หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มีแฟนเป็นรุ่นน้องมากๆ ต้องประคบประหงมแค่ไหนครับ?

เนื้อหาโดย google007

ผมเพิ่งคบกับแฟนเด็กคนนึงอยู่ครับ ห่างกัน 5 ปี ผมทำงานแล้วแต่แฟนผมเพิ่งขึ้นมหาลัย  น้องเขามีแฟนผู้ชายคือผมคนแรก ละคือน้องเขาก็เป็นแฟนผมคนแรกที่เด็กกว่าผมมากๆแบบนี้เหมือนกัน รักเราแบบกรุบกริบมาก

เรายังไม่เคยมีอะไรกันครับ เพราะแฟนผมยังไม่เคย แล้วเหมือนเขาค่อนข้างกลัวเรื่องนี้พอสมควร แถมยังไม่ค่อยกล้าเปิดตัวผมเท่าไหร่ มีแค่เพื่อนที่สนิทกับน้องเขาจริงๆที่รู้ว่าเป็นแฟนกับผม น้องเขาเคยพูดตรงๆกับผมนะว่ากลัวเจ็บ ตอนนี้ยังไม่กล้า ถามว่าผมจะรอได้ไหม ผมก็โอเครอได้ ไม่รู้ทำไมเหมือนกันครับ หลายคนอาจงงทำมาผมถึงรอน้องได้ เพื่อนผมก็งงไม่ต่างกันครับ

ผ่านมากี่สมรภูมิทำไมมาต้องมาหลงอีเด็กคนนึงได้ขนาดนี้ ผมเองก็ตอบไม่ได้เหมือนกันครับว่าทำไม แต่น้องเขาน่ารักมาก คบกันละรู้สึกเหมือนลดอายุลง555 แต่เวลาจูบกันก็มีบ้างนะที่อารมณ์เตลิดเตลิง แต่ก็กลับมาได้เองทุกครั้ง อย่างมากก็คือผมช่วยตัวเองต่อ - -“


แต่หลังๆมาผมเริ่มทนไม่ได้แล้วอะครับ แบบมันก็ผ่านมาสักพักแล้ว แต่น้องเขาก็ยังไม่ยอมเหมือนเดิม เรื่องรักผมรักน้องเขาเพิ่มขึ้นทุกวันนะ แต่รู้สึกว่ามันแสดงออกได้ไม่สุด เราใครเราก็อยากกอด อยากจูบ อยากสัมผัสกัน แต่นี่มันครึ่งๆกลางๆอะ ต้องมาบังคับอารมณ์แบบนี้ ถามคนที่มีแฟนเด็กกว่ามากๆ เคยเจอปัญหาแบบผมไหมครับ ทำยังไงกันบ้าง ต้องตามใจไปอีกประมาณไหน?


ปล.ไม่ใช่ว่าคบกับคนนี้แล้วผมไม่ไปเอากับใครเลยนะ มันก็มีเฉไฉไปบ้าง
แต่รักคนนี้อะครับ ทำยังไงจะให้น้องเขายอมผม จะได้ไม่ต้องมาคิดมากแบบนี้สักที
ด่าได้แต่อย่าแรงนะครับ ผมขอ ^^

เนื้อหาโดย: google007
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
google007's profile


โพสท์โดย: google007
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: ooppiya, boybody12, ซาอิ, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, ประแสร์, Darius, บรูพา, Olarn
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
กล้าหาญมาก เลี้ยงอีโบ้ไว้ ไม่เสียข้าวสุกเลยจริงๆ"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิมไรเดอร์สาวสู้ชีวิต กระเตงลูกตากฝนส่งอาหารอากาศร้อนจัด ทุเรียนระเบิดคาต้นสาวเรียกรถผ่านแอป..แทบจะเป็นลม เมื่อได้เห็นรถเผยเทคนิคระบายความร้อนแบบง่ายๆ ที่ใครๆ ก็ทำได้ไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!Pig Beach ชายหาดหมูและหมูอยู่ชายหาด70 บาท แพงไปไหม?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
งามหน้า! นักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่นโดนสแกมเมอร์หลอก ตลาดน้ำดำเนินสะดวกอากาศร้อนจัด ทุเรียนระเบิดคาต้นเผยเทคนิคระบายความร้อนแบบง่ายๆ ที่ใครๆ ก็ทำได้ชาวบ้านสุดทน!ร้องน้ำเน่าในสวนหลวงร.9 กระทบสุขภาวะของชุมชน และท่องเที่ยว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ถามตอบ พูดคุย
สอบถามหน่อยจ้า น้องหมาใครเวลากินไม่ชอบเคี้ยวอาหารบ้างเขื่อนศรีนครินทร์นักท่องเที่ยวจมน้ำจุดเดียวกับน้องมาวิน ปี65อาหารอีสานที่ควรรู้ มาถาม-ตอบกันแล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้
ตั้งกระทู้ใหม่