หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เคยไหมเหงาเศร้าคิดถึงบ้าน

โพสท์โดย So so

เรามาเรียนอยู่โคราชที่จริงสอบรรใกล้บ้านได้ทีนี้มาสอบเล่นดันติดแม่เลยให้เอาแม่บอกถ้ายายไม่ได้อยู่โคราชนะจะไม่ให้เรียนที่นี่ไม่อยากให้อยู่หอว่างั้นทีนี้พอมาอยู่เป็นไงคิดถึงบ้านตอนย้ายของแทบใจขาดคิดถึงบ้านมากเราไม่ค่อยได้อยู่กับแม่เลยพอคิดย้อนไปเพราะน้องชายจะติดแม่มากกว่าทีนี้เอาแหละเพื่อนอาจาำให้ดีขึ้นแต่มันกลับทำให้เรายิ่งใกล้ตายเห็นแก่ตัวมากชอบหาว่าเราสำออยเราได้กลับบ้าน7วันครั้งก็สมควรโดนว่าแล้วล่ะแค่7วันเองแค่นี้เหรอ!สำหรับเรามันนานมากเราแค่อยากมีชีวิตที่มีความสุขเหมือนตอนประถมเป็นปมของเราหรือเปล่าบางทีมองดูเด็กๆที่พ่อแม่มารับกลับบ้านบางทีก็รู้สึกเจ็บใจอิจฉาไม่รู้จะอิจฉาทำไมเราไม่เคยมีพ่อแม่มารับ-ส่งตั้งแต่เด็กแล้วต่อนะกลับมาบ้านก็ได้แต่นั้งอยู่ในห้องทำการบ้านสุดหินของคุณครูมันแย่นะที่ไม่มีใครปรึกษาได้สักคนยายก็ไม่ว่างต้องขายของเราบางทีก็แอบร้องไห้คนเดียวไม่มีใครแคร์ความรู้สึกเราเลยทั้งๆที่เราแคร์คนอื่นตลอดนั้นสิไม่ได้รู้จักเขาดีจะไปแคร์ทำไมบางทีก็รู้สึกแบบนี้เก็บกดไว้นานๆน่ะมันแย่นะบางทีมีเหตุฉุกเฉินอะไรทำใหเราไม่ได้กลับบ้านก็ท่อนำ้ตาแตกบางคืนนอนยังร้องไห้เลยมันแปลกนะคนอย่างเรามีโอกาสขนาดนี้ยังเรื่องมากอยู่อีกหาคำปรึกษาตามเว็บต่างๆก็บอกให้โทรคุยกับแม่แต่รู้ไหมมันไม่ช่วยเลยเสียงแม่จะทำให้ร้องไห้บางคนอาจคิดว่าแต่งเรื่องคิดว่าเราเรื่องมากดร่าม่าเวอร์ชีวิตมันไม่เลวร้ายขนาดนั้นหรอกอ่อนแอขนาดนั้นเลยหรือนั้นคือสิ่งที่เรารู้สึกเราพูดความจริงทั้งหมดแล้วเราแค่อยากกลับบ้านมีอีกหลายเรื่องที่ยังไม่เล่ามันอึดอัดเกินไปทำไมสิ่งที่เราหวังไว้มันต้องกลายเป็นแบบนี้ช่วยได้ไหมไม่ก็คุยกับเราก็ได้บางทีเราอาจเป็นโรคจิตนิดๆแล้วก็ได้ใครจะไปรู้

เนื้อหาโดย: opol123555
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
So so's profile


โพสท์โดย: So so
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายเขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด Review, HowTo, ท่องเที่ยว
เที่ยวเมืองสงขลา รับประทานก๋วยเตี๋ยวหางหมูสิ่งที่คนญี่ปุ่นเรียนรู้ เมื่อมาเมืองไทยการกระทำที่คุณไม่สมควรทำเมื่อมาเที่ยวประเทศญี่ปุ่นไทย-คาซักสถาน ลงนามตกลงไม่ต้องขอวีซ่าท่องเที่ยวระหว่างกัน
ตั้งกระทู้ใหม่