หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เรื่องเล่าจากโรงพยาบาล เมื่อสาวคนหนึ่งต้องไปคลอดลูก เจอการบริการสุดแย่ "นี่แม่ไปคลอดหรือไปรบเนี่ย"

โพสท์โดย SpiderMeaw

Facbook ชื่อ เจ้าหญิง ขี้ งอล‎ ได้แชร์เรื่องราวสุดอึ้งลงในเพจ facebook HerKid รวมพลคนเห่อลูก  เมื่อเธอต้องไปคลอดลูกในโรงพยาบาล แต่เจอการบริการสุดแย่ เจอพยาบาลซาตานพูดจาไม่ดีใส่ โดยเธอเล่าว่า 

#จำได้ไม่มีวันลืมวันที่คลอดน้องอัพเดท

แม่โดนพยาบาล ลากแขน กระชากแขน จากห้องพยาบาล ไปห้องคลอด ตั้งแต่เที่ยงคืน ไปขึ้นเตียง ห่าไรก็ไม่รู้สูงๆ มันบอก"ไม่ใช่เตียงคลอดอย่าดีใจ ของเธออ่ะอีกนาน ฉันรำคาญเธอร้องเสียงดังรบกวนคนอื่น"😲 ลูกคารูอ่าซ่ามันกระชากแม่เดิน ไม่ให้แม่นั่งรถเข็น ทำกับแม่เหมือนพวกเมียทาส กำลังจะคลอดลูก ปวดนานมากตั้งแต่4 โมงเย็นไปคลอดตี5 ร้องจนเสียงแหบเสียงแห้ง ร้องไห้เหมือนคนกลัวตาย ร้องอยู่คนเดียว ในห้องเล็กๆ เตียงแคบๆไม่มีลม ไม่มีแอร์ ไม่มีกระทั้งพยาบาลสักคน

ร้องไปเรื่อยๆ เบ่งไปเรื่อยๆ คิดถึงบุญถึงกรรมที่เคยทำ คิดว่า "แม่ตายแน่ยังไงแม่ก็ไม่รอด" ร้องจนหลับ หลับตอนตี4กว่าๆ ไปเริ่มหนักอีกตอนตี4ครึ่ง "เบ่งไปสิ อยากเบ่ง ก็เบ่งเลย"เสียงพยาบาลซาตาน ดังที่ข้างๆหู ในใจแม่ พูดกับตัวเองตลอด "...อย่าให้กูรอดออกไปได้น่ะ" ไม่นานหัวก็โผล่ ตัวก็ออกมา

แม่ถามพยาบาลว่า "น้องเป็นไงบ้าง ครบมั๊ย"
มันตอบแม่แบบเ...้ยๆว่า"ครบมั๊ยล่ะดูเองสิ ถ้าลูกเธอตายก็เพราะเธอเองนั้นแหละ ร้องจนลูกขาดอากาศหายใจ รอดูเองเถอะฉันขี้เกียจพูด"


แล้วมันก็สาวเอาไรออกไปจากรู เย็บๆดึงๆ
เจ็บก็ห้ามร้องแม่งด่าแม่ เย็บเสร็จ มันก็ให้แม่ลงจากเตียงเ...้ยๆสูงๆเอง ขาแม่สั่น มือแม่สั่นใจแม่สั่น เหมือนคนใกล้ตาย เลือดแม่ออกราดเต็มเตียง เต็มพื้น เต็มรถเข็น มีบุรุษพยาบาลรูปหล่อ ใจดี เค้าเข้ามาอุ้มแม่ลงตอนแม่เกือบหล่นจากเตียง แม่ดีใจมาก แม่ยกมือไหว้เค้าด้วยความดีใจ ที่เค้าไม่ปล่อยให้แม่ตกจากเตียงนั่น 😢 แล้วแม่ก็ไปถึงห้องพักตอน6โมงเช้า แม่นอนบนเตียง ด้วยตัวเอง ทำอย่างช้าๆ แม่หิวน้ำ หิวจนใจแทบขาด แต่แม่หยิบไม่ถึง

แม่เรียกพยาบาลช่วย เค้าด่าแม่ เค้าให้แม่ทำเอง ประมาณ 8 โมง พ่อมาหาแม่พร้อมพี่เอฟ. แม่ร้องไห้เหมือนคนบ้า. กอดพี่เอฟเหมือนไม่ได้เจอกันมานาน ในใจแม่

พูดออกมาว่า. "เราได้กลับมาอยู่ด้วยกันแล้วน่ะ"

นี่แม่ไปคลอดหรือไปรบเนี่ย

คงผิดที่แม่จนไม่มีเงินไปคลอดโรงบาลใหญ่กับเค้า 😢

 ปล. โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

โพสท์โดย: ิทาสแมว
แหล่งที่มา: เจ้าหญิง ขี้ งอล‎, HerKid รวมพลคนเห่อลูก
https://www.facebook.com/photo.php?fbid=1792546547653998&set=gm.1182280265196746&type=3&theater
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: Varg Vikernes, นางเบิร์ด, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, hellunmaru
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวกระโดดตึก ฆ่าตัวตายกลางห้างดัง หวังเป็นผีไปแก้แค้นดราม่าพระที่ขุดได้ที่ลาว อายุไม่ถึง 500 ปี พึ่งหล่อมาได้ไม่ถึง 3 เดือน!?"อีลอน มัสก์" เผย อีก 30 ปี คนจะแห่ไปอยู่ที่ดาวอังคารชาวพุทธลั่นถาม "สำนักพุทธ" มีไว้ทำอะไร ? เหตุใดปล่อยลัทธิเชื่อมจิตเพ่นพ่านการเสียชีวิตของเจ้าหญิงไดอาน่า: อุบัติเหตุหรือการฆาตกรรม?หลายคนโฟกัสผิดจุด..ชุดนี้ห้ามจามโดยเด็ดขาดเลขปฏิทิน งวดที่แล้วเข้า 60 งวดนี้ 1 มิถุนายน 2567เลือก...ที่จะจำเพลงดังระดับโลก ที่มียอดการฟังมากที่สุดถึงกว่า 4000 ล้านครั้งคนสวยกับ "ขนมจู้จุน" ที่บ้านทุ่งหยีเพ็ง ”เทศกาลเที่ยวทุ่งหยีเพ็ง Mangroves Forest Festival 2024"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
คนสวยกับ "ขนมจู้จุน" ที่บ้านทุ่งหยีเพ็ง ”เทศกาลเที่ยวทุ่งหยีเพ็ง Mangroves Forest Festival 2024"ภาพยนตร์เรื่องแรก ที่ทำเงินจากการฉายในไทยได้มากถึง 100 ล้านบาทรวมเคล็ดลับเล็กๆน้อยๆ ช่วยให้แก้ง่วงเวลาเรียนทำไมน้องหมาชอบมานั่งทับเจ้าของ วิธีสังเกตและเข้าใจพฤติกรรม
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
"อีลอน มัสก์" เผย อีก 30 ปี คนจะแห่ไปอยู่ที่ดาวอังคารชาวพุทธลั่นถาม "สำนักพุทธ" มีไว้ทำอะไร ? เหตุใดปล่อยลัทธิเชื่อมจิตเพ่นพ่านสาวกระโดดตึก ฆ่าตัวตายกลางห้างดัง หวังเป็นผีไปแก้แค้นผู้สมัครนายกเทศมนตรีเม็กซิโกถูกยิงเสียชีวิต
ตั้งกระทู้ใหม่