หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อย่าได้แคร์!!!…กะเทยแต่งสวย ช่วยแม่แบกของไม่ห่วงลุค นิสัยเธอน่ากราบมาก แม้คนทั้งตลาดจะทำแบบนี้ใส่นาง

โพสท์โดย กิตตินันท์

อื้มหืม!!! บอกเลยผู้ชายยังอาย..เห็นแบบนี้แล้วปลื้มใจแทนคุณแม่จัง เมื่อเห็นสาวสองเป๊ะปังมาแบกของหนักขนาดนี้ทำหน้าที่ลูกที่ดีได้ยอดเยี่ยม มีเรื่องราวที่สุดโคตรประทับใจเมื่อแม่บอกมีคนมองทั้งตลาดเลย ลูกสาวคนสวยก็ได้ตอบกลับไปว่า…”ทำให้แม่ จะอายอะไร” โอ๊ยยย!!! ที่สุดอะ…ได้ยินคำนี้แม่ต้องยิ้มไม่หุบแน่ๆๆเลยและต้องบอกว่าลูกช้านอ่ะสวย รวย และโคตรแข็งแรง ฮ่าๆ เป็นภาพที่น่าประทับใจมากๆๆคะ เราไปดูกันดีกว่าว่าแคปชั่นของเธอกินใจขนาดไหน??

ขอบคุณที่มา: http://www.gazips.com/5148
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
120 VOTES (4/5 จาก 30 คน)
VOTED: rikano, Pinksweet, Dont sweat it, Varg Vikernes, paktronghie, ซุปเปอร์ ใจมด, newwin, comboo, Unlucky, เด็กหญิงสมหมาย, นางเบิร์ด, วายุนันท์, Liuqiang, ตาตั้มเกเร, Tabebuia, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, โลกจะรู้ไหมว่าตูร้อน, zerotype, บางครั้งฟังแจ๊ซ, โยนี หมีระบม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ดราม่าพระที่ขุดได้ที่ลาว อายุไม่ถึง 500 ปี พึ่งหล่อมาได้ไม่ถึง 3 เดือน!?"อีลอน มัสก์" เผย อีก 30 ปี คนจะแห่ไปอยู่ที่ดาวอังคารสาวกระโดดตึก ฆ่าตัวตายกลางห้างดัง หวังเป็นผีไปแก้แค้นเพลงดังระดับโลก ที่มียอดการฟังมากที่สุดถึงกว่า 4000 ล้านครั้งหลายคนโฟกัสผิดจุด..ชุดนี้ห้ามจามโดยเด็ดขาดเลือก...ที่จะจำคนสวยกับ "ขนมจู้จุน" ที่บ้านทุ่งหยีเพ็ง ”เทศกาลเที่ยวทุ่งหยีเพ็ง Mangroves Forest Festival 2024"ชาวพุทธลั่นถาม "สำนักพุทธ" มีไว้ทำอะไร ? เหตุใดปล่อยลัทธิเชื่อมจิตเพ่นพ่านเลขปฏิทิน งวดที่แล้วเข้า 60 งวดนี้ 1 มิถุนายน 2567
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
คนสวยกับ "ขนมจู้จุน" ที่บ้านทุ่งหยีเพ็ง ”เทศกาลเที่ยวทุ่งหยีเพ็ง Mangroves Forest Festival 2024"ภาพยนตร์เรื่องแรก ที่ทำเงินจากการฉายในไทยได้มากถึง 100 ล้านบาทรวมเคล็ดลับเล็กๆน้อยๆ ช่วยให้แก้ง่วงเวลาเรียนทำไมน้องหมาชอบมานั่งทับเจ้าของ วิธีสังเกตและเข้าใจพฤติกรรมดราม่าพระที่ขุดได้ที่ลาว อายุไม่ถึง 500 ปี พึ่งหล่อมาได้ไม่ถึง 3 เดือน!?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
"อีลอน มัสก์" เผย อีก 30 ปี คนจะแห่ไปอยู่ที่ดาวอังคารชาวพุทธลั่นถาม "สำนักพุทธ" มีไว้ทำอะไร ? เหตุใดปล่อยลัทธิเชื่อมจิตเพ่นพ่านสาวกระโดดตึก ฆ่าตัวตายกลางห้างดัง หวังเป็นผีไปแก้แค้นผู้สมัครนายกเทศมนตรีเม็กซิโกถูกยิงเสียชีวิต
ตั้งกระทู้ใหม่