หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"เด็กผู้หญิง"ใสซื่อที่ไม่มีใครคาดคิดว่าโตขึ้นมา เธอจะกลายเป็น"ฆาตกรต่อเนื่องหญิง"ที่เลวร้ายที่สุดในประวัติศาสตร์

โพสท์โดย SpiderMeaw
คุณอาจเคยได้ยินเรื่องราวของฆาตกรต่อเนื่องซึ่งส่วนใหญ่นั้นก็ล้วนแล้วแต่เป็นผู้ชายทั้งนั้น แต่นี่คือ Aileen Wuornos เธอเป็นโสเภณีนักฆ่าในรัฐฟลอริด้า

เธอไม่เคยพบพ่อของเธอเลยเพราะเขาติดคุกด้วยข้อหาอาชญากรรมทางเพศกับเด็ก และหลังจากที่เธอเกิดมาพ่อของเธอก็ผูกคอตาย ตอนที่เธออายุ 4 ขวบพี่น้องของเธอถูกแม่ทิ้งจนต้องแยกย้ายกันไปอยู่กับปู่ย่าตายายในรัฐมิชิแกน

 

และเมื่อเธออายุ 11 ปี เธอก็เริ่มขายบริการทางเพศเพื่อนำเงินไปซื้ออาหาร บุหรี่ และยาเสพติด ครั้งหนึ่งเธอเคยพูดว่าปู่ของเธอตีเธอและใช้ความรุนแรงทางเพศกับเธอในขณะที่เธออยู่กับเขา

ทั้งตอนอายุ 14 เธอยังถูกเพื่อนชายคนหนึ่งข่มขืนจนตั้งท้องอีกด้วย และแล้วเธอก็ให้กำเนิดลูกชายคนแรก เธอต้องออกจากโรงเรียน ทั้งปู่ของเธอยังไล่เธอออกจากบ้านอีกด้วย และแล้วตอนที่เธออายุ 15 ปีเธอก็กลายเป็นผู้ขายบริการและอาศัยอยู่ในละแวกเดียวกับบ้านปู่ย่าตายายของเธอ

ทันทีที่เธออายุ 18 ปี ในปี 1974 เธอก็ถูกจับกุมในรัฐโคโลราโดในข้อหาขับรถผิดกฎหมายและพกพาอาวุธปืน .22 

และในปี 1976 เธอก็ถูกจับอีกครั้งในข้อหาเมาแล้วขับ ขโมยรถ ปลอมแปลงเอกสารและปล้นอาวุธ ทั้งในปี 1986 ยังมีชายคนหนึ่งกล่าวหาเธออีกด้วยว่า เธอใช้อาวุธปืนนรถเขาข่มขู่เขา

แต่นั่นยังไม่ได้เลวร้ายที่สุดหรอก จนในที่สุดเธอก็เจอกับ Tyria Moore ในบาร์เกย์แห่งหนึ่งและนั่นคือจุดเริ่มต้นการเป็นฆาตกรของเธอ เธอและเขาย้ายมาอยู่ด้วยกันในปี 1987 

และหลังจากนั้นสองปีต่อมาเธอก็เริ่มลงมือฆ่าเหยื่อรายแรกคือ Richard Mallory เธอลงมือใช้ปืนยิงเขาในระหว่างที่มีเซ็กส์กัน หลังจากนั้นร่างของเขาก็ถูกพบในป่าห่างไปไม่กี่ไมล์

ระหว่างเดือนมิถุนายน - เดือนพฤศจิกายน 1990 เธอลงมือฆ่าคนตายไปมากกว่า 6 คน ซึ่งภายหลังเธออ้างว่าเธอยิงพวกเขาเพื่อป้องกันตัวเพราะพวกเขาพยายามจะข่มขืนและฆ่าเธอ

และแล้วก็มาถึงจุดสิ้นสุดเมื่อมีคนเห็น Moore ทิ้งรถของเหยื่อหลังจากที่ได้รับอุบัติเหตุ เธอได้ทิ้งรอยนิ้วมือไว้ทำให้ตำรวจค้นหาเจอและพบว่าเธอมีประวัติอาชญากรรม ภายหลังตำรวจจับกุมเขาได้ในบาร์ของรีสอร์ทแห่งหนึ่งเมื่อปี 1991

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจสัญญากับ Moore ว่าจะให้ความคุ้มครองเธอ หลังจากนั้นเธอจึงให้การสารภาพว่าทั้งหมด หลัจากนั้นไม่กี่วันต่อมา Wuornos ก็ถูกจับกุมตัวและเธอรับสารภาพเกี่ยวกับการฆาตกรรมทั้งหมด เธอถูกตัดสินลงโทษในคดีฆาตกรรม 6 ศพ

หลังจากที่ถูกจับก็พบว่าเธอเป็นคนที่มีบุคคลิกคุ้มดีคุ้มร้าย ซึ่งจิตแพทย์ตัดสินว่าเธอมีบุคลิกที่ผิดปกติ และมีพฤติกรรมต่อต้านสังคมนั่นเป็นเหตุผลที่เธอลงมือฆาตกรรม

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: MsFour, เด็กหญิงสมหมาย, paktronghie, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆขำสุดซอย..ฮาก๊าก..คลายเครียด!วิธีกินคอลลาเจนให้ได้ผลดีที่สุดถอนหมายจับ สนธิญา แจงเหตุไม่ไปศาล อ้างจำวันผิดอดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆอดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เฮทั่วประเทศ ! ฟุตซอลไทย ชนะจุดโทษ ทาจิกิสถาน เข้าชิงแชมป์เอเชีย 2024ตำรวจดักจับคารู หลังนักโทษร่วมกัน ขุดรูแหกคุก!!ผู้ว่าการรัฐเตรียมลงนาม ให้ครูพกปืนในโรงเรียนได้แปลกแต่จริง!! นักสู้ MMA อุ้มจระเข้วิ่ง กลางถนน
ตั้งกระทู้ใหม่