หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คอนเฟิร์ม! SAMSUNG GALAXY S8 จะมีระบบ AI ผู้ช่วยส่วนตัวที่ใช้เทคโนโลยีจาก VIV

โพสท์โดย SpiderMeaw

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าทาง Samsung นั้นได้เข้าซื้อ Vivบริษัทด้าน AI แห่งใหม่ ซึ่งเป็นของทีมผู้ก่อตั้ง Siri และล่าสุดก็มีความคืบหน้าออกมาแล้วว่า ทาง Samsungนั้นยืนยันว่าจะนำเอา Viv ระบบผู้ช่วยส่วนตัว เขามาเป็นหนึ่งในฟีเจอ์ของ สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S8 ด้วยครับ

อ้างอิงจากบทสัมภาษณ์ของ Rhee Injong ผู้บริหารของ Samsung ที่ออกมาให้ข้อมูลว่า ระบบ AI ทีว่่านี้จะเปิดให้บริการภายนอกของบริษัทอื่นๆ เข้ามาเชื่อมต่อได้ และเจ้าระบบ AI นี้จะมีความฉลาดขึ้นเรื่อยๆ จากจำนวนของบริการที่เข้ามาเชื่อมต่อ


งานนี้ สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S8 จะเป็นอย่างไรนั้นคงต้องรอติดตามกันต่อไปครับ แต่หลายๆ คนก็ย้ำว่าอย่าให้ระเบิดอีกน่ะ ว่างั้น


ที่มา : Reuters

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: namenum, zerotype, chuanb, ฮามอย, vho, Varg Vikernes
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ด่วน! กระทรวงศึกษาธิการ ส่งหนังสือยกเลิกการตั้งชุดนักเรียนแล้ว??? เผยวิธีเอารถโชว์เข้าห้าง..เห็นแล้วลุ้นแทนจริงๆเปิด 4 กลุ่มใหม่ ได้สิทธิ์เงินดิจิตัล 10,000 บาทเตือนภัย! โปรดระวัง "แมลงตด" มีพิษร้ายแรงถึงขึ้นเป็นแผลผุพองได้ ?สัตว์เพียงชนิดเดียว ที่ถูกถอดรายชื่อออกจากบัญชีสัตว์ป่าสงวนของไทยเลขปฏิทิน งวดที่แล้วเข้า 60 งวดนี้ 1 มิถุนายน 2567เลขเด็ดวุฒินันท์ สอนศรี (คุณไก่) งวด 16 พฤษภาคม 2567หนุ่มโชคร้าย ผู้ถูกเพื่อนบ้านจับไปขังไว้ใต้ถุนบ้านกว่า 27 ปี!!คุณค่าของชุดนักเรียน สัญลักษณ์แห่งการศึกษาและการสำเร็จ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ด่วน! กระทรวงศึกษาธิการ ส่งหนังสือยกเลิกการตั้งชุดนักเรียนแล้ว??? เที่ยวแบบใหม่!! ญี่ปุ่นจัดโชว์มวยปล้ำบนรถไฟความเร็วสูง กระเเสตอบรับดีเกินคาด ขายตั๋วหมดภายใน 30 นาที!!สารพัดปัญหา! ยื่นฟ้องศาลปกครอง กกต. ยอมถอย-กลับลำให้ผู้สมัคร สว. แนะนำตัวผ่านโซเชียลได้บริษัทใหญ่ในประเทศไทย ที่มีมูลค่ากิจการมากที่สุดในปัจจุบันเปิด 4 กลุ่มใหม่ ได้สิทธิ์เงินดิจิตัล 10,000 บาท
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ครั้งแรกในประเทศไทย กับการแข่งขันนวดไทยชิงแชมป์โลกเปิด 4 กลุ่มใหม่ ได้สิทธิ์เงินดิจิตัล 10,000 บาทอังกฤษเล็ง ห้ามสอนอัตลักษณ์ทางเwศในโรงเรียนบิ๊กโจ๊ก ได้ถอนฟ้อง บิ๊กจ้าวกับพวก
ตั้งกระทู้ใหม่