หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

การสอบวัดระดับ HSK

โพสท์โดย ไอแพนด้า

การสอบวัดระดับความรู้ภาษาจีน (HSK) คือ การวัดระดับ ความรู้ภาษาจีน สำหรับผู้ที่ใช้ภาษาจีนเป็นภาษาที่สอง (คล้ายกับการสอบ TOEFL ในภาษาอังกฤษ) จัดโดยสำนักงานดูแลการสอนภาษาจีนเป็นภาษาที่สองของกระทรวงศึกษาธิการ ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน สาขาหลักที่มีการจัดสอบในประเทศไทย คือ การวัดระดับความรู้ภาษาจีน ระดับพื้นฐาน ระดับต้น / กลาง และ ระดับสูง

ระดับของ HSK

ผู้สอบที่ทดสอบผ่าน HSK (ระดับ I) สามารถเข้าใจและใช้ภาษาจีนในวลีง่ายๆได้ สามารถติดต่อสื่อสารภาษาจีนเบื้องต้นได้ และมีความสามารถในการเรียนภาษาจีนในขั้นต่อไป

ผู้สอบที่ทดสอบผ่าน HSK (ระดับ II) สามารถจับใจความภาษาจีนเบื้องต้นได้เป็นอย่างดี สามารถติดต่อสื่อสารภาษาจีนเบื้องต้นและใช้ในชีวิตประจำวันได้ ซึ่งต้องการแลกเปลี่ยนข้อมูลที่เรียบง่าย กระชับ ในเรื่องที่คุ้นเคยและใช้ในชีวิตประจำวัน

ผู้สอบที่ทดสอบผ่าน HSK (ระดับ III) สามารถติดต่อสื่อสารภาษาจีนเบื้องต้นในชีวิตประจำวัน ด้านวิชาการ และอาชีพได้ พวกเขาสามารถดำเนินการติดต่อสื่อสารภาษาจีนได้เป็นส่วนใหญ่ เมื่อเดินทางท่องเที่ยวในประเทศจีน

ผู้สอบที่ทดสอบผ่าน (ระดับ IV) สามารถโต้ตอบเป็นภาษาจีนในหัวข้อที่หลากหลาย และสามารถติดต่อสื่อสารภาษาจีนกับชาวจีนเจ้าของภาษาได้อย่างคล่องแคล่ว

ผู้สอบที่ทดสอบผ่าน (ระดับ V) สามารถอ่านหนังสือพิมพ์และนิตยสารภาษาจีน สนุกกับภาพยนตร์และละครจีน รวมถึงพูดภาษาจีนในประโยคที่ยาวและเต็มรูปแบบได้

ผู้สอบที่ทดสอบผ่าน (ระดับ VI) สามารถเขียนและพูดข้อมูลเป็นภาษาจีนให้เข้าใจได้อย่างง่าย และสามารถแสดงทัศนะคติเป็นภาษาจีนทั้งโดยการพูดและการเขียนรายงานได้

           การสอบวัดระดับภาษาจีนที่เป็นมาตรฐานสากลระหว่างประเทศ ว่าด้วยการทดสอบความสามารถทางภาษาจีน เป็นการประเมินความสามารถในการพูดภาษาจีนสำหรับผู้ที่ไม่ใช่เจ้าของภาษาในการใช้ภาษาจีนในชีวิตประจำวัน การสอบและการทำงาน ได้ด้วยนะคะ ทางสถาบันไอเเพนด้าได้เปิดให้ ทดลองเรียนฟรี ลงทะเบียน เข้ามากันเยอะๆนะคะ สนใจติดต่อ คลิ๊ก.

ขอบคุณที่มา:http://www.ipandathailand.com/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไอแพนด้า's profile


โพสท์โดย: ไอแพนด้า
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: Varg Vikernes, นางเบิร์ด
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เซียวเหล่งนึ่ง มีเสน่ห์อย่างไร ทำไมผู้ชายในเรื่องถึงหลงรักนาง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"มัสมั่น"อาหารใต้ ที่ขึ้นชื่อเมนูอร่อยที่สุดในโลกม.จาวัด ซารีฟ อดีต รมต.ต่างประเทศ อิหร่าน โทษสหรัฐฯ คว่ำบาตร เป็นเหตุ เฮลิคอปเตอร์ ประธานาธิบดี ไรซี ตกฟิลิปปินส์กล่าวหาจีน ทำหอยมือเสือลดลงเด็กตกตึกตๅย หลังแม่ออกไปซื้อของได้ไม่นานพาไปรู้จักเห่าช้าง สัตว์เลื้อยคลานที่อยู่ในวงศ์เ...้ย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
วิธีจัดการความเครียดช่วงวัยเรียนเรือประจัญบานที่ไม่มีวันจมพระสนมเหลียงเฟย จากชีวิตที่สุขสบายสู่ความเหงาหงอยในวังเย็นภัยแล้งครั้งยิ่งใหญ่ในภาคเหนือของจีน (1875-1878)
ตั้งกระทู้ใหม่