไข่ไดโนเสาร์ผุด หลังเกิดเหตุน้ำท่วมหนักที่จีนเรื่องราวสุดประทับใจ : เมื่อสุนัขจรจัดกล้าขวางรถตำรวจเพื่อขอความช่วยเหลือยื้อสุดฤทธิ์ YG ทุ่มเงิน 2,700 ล้านบาท ต่อสัญญาลิซ่า แต่ ไม่เป็นผล!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
คนสิงคโปร์แนะนำใครที่จะไปเที่ยวเมเลเซียให้ติดป้าย "ห้ามขโมย" ไว้บนกระจกรถ ทำให้คนเมเลย์จำนวนมากไม่พอใจกับป้ายนี้สาวสั่งทุเรียนออนไลน์เจ้าดัง เจอสภาพแตก-ขึ้นรากินไม่ได้ ซ้ำขอส่งคืนต้องจ่ายเงินเอง!"พีเค" แฉแชต "โจลี่ เหงียน" ลั่น! ไม่ยอมโดนด่าฟรี..ยอมรับตอนนี้กลัวแล้วความมักง่ายหรือเกมการเมือง ทิ้งยางรถยนต์ลงท่อ ทำให้น้ำท่วมกระบี่'อนุภาคพระเจ้า' หนึ่งในหัวข้อที่ลึกลับและสำคัญที่สุดในวงการฟิสิกส์
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟชั่น
อยากสิวหายไว ไม่ควรทำสิ่งเหล่านี้8 ท่าออกกำลังกาย ช่วยหน้าอกกระชับ4 วิธีลดกลิ่นตัวทำรากฟันเทียม แต่หน้ากลายเป็นสัตว์ประหลาด
ตั้งกระทู้ใหม่