หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10 Idea สุดเจ๋ง ที่คุณยังไม่เคยรู้ - สิ่งประดิษฐ์สุดเจ๋ง

โพสท์โดย CaptainRogers

ขอบคุณที่มา: https://www.youtube.com/watch?v=Er-_6IiT2ys
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
CaptainRogers's profile


โพสท์โดย: CaptainRogers
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: ประแสร์
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
โยนแมวจากชั้น 21 สังเวยชีวิตให้คนรักทะเลาะกัน!!รวบ 2 สาวพนง.ม่ๅนรูด แฝงค้ๅกๅมเด็กหญิงคนไข้ไม่ได้ขี้มา 3 เดือน หมอเลยสแกนท้อง อึ้ง!ทันที..พบขี้อัดแน่นเต็มไปหมดผัดผักบุ้งไฟแดง มาจากไหนกันนะ?กองกำลังอิสราเอลปลิดชีพเจ้าหน้าที่ยูเอ็น!เด็ก 2 ขวบ ที่เคยดูดบุหรี่วันละ 40 มวน ตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง?ฉนวนกันความร้อน..ลดร้อน ลดเสียง ได้จริงมั๊ย ?10 จังหวัดที่ดินแพงที่สุดในประเทศไทย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ฉนวนกันความร้อน..ลดร้อน ลดเสียง ได้จริงมั๊ย ?10 จังหวัดที่ดินแพงที่สุดในประเทศไทยสาวแปลก อยู่ได้โดยไม่กินข้าวและน้ำนาน 16 ปีหมอเหรียญทอง ประกาศลั่น ไม่รักษากุ๊ยอันธพาลศาลสั่งยกฟ้อง "อิทธิพล คุณปลื้ม" คดีก่อสร้างโครงการวอเตอร์ฟร้อนท์ เหตุคดีขาดอายุความยกประโยชน์ให้จำเลย
น้อง Meya เมญ่า 002.Female model, Pretty Thai 002.หล่อจั๊วะแสบตา>< 4kIMHONGHEE IG: kimhee1412 183cm 舞蹈 魔术 鼓
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
เปิดตัวโมเดล AI ใหม่ อ่านอารมณ์ของมนุษย์ได้Huaweiจัดประชุมคลาวด์ดาต้าเบสในไทยเครื่องเล่นเกม console vs PC อะไรดีกว่ากันนะรวมวิธีสร้างรายได้หลากหลายรูปแบบ จากแอพ Tik Tok มาลองดูกันเน่อ ว่าคุณเหมาะสมกับการหารายได้ด้วยวิธีไหนบ้าง
ตั้งกระทู้ใหม่