หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แชร์สนั่น! หนุ่มนักศึกษาแต่ง Iron Man มาเรียนที่ธรรมศาสตร์ พื้นที่เเห่งอิสระเสรีภาพทุกตารางนิ้ว

โพสท์โดย SpiderMeaw

 

 

 การไปแต่งกายไปเรียนของแต่ละประเทศมีวัฒนธรรมแตกต่างกันออกไป บางประเทศมีเสรีภาพที่จะแต่งกายและการแสดงออกได้เต็มที่ บางประเทศก็มีวัฒนธรรมที่หลากหลาย มีจารีต ธรรมเนียม ปฏิบัติที่ละเอียดอ่อน...บางที่ไม่ผิดกฏหมาย แต่อาจจะไม่ถูกกาลเทศะ? หรือบางที่ไม่ได้สนใจเรื่องการแต่งกาย สิ่งสำคัญคือการตักตวงความรู้และนำมาใช้ในชีวิตได้จริง...

ล่าสุด! เมื่อวันที่ 8 พ.ย. 2559 มีการแชร์ภาพนักศึกษาชายไทยแต่งกายเป็น "ไอรอน แมน"  เข้าไปเรียนหนังสือ ที่ มหาวิทยาลัย "ธรรมศาสตร์" สร้างความฮือฮาให้กับเพื่อนร่วมห้อง และนำมาแชร์ต่อในโลกออนไลน์ ถูกใจชาวโซเชียลสุดๆ ต่างกดไลค์ กดแชร์กระหน่ำ โดยภาพนี้มาจาก เฟซบุ๊คที่ชื่อTuktik Saweangpon โพสท์ว่า : ยอมเเล้วววว55555555555 + #พื้นที่เเห่งอิสระเสรีภาพทุกตารางนิ้ว  #TU101 #CDPSDS #PSDS #ป๋วยฯทุกตารางนิ้ว— ที่ อาคารเรียนรวมสังคมศาลตร์ (SC) - มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

 

โพสท์โดย: ิทาสแมว
แหล่งที่มา: Tuktik Saweangpon
https://www.facebook.com/photo.php?fbid=1124594014284464&set=a.189494411127767.46325.100002016294807&type=3&theater
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: คุยกับคนมีรูปหุ่น, Tabebuia, ซาอิ, ยัยแว่นโก๊ะ, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, zerotype, PloyError
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ดราม่า! ชมพู่ อารยา ดุพี่ยุ ชาวเน็ตแห่เม้นต์ แม่วีนแรงไปไหม พูดดีๆก็ได้ไบเดน ฮึ่ม " ทุกคนต้องอยู่ใต้กฏหมายเดียวกัน "
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ครูห่วงอนาคตเด็กไทย..ทนแดดแค่นี้ไม่ได้ ต่อไปจะทำอะไรกินดราม่าแมว ‘หนูหรั่ง’ เหมาะสมไหม? เอาแมวมาเดินในสนามบินสุวรรณภูมิmorale: ขวัญกำลังใจ ขวัญของประชาชน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ประกันชีวิตบำนาญ: การเตรียมความพร้อมในวัยทองการลงทะเบียนประกันสุขภาพของพนักงาน: ขั้นตอนและแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดชาวบ้านพบชายแก้ผ้ากลางแจ้ง ยืนเหลาจู๋อย่างเหงาๆผู้นำเกาหลีเหนือถูกแฉ สร้างกลุ่มสาวซิง ไว้คอยปรนนิบัติ
ตั้งกระทู้ใหม่