หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชื่นมื่น!!! แกนนำ กปปส.ทอดกฐินสามัคคีประจำปีพุทธศักราช ๒๕๕๙ ณ วัดอ้อน้อย (ธรรมอิสระ) พุทธะอิสระ'พาชมวัด

โพสท์โดย Fuckyou

หลวงปู่พุทธะอิสระ (buddha isara) โพสต์ข้อความพร้อมรูปภาพลงเฟซบุ๊กระบุว่า การทอดกฐินสามัคคีประจำปีพุทธศักราช ๒๕๕๙ ณ วัดอ้อน้อย (ธรรมอิสระ)

(๕ พ.ย.๕๙) แกนนำ กปปส. ได้มาร่วมงานทอดกฐินสามัคคีคับคั้ง โดยมีคุณสุเทพ เทือกสุบรรณ ประธานมูลนิธิฯ กรรมการมูลนิธิมวลมหาประชาชนฯ น.ส.จิตภัสร์ กฤดากร รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ และกรรมการและผู้ช่วยเลขานุการมูลนิธิมวลมหาประชาชนเพื่อการปฏิรูปประเทศไทยและพ่อ แม่ พี่น้องมวลมหาประชาชน โดยทอดให้กับหลวงปู่พุทธะอิสระ เจ้าอาวาสวัดอ้อน้อย (ธรรมะอิสระ) อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม หลวงปู่พุทธะอิสระท่านได้มอบล็อคเก็ตทรงผนวชของสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชให้กับคณะ พร้อมกันนี้ท่านยังได้พาคณะร่วมเดินชมพื้นที่ในวัดอ้อน้อย (ธรรมะอิสระ) อีกด้วย

ขอบคุณที่มา: หลวงปู่พุทธะอิสระ (buddha isara)
https://www.facebook.com/buddha.isara/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Fuckyou's profile


โพสท์โดย: Fuckyou
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: JGai, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, vho, บรูพา, Tabebuia, ทัมจัย, plangchompoo, DooddY
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สะเทือนวงการแพทย์อินเดีย หลังชายแขนขาด2ข้างได้รับการต่อแขนใหม่แขนจากผู้บริจาคให้ จนสำเร็จ!!แม่ให้ลูกอัดคลิปบอกลาพ่อ ก่อนใช้ปืนยิงลูกดับจีนประกาศ พบรอยเท้าไดโนเสาร์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก!ข้าราชการราชวงศ์ชิงออกเยี่ยม: ภาพที่น่าตกตะลึงของผู้แบกเกี้ยวตร.เครียดจบชีวิตตัวเอง ในรถเก๋งจอดที่หน้าแฟลต !โปรดระวัง! เลี่ยงให้ไกล ต้นไม้ที่มีรังนก..เพราะมันแฝงด้วยอันตรายสวนสัตว์จีนหัวใส เปลี่ยนหมาให้กลายเป็นหมี..ชดเชยที่ไม่มีแพนด้า"ปารีณา" นอนไม่หลับ..ออกมาแจ้งความจับ "โน้ส อุดม" ผิดมาตรา 112"จีน" เหิมเกริมหนัก ยิงพลุแฟลร์ใส่ "ฮ.กองทัพเรือ" ออสเตรเลีย..ขณะบินเหนือน่านน้ำสากล
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แขกงานแต่งอึ้ง!! หลังเจ้าสาวถอดชุดกลางงานแต่งภาพหาดูยาก : ภาพหายากของซากเครื่องบินในสงครามโลกครั้งที่ 2สวนสัตว์จีนหัวใส เปลี่ยนหมาให้กลายเป็นหมี..ชดเชยที่ไม่มีแพนด้าผู้นำรัสเซีย " ที่อยู่ในตำแหน่งนานที่สุด "
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ชาวเน็ตฮือฮา หลังนางงามญี่ปุ่น อัพภาพรวมญาติ"ทักษิณ" หวังเป็นคนกลางไกล่เกลี่ย ความขัดแย้งในพม่าเที่ยวบินผี ทำแควนคัส โดนปรับกว่า 2000 ล้านบาท"สนธิญา" ร้อง บชน.สอบ เดี่ยว สเปเชียล: ซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์ เรียกร้อง "โน้ส อุดม" ออกมาตอบสังคมให้ชัด
ตั้งกระทู้ใหม่