หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ประกาศกรมอุตุนิยมวิทยา ฉบับที่11 อากาศแปรปรวนบริเวณประเทศไทยตอนบนฝนตกหนักบริเวณภาคใต้

โพสท์โดย SpiderMeaw

ประกาศกรมอุตุนิยมวิทยา ฉบับที่11
อากาศแปรปรวนบริเวณประเทศไทยตอนบนฝนตกหนักบริเวณภาคใต้ และคลื่นลมแรงบริเวณอ่าวไทย

บริเวณความกดอากาศสูงกำลังค่อนข้างแรงจากประเทศจีนได้แผ่ลงมาปกคลุมภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบนของประเทศไทยแล้ว ซึ่งจะแผ่ปกคลุมภาคเหนือ และภาคกลาง ในระยะต่อไป ลักษณะเช่นนี้ทำให้ประเทศไทยตอนบนจะมีอากาศแปรปรวน โดยมีฝนฟ้าคะนองกับมีลมแรงเกิดขึ้นในระยะแรก หลังจากนั้นอากาศจะเย็นลง อุณหภูมิลดลง 3-5 องศาเซลเซียส และมีผลกระทบตามภาคต่างๆดังนี้

• ช่วงวันที่ 8-9 พฤศจิกายน 2559 มีผลกระทบในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
• ช่วงวันที่ 8-10 พฤศจิกายน 2559 มีผลกระทบในภาคเหนือ ภาคกลาง และภาคตะวันออก

ขอให้ประชาชนบริเวณดังกล่าวดูแลรักษาสุขภาพเนื่องจากอากาศที่เปลี่ยนแปลง และเกษตรกรเตรียมการป้องกันความเสียหายจากผลผลิตทางการเกษตรไว้ด้วย

สำหรับมรสุมตะวันออกเฉียงเหนือที่พัดปกคลุมภาคใต้และอ่าวไทย จะมีกำลังแรงขึ้น ในช่วงวันที่ 9-11 พฤศจิกายน 2559 ทำให้ภาคใต้มีฝนตกหนักบางแห่ง ส่วนคลื่นลมในอ่าวไทยจะมีกำลังแรง โดยมีคลื่นสูง 2-3 เมตร ขอให้ประชาชนที่อาศัยตามชายฝั่งระมัดระวังอันตรายจากคลื่นลมแรงที่พัดเข้าหาฝั่ง ส่วนชาวเรือควรเดินเรือด้วยความระมัดระวัง และเรือเล็กควรงดออกจากฝั่งในช่วงเวลาดังกล่าวด้วย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: zerotype, ผมชื่อ ไอ้โง่
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เมื่อเราโดนยิงจะรู้สึกอย่างไร?"โจลี่ เหงียน" เผยภาพเด็ดคนหน้าคล้าย "พีเค"? ลั่น! น่ากลัวมาก..เขาเป็นสต็อกเกอร์"นิกกี้ ณฉัตร" โผล่ยอมรับ ปมปริศนาดาราหนุ่มไม่มูฟออนแต่ควงสาวเที่ยว ตปท.ฉ่ำ "ก้อย" โผล่เมนต์"ท่านเรวัช" กลับลำ หลังดูคลิป "โน้ส อุดม" จนจบ ลั่น! ไม่ได้ผิดกฏหมายความมหัศจรรย์ "3 ผลไม้" ที่เหมาะกับคนเป็นโรคหัวใจ😀 เข้ามาดูไอเดียแหวกแนวกับการ DIY สุดบรรเจิด 🤓5 น้ำตกที่สวยงามโดดเด่นที่สุด ของประเทศในภูมิภาคอาเซียนระทึก! นาทีอาคารถล่มริมถนนจรัญฯ รถราที่แล่นผ่านต้องขับหลบกันอลหม่าน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นายกเอาจริงเรื่องยาเสwติด 1 เม็ดก็ถือว่าผิด"ท่านเรวัช" กลับลำ หลังดูคลิป "โน้ส อุดม" จนจบ ลั่น! ไม่ได้ผิดกฏหมายบริษัทในประเทศไทย ที่เปิดดำเนินกิจการมาต่อเนื่องยาวนานที่สุดเมื่อ ด.ญ.อายุ 14 เครียด! โดนแฟนนอกกายนอกใจ แต่ก็ยังให้อภัย?มหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชา
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
"ท่านเรวัช" กลับลำ หลังดูคลิป "โน้ส อุดม" จนจบ ลั่น! ไม่ได้ผิดกฏหมายคบเพลิงโอลิมปิก 2024 ได้ไปถึงฝรั่งเศสแล้วถูกยิงปริศนา!! ฝนตกหนุ่มเมืองคอนออกส่งตีกบ พบกลายเป็นถูกถูกยิงเป็นศwกลางทุ่งนาฝนยังคงตกหนักบางพื้นที่ของบราซิล ทำให้การช่วยเหลือชะงัก
ตั้งกระทู้ใหม่