หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แอบชอบแล้วก็เจ็บ

โพสท์โดย Guitar

 เราไม่สามารถบอกชื่อได้นะ

 คือเราอยู่ที่ ร.ร แห่งหนึ่ง ตอนนั้นเราเข้ามาก็ ชั้นป.3ค่ะ แล้วได้เกิดชอบ.....คนหนึ่ง (เราเป็นผู้หญิงนะ)

ชอบมากกกกเลยชั้นป.3ถึงป.6ส่วนตอนอยู่ป.6นั้นเรารู้ว่าความรักเป็นยังไง วันที่...เราได้ไปแข่งโครงงานต่างๆ

ส่วนคนที่เราแอบชอบก็ได้ไปด้วยและคนที่แอบชอบคนที่เราชอบนั้นก็มาด้วยเรารู้สึกเกรงใจคนที่3มากกลัวว่าเขาจะหาว่าเรา 11.ร.ด แต่คนที่เราชอบพยายามมองหน้าเราแต่เราก็พยายามไม่มองกลัวคนที่3จะเจ็บ

เเต่ก็ห้ามหัวใจไม่ได้ มันเจ็บค่ะ เจ็มากด้วยอ่ะ เรารักเค้ามากเจ็กี่ครั้งก็ไม่เลิกชอบทำไมหัวใจถึงเป็นแบบนี้อ่ะ ก็รู้นะว่าเจ็บแต่ก็ไม่จำ เหอะ

                   ความรัก

เราอยากจะถามว่าผู้ชายคนนี้ชอบเราไมคือเค้าพยายามมองเราทั้งที่มีคนที่...อยู่นะแต่เราเกรงใจไม่รับการมองของเขา  บอกด้วยนะค่ะ

เนื้อหาโดย: ในชีวิตจริงที่ต้องยอมรับ
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: Guitar
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารักประเทศที่มีปริมาณทองคำสำรอง มากที่สุดในเขตภูมิภาคอาเซียน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารักสายพันธุ์ปลาชนิดหายากมาก ที่พบได้เฉพาะในเขตประเทศไทยจะเกิดอะไรขึ้น? ถ้าเราสระผมตอนก่อนนอน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ถามตอบ พูดคุย
แม่แบบนี้ควรไม่รู้จักต่อไป!! ตามคำยายมั้ยสอบถามหน่อยจ้า น้องหมาใครเวลากินไม่ชอบเคี้ยวอาหารบ้างเขื่อนศรีนครินทร์นักท่องเที่ยวจมน้ำจุดเดียวกับน้องมาวิน ปี65อาหารอีสานที่ควรรู้ มาถาม-ตอบกัน
ตั้งกระทู้ใหม่