หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"ผักป่า" กินได้ ตอนที่ 2

เนื้อหาโดย World Wild

โลกมันเปลี่ยนไปแล้ว

...ถึงเวลาแล้ว ที่เราจะช่วยกันนำ ความรู้ และ ภูมิปัญญาของชาวบ้าน มาสู่โลกออนไลน์ เพื่อไม่ให้มันสูญหายไปกับกาลเวลา 

...ใช้ชีวิตในป่ากับสราวุฒิ : Life in the Wild By Wut

ขิงแมงดา

 

บัวสาย

 

อังกาบ

 

ด้วงกว่าง

 

บัวเผื่อน

 

ผักหนาม

 

ไมยราบ

 

หมากเม่า

 

กล้วยไม้ดิน นางอั้วน้อย

 

มีคลิป

เนื้อหาโดย: World Wild
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
World Wild's profile


โพสท์โดย: World Wild
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: พี่เกดไม่เข้าใจอ่ะ, World Wild, maxzazeed, บทเรียนจากน้ำตา, ยัยอ่ะนะ, Teangmodog, มนตรา, ซาอิ, phakri, Unlucky, Liuqiang, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
😁 ชวนเข้ามาดูภาพที่ดูลึกลับ เต็มเปี่ยมไปด้วยปริศนา ที่เราต้องหาคำตอบ 🤔แปลเป็นไทย จารึกที่เขียนไว้ พระพุทธรูปที่พบริมแม่น้ำโขง สปป.ลาว?โดรนตุรกีพบจุดที่ฮ.ผู้นำอิหร่านตกแล้ว!!อิหร่านคาดผู้นำอิหร่าน น่าจะเสียชีวิตแล้ว จากเหตุฮ.ตกแม่ค้าขอคำปรึกษา ยำ 270 บาท ลูกค้าบอกขายแพงไปชาวลาวไม่พอใจ! หลังผู้เชี่ยวชาญฝั่งไทยตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับอายุพระพุทธรูป ที่ขุดค้นพบที่ริมแม่น้ำโขง?UFO เกือบโดนจับ เรามีใบขับขี่สากล ขับได้ทั่วจักรวาลฮือฮา!ลูกหลานเต้นส่งวิญาณ คุณตา 100 ปีอึ้ง!นกกระจอกเกาะหัวลูกสาวเหตุประธานาธิบดีอิหร่าน จะนำไปสู่สงครามโลกครั้งที่ 3 !?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
10 คําถามสัมภาษณ์งานที่เจอบ่อยถึงพี่จะ Bad หนูก็ Glad และ Welcomeไม่รับสาย กดกริ่งแล้วก็ไม่ออกมา ต้องเจอแบบนี้สาวจีนดองงูตัวเป็นๆไว้ในเหล้า 3 เดือน เปิดมาอีกทีโดนกัดเกือบตุย!เจ้าหน้าที่ไปถึงที่เกิดเหตุฮ.ตก ยืนยันการเสียชีวิตผู้นำอิหร่าน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
6 วิธีเลิกสูบบุหรี่อย่างมีประสิทธิภาพscene: สถานที่เกิดเหตุนักกีฬาที่มีค่าตัวแพงมากที่สุด ในประวัติศาสตร์ของวงการกีฬาโลกจังหวัดในประเทศไทย ที่มีจำนวนเกษตรกรน้อยที่สุด
ตั้งกระทู้ใหม่