หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เพจดังเผยรูป "อั้ม พัชราภา" ไปปล่อยปลากับหนุ่มคนนี้ หน้าคุ้นไปอีก..แค่เพื่อนจริงหรือ!?

โพสท์โดย ได้แรงอกจอมแฉ

     เพจดัง ใต้เตียงดารา เผยภาพเด็ด นางเอกสาวซุปตาร์ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ในวันเดินทางไปทำบุญที่ ต่างจังหวัด แต่พิเศษสุดๆกับหนุ่มข้างกายที่หน้าตา คล๊าย คล้าย! กับ ชายที่เคยตกเป็นข่าวไปดูหนัง รอบดึกด้วยกันมาพักก่อน อย่าง ไฮโซฟลุค วรวุฒิ ทายาทพันล้านจาก เจมส์ พาวิลเลี่ยน ครีเอชั่น

      อ่ะ อะ แต่งานนี้ สง (สัย) ได้ก็สง (สัย) ไป เพราะ ขุ่นแม่พัชราภา เคยลั่นวาจาเอาไว้แล้วว่า "ห้ามถามเรื่องผู้ชายกับแม่นะลูก" !!....จบ...!

 

 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ได้แรงอกจอมแฉ's profile


โพสท์โดย: ได้แรงอกจอมแฉ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
VOTED: vho, ซุปเปอร์ ใจมด, โกโบริว อาริว ตาตี๋, zerotype, Punthorn, Tabebuia, ได้แรงอกจอมแฉ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวกระโดดตึก ฆ่าตัวตายกลางห้างดัง หวังเป็นผีไปแก้แค้นเตือนภัยแอปฯดูดเงิน ห้ามกด-กรอก-ติดตั้งดราม่าพระที่ขุดได้ที่ลาว อายุไม่ถึง 500 ปี พึ่งหล่อมาได้ไม่ถึง 3 เดือน!?"เอี้ยก้วย" จอมยุทธที่ผู้คนพากันชื่นชม และเกลียดชังในคนเดียวกันเป็นบุญตา หลังขุดพบพระพุทธรูปจมน้ำโขงคาดอยู่สมัยอาณาจักรสุวรรณโคมคำยุงเลือกกัดคนประเภทไหนมากกว่ากันไข่ไก่ ทำเมนูไหน อร่อยสุด นอกจากไข่เจียว ไข่ดาว และไข่ต้ม?เมื่อคุณแม่ย้อนวัย เอาชุด ม.ปลาย ลูกสาวมาใส่..ผลที่ได้หลายคนร้องว้าว! ทันทีรถยนต์รุ่นเก่าสุดหรู ที่มีราคาประมูลแพงที่สุดในประวัติศาสตร์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"เอี้ยก้วย" จอมยุทธที่ผู้คนพากันชื่นชม และเกลียดชังในคนเดียวกันตำรวจฝรั่งเศสวิสามัญชายพยายามเผาธรรมศาลายิวเขตที่มีพื้นที่ติดชายฝั่งทะเล หนึ่งเดียวของเมืองกรุงเทพมหานครด่วน!! บุ้งทะลุวัง เสียชีวิตแล้ว หลังอดข้าวน้ำมานาน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
ช็อก! "เชอรีน" น้องสาว "นิชคุณ" เลิกสามีแล้ว ลั่น! ต่อไปนี้ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกันเจอมนต์ดำทำเสน่ห์หรือเปล่า ? ผัวนางร้ายถึงหลงมือที่ 3 ขนาดนี้ยืนยันไม่ได้จีบแน่นอน! "บอย ปกรณ์" เชื่อ "เกรท" ไม่โกหก..หลังมีข่าวจีบ "อแมนด้า"ช่อง 7HD ขนทัพนักแสดง โกอินเตอร์ ณ ประเทศกัมพูชา
ตั้งกระทู้ใหม่