หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผู้ชายถ้าไม่อยากผมเสียต้องใช้โดฟ Intense Repair

โพสท์โดย kikomun

เป็นคนผมมันง่าย ประสบปัญหาแม่มีน้ำมันเหมือนคนไม่เคยสระหัวอยู่ตลอดเวลาจัดแต่งทรงผลได้ยากมากแต่พอมาเจอโดฟ Intense Repair รู้แล้วว่าของเขาดีจริงๆหาซื้อได้ตามท้องตลาดทั่วไป เป็นที่นิยมให้สังคมไทยเพราะเขาแก้ปัญหาได้ตรงจุดคนผมเสียจะเข้าใจว่าการที่เรามีผมที่ไม่สวยแห้งชี้ฟูแบบนี้ทำให้เราขาดความมั่นใจอย่างมากที่จะพบปะผู้คนแต่พอได้ลองใช้ถึงกับต้องบอกต่อเพราะมีคุณสมบัติที่ดีเฉพาะตัวแก้ปัญหาได้ดีใครที่มีปัญหาเช่นเดียวกันให้รีบซื้อใช้เลยเพราะจะไม่ทำให้ผิดหวังอย่างแน่นอน

 

 

เวลาจะสระผมหรือจะไปไหนก็จะพกตัวนี้ตลอดก็จะต้องใช้ตัวนี้เท่านั้น ติดเลยจะมาใช้ตัวอื่นเพราะตัวนี้ทำให้ผมไม่แห้งเสียไม่ชี้ฟูไม่เสียเหมือนโดนไฟฟ้าสถิตและยังทำให้ผมสวยด้วย ถ้าหมดต้องรีบหาซื้อไว้เลยไม่ใช้ไม่ได้ คิดแค่ว่าถ้าจะสระผมต้องมีตัวนี้อยู่ทุกที่ที่ไปไหน

 

เราต้องทำผมให้เปียก พอผมเปียกแล้วเทยาสระผมบนฝ่ามือและเทยาสระผมบนศีรษะแล้วใช้มือนวดเบาๆบริเวณรอบศีรษะที่เราต้องการเบาๆให้ได้รู้สึกถึงความสบายแล้วเราก็ล้างอออก รู้สึกว่ามีกลิ่นหอมสดชื่นมากๆน่าลองน่าใช้

เราก็เทยาสระผมใส่มือ ก็รู้สึกถึงความหอมมาก เราเป็นคนผมมันมากชี้ฟู โดนความชื้นไม่ได้เลย โดนความชื้นหรือร้อนก็จะทำให้เหมือนผมเราโดนไฟช็อตมาก็ทำให้ผมเราหยิกมันง่าย มีน้ำมันบนศีรษะง่ายมากเจอครีมนวดรู้สึกดีมากเลยคะเป็นสิ่งที่น่ามีเก็บไว้มาก

จากนั้นก็เทครีมนวดไว้บนฝ่ามือของเราและก็นวดศีรษะให้ได้บริเวณรอบๆทั่วศีรษะเพื่อที่เราจะได้ให้ครีมนวดซึมวาบเข้าเส้นผม และหมักทิ้งไว้2-3 นาทีเพื่อเราได้ประสิทธิภาพยิ่งขึ้นจากนั้นเราก็ล้างศีรษะให้สะอาดพอล้างสะอาดจะรู้สึกถึงความสบายนุ่มลื่นและหอมมากล้างง่ายไม่เหนียวไม่เป็นมันลื่นๆ ล้างง่ายมากๆ

 

หลังจากนั้นที่ผมแห้งก็รู้สึกผมดีมากไม่ชี้ฟูสบายนุ่มลื่นดีมากๆ คือไม่คิดจะใช้ตัวอื่นอื่นเลยรู้สึกหลงรักจนไม่อยากเปลี่ยนไปใช้อย่างอื่น ชอบในสูตรนี้โดฟทำให้เราอยากใช้ต่อไปไม่อยากเลิกใช้ ชอบมากเพราะทำให้คนที่ผมชี้ฟูกลายเป็นคนผมสวยได้ไม่ชี้ฟูโดฟมีความโดนเด่นหายจุดที่ทำให้เรารู้ว่านี้แหละโดฟต้องเป็นแบบนี้ สุตรนี้ก็ทำเรารู้สึกว่าเป็นสูตรที่ดีมากทำมาเพื่อคนที่ปัญหาเรื่องผมเสีย แห้งชี้ฟู ทำให้คนที่มีปัญหาเช่นเดียวกันถึงกับตกหลุมรักกับผลิตภัณฑ์โดฟ เข้าใจปัญหาของคนที่สภาพผลแห้งเสียได้อย่างตรงจุด มันทำให้เป็นที่รักของคนที่มีปัญหาเช่นเดียวกันถ้าใครมองหายาสระผมที่ดีๆและตอบโจทย์ปัญหาได้ดีมากแนะนำให้ลองและจะรู้ว่าของดีอยู่ที่ไหนสามารถเป็นเจ้าของได้โดยง่าย ราคาไม่แพงเป็นนิยมของตลาดเจอตัวนี้ต้องทำให้เราไม่สามารถมองผลิตภัณฑ์ตัวอื่นได้เลย

 

เนื้อหาโดย:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: kikomun
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารักชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แขกงานแต่งอึ้ง!! หลังเจ้าสาวถอดชุดกลางงานแต่งสาขาอาชีพข้าราชการในประเทศไทย ที่ประสบปัญหาหนี้สินมากที่สุด"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารักสายพันธุ์ปลาชนิดหายากมาก ที่พบได้เฉพาะในเขตประเทศไทยจะเกิดอะไรขึ้น? ถ้าเราสระผมตอนก่อนนอน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ถามตอบ พูดคุย
แม่แบบนี้ควรไม่รู้จักต่อไป!! ตามคำยายมั้ยสอบถามหน่อยจ้า น้องหมาใครเวลากินไม่ชอบเคี้ยวอาหารบ้างเขื่อนศรีนครินทร์นักท่องเที่ยวจมน้ำจุดเดียวกับน้องมาวิน ปี65อาหารอีสานที่ควรรู้ มาถาม-ตอบกัน
ตั้งกระทู้ใหม่