หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หนังฮอลลีวู้ดเรื่องแรกของ CR7

โพสท์โดย Donald trumps

มาร์ติน สกอร์เซซี่ เคยทำสัญญาตกลงกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ว่าเขาจะได้ร่วมแสดงหนังที่สร้างจากชีวประวัติของ Alessandro Proto มหาเศรษฐีอสังหาริมทรัพย์ชาวอิตาเลี่ยน แต่กลับกลายเป็น แชนนิ่ง ทาทั่ม เข้ามาได้บทนี้ไปแทน โรนัลโด้ เพราะ โปรโต้ บอกว่าเขาไม่อยากให้ความเด่นดังของ โรนัลโด้ มาบดบังความดีงามของหนังเรื่องนี้
.
นี่เป็นดีลที่ไม่มีความบาดหมางกันแต่อย่างใด เพราะ โปรโต้ บอกว่า
.
" "โรนัลโด้คือนักเตะชั้นยอด แต่ไม่ได้หมายความว่าเขาคือราชาของโลกใบนี้ ผมคุยกับ มาร์ติน แล้วว่าจะไม่มีเขาในโปรเจ็คนี้ ผมเสียใจจริงๆที่เขาจะไม่ได้มามีบทบาทในหนังเรื่องนี้ เขาชนะมาเยอะแล้วแต่ถึงเวลาที่เขาต้องแพ้ซะบ้าง ถ้าผมต้องชดเชยเงินให้เขาถึง 20 ล้านยูโร ผมจะเอาไปให้เขากับมือเลย "
.
และแน่นอนว่า โรนัลโด้ ได้รับเงิน 20 ล้าน ยูโรจากการยกเลิกสัญญาครั้งนี้โดยไม่ต้องเมื่อยอะไรเลย แต่แหม่ โอกาสแบบนี้มันไม่ได้ขึ้นอยู่ที่ตัวเงินนะจ๊ะ โรนัลโด้ เลยออกอาการเซ็งนิดหน่อยเพราะอดได้เล่นหนังฮอลลีวู้ดเรื่องแรกเลย

แชนนิ่ง ทาทั่ม

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Donald trumps's profile


โพสท์โดย: Donald trumps
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: barak obama, zerotype, Dante Inferno
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เผยเทคนิคระบายความร้อนแบบง่ายๆ ที่ใครๆ ก็ทำได้หนุ่มจะบวชทั้งที..ดันมีมารตามมาผจญ"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิมกล้าหาญมาก เลี้ยงอีโบ้ไว้ ไม่เสียข้าวสุกเลยจริงๆสาวเรียกรถผ่านแอป..แทบจะเป็นลม เมื่อได้เห็นรถชาวบ้านสุดทน!ร้องน้ำเน่าในสวนหลวงร.9 กระทบสุขภาวะของชุมชน และท่องเที่ยวอากาศร้อนจัด ทุเรียนระเบิดคาต้นสาววัย 60 สร้างประวัติศาสตร์ คว้าตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สบัวโนสไอเรสไบเดน ฮึ่ม " ทุกคนต้องอยู่ใต้กฏหมายเดียวกัน "
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิมยังแรงไม่หยุด กระแส #แบนซีรี่ส์ท่านขุน ค่ายปล่อยเบลอ แอบเรียกนักเขียนไปคุยหยางมี่ สายลับสาวสุดเท่ จากซีรีย์ "ฮาร์บิน 1944"หนุ่มจะบวชทั้งที..ดันมีมารตามมาผจญ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
มาดูว่า คุณรู้จักชาเขียวแค่ไหนเผยเทคนิคระบายความร้อนแบบง่ายๆ ที่ใครๆ ก็ทำได้portrait: ภาพคน รูปคนงบข้าราชการบุคลากรรัฐ ทุกหน่วยงานรวมกว่า 7 แสนล้านบาท
ตั้งกระทู้ใหม่