หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

จูบผู้ชายจริง ! “น้ำนาย กัณฑ์วุฒิ” ยืดอกยอมรับ เล่นหนังเกย์ “ถ้าไม่จูบจริง ก็เท่ากับเราหลอกคนดู”

โพสท์โดย กิตตินันท์

จะเกิดอะไรขึ้น เมื่อชายหนุ่มคนหนึ่งนัดพบเพื่อนที่คุยกันมานานแต่ไม่เคยเจอกันเสียทีในงานปาร์ตี้ฮาโลวีน เขาจะได้เจอ “คนที่ใช่” หรือ “ใครที่ไม่ใช่คน” หรือเปล่า ?

หลังจาก BLUED ( บลูดี ) แอพพลิเคชั่นสังคมออนไลน์สำหรับชาวชาวสีม่วง ออนแอร์ซีรี่ส์หนังสั้น The Right Man ตอน “คืนหฤหรรษ์ ยิ้มหฤโหด” ไปแล้วนั้น ปรากฏว่ากระแสความนิยมในหนังสั้นเรื่องนี้ดีมากๆ

กระทั่งทำให้แฟนๆ อยากจะรู้จักนักแสดงจาก The Right Man หลายๆ คน เราจึงไปสืบเสาะหาทางติดต่อนักแสดงหน้าหล่อเหล่านี้มาให้ชมกัน ( อนุญาตให้เผยแพร่ต่อได้ แต่ขอความกรุณานำลิ้งค์ไปแปะไว้นะคะ อย่านำเอาเฉพาะเนื้อหาไป )

วันนี้ ได้สัมภาษณ์พระเอกของเรื่อง น้องน้ำนาย กัณฑ์วุฒิ อนนท์รัตน์ ซึ่งต้องเล่นเป็นพระเอกคู่กับ หนุ่มเนม ธนพล ชูรอด นางเอกของเรื่อง และมีฉากเลิฟซีน จูบปากกัน ทำให้มีคำถามตามมามากมายว่าจูบจริงๆ หรือไม่ ?

น้องน้ำนาย กัณฑ์วุฒิ กล่าวว่า “ซีรี่ส์ The Right Man มีคนพูดถึงเยอะมาก ก็ถือว่ามีกระแสที่ดีเยอะมากๆ อยากให้ไปดูกันนะครับ ไม่ใช่เป็นหนังเกย์แบบมั่วๆ เนื้อเรื่องมีอะไรอีกเยอะ มีหลายมุมมองตอนจบ ให้เราได้คิด

ในส่วนบทบาทของนายที่ได้รับครั้งนี้ถือว่าท้าทายมากครับ เพราะต้องมีฉากเลิฟซีน แต่นายก็เคยได้รับเล่นบทชายรักชายมาก่อน แต่ไม่เคยเล่นเลิฟซีนแบบนี้ ก็แอบมีเครียดเบาๆ แต่เมื่อเราเป็นนักแสดง ไม่ว่าจะเป็นบทแบบไหนเราก็ต้องพัฒนาตัวเองเพื่อให้งานออกมาดีที่สุด

และเมื่อหนังออนแอร์ไปแล้วก็มีเพื่อนๆ ของนาย หรือ คนรู้จักทักมาถามเยอะแยะว่าจูบจริงเหรอ เราก็บอกว่า ถ้าไม่จูบจริงๆ ก็เท่ากับเราหลอกคนดู นายเป็นนักแสดง ก็ต้องจริงจังกับการแสดง และจริงใจต่อผู้ชมครับ

ส่วนเรื่องที่อยากฝากนะครับ ยุคนี้เทคโนโลยีมันก้าวไกล ทุกๆ อย่างมักมีสองด้านเสมอ อยากให้ทุกคนมีสติในการกระทำ ไม่ว่าจะเรื่องไหน ขอให้คิดถึงผลลัพธ์ที่มันออกมาด้วยครับ”

นั่นเป็นความคิดเห็นของหนุ่มหล่อ น้องน้ำนาย กัณฑ์วุฒิ อนนท์รัตน์ ซึ่งอย่าพลาดกับการเปิดใจของนักแสดงหนุ่มหล่ออีกคนในเรื่องนี้

ขอบคุณที่มา: http://dodeden.com/226703.html
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: Yang TianLiang, วายุนันท์, kit, vho, Tabebuia, เทย์เลอร์ สวิฟต์
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เลือดกรุ๊ปไหนมีสมรรถภาพร่างกายดีกว่ากัน?แม่ให้ลูกอัดคลิปบอกลาพ่อ ก่อนใช้ปืนยิงลูกดับสุดเศร้าหนุ่มนักแคสเกมจบชีวิต เพราะผู้หญิงที่รัก ยอมให้หมดตัวแม้ไม่ได้กินของโปรดของตัวเองอาหารป่าหายาก 4 ชนิด บ่งบอกถึงความอุดมสมบูรณ์ลาบูบู้หลบไป ลิซ่าไปสอยDimooแล้วโปรดระวัง! เลี่ยงให้ไกล ต้นไม้ที่มีรังนก..เพราะมันแฝงด้วยอันตรายหมาเข้าไปในเครื่องเล่น คนเข้าไปช่วย ถูกเครื่องเล่นฟาดเข้าอย่างจังchaotic: วุ่นวาย ยุ่งเหยิง โกลาหลiOS ปลอดภัยกว่า หายห่วง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาวสวยขอจุ๊บปากชายอ้วนห้างสรรพสินค้าที่มีขนาดใหญ่ที่สุด ในเขตจังหวัดภาคอีสานของไทยประเทศที่มีจำนวนนักท่องเที่ยว เข้ามาท่องเที่ยวในไทยมากที่สุดมหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชา
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ตร.เครียดจบชีวิตตัวเองในรถเก๋งจอดที่หน้าแฟลต !ด่วน ! ผู้ก่อการร้ายอำมหิต ยิงประชาชน เสียชีวิตอีก 2 ราย ขณะมาร่วมแข่งขันกีฬา ประจำปีดาราดังเผย "วลาดิเมียร์ ปูติน" คือ "พี่ชายของผม"หมาเข้าไปในเครื่องเล่น คนเข้าไปช่วย ถูกเครื่องเล่นฟาดเข้าอย่างจัง
ตั้งกระทู้ใหม่