หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แต่งงานมาครึ่งปี ผัว ไม่ยอมมีอะไรด้วยเลยซักครั้ง! สุดท้ายกลับรู้ความจริงว่าเป็นทอม!!!

โพสท์โดย SpiderMeaw
เรื่องมีอยูว่าหญิงชาวอินโดนีเซียวัย 40 ปี ถูกภรรยาแจ้งตำรวจจับ หลังจากปลอมตัวเป็นชายหนุ่ม จีบหญิงสาวรายหนึ่งถึงขั้นแต่งงานด้วย ใช้ชีวิตอยู่กินมานานกว่าครึ่งปี แต่สุดท้ายความลับแตก เมื่อภรรยาเกิดอาการสงสัยอย่างหนัก ที่สามีไม่ยอมมีอะไรด้วย จึงพยายามค้นหาคำตอบ ว่าเป็นเพราะสาเหตุอันใด จนกระทั่งเจอความลับที่ทไให้ฝ่ายภรรยาถึงขั้นช็อกหนัก
 
 
โดยเรื่องราวนี้เกิดขึ้นที่ จากเกาะชวา ประเทศอินโดนีเซีย หญิงวัย 40 ปี นามว่า สุวารตี (Suwarti) ถูกภรรยาวัย 25 ปี แจ้งความดำเนินคดี ภายหลังพบว่าสุวารตีหลอกให้เชื่อมาโดยตลอดว่าตนได้แต่งงานอยู่กินกับชายหนุ่มแมนทั้งแท่ง แต่กลับกลายเป็นว่าสามีของตนนั้นคือผู้หญิง
 
โดยรายงานระบุว่า สุวารตีได้หลอกภรรยาสาวตั้งแต่วันแรกที่พบกันว่าตัวเองเป็นชายทั้งแท่งชื่อ มูฮัมหมัด เอเฟนดิ ซาปูตรา (Muhamad Efendi Saputra) และยังอวดอ้างว่าตนเป็นนายตำรวจมียศถาบรรดาศักดิ์ จากนั้นทั้งคู่ก็คบหาและลงเอยด้วยการแต่งงานอยู่กินกันเป็นเวลาราวครึ่งปี แต่แล้วในที่สุดความก็แตกจนได้ เมื่อฝ่ายภรรยาข้องใจอย่างหนักว่าเหตุใดสามีถึงไม่ยอมมีเซ็กส์ด้วยเสียที ทั้งที่อยู่กินกันมานานแล้ว วันหนึ่งเมื่อเขาไม่อยู่ เธอก็เลยตัดสินใจค้นข้าวของส่วนตัวของสามี และต้องช็อกหนักเมื่อพบบัตรประชาชนที่ระบุว่า สามีนั้นแท้จริงแล้วเป็นผู้หญิงชื่อ “สุวารตี” หาได้ชื่อมูฮัมหมัดไม่
 
ฝ่ายภรรยายอมไม่ได้จึงเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และจากการสอบสวนสุวารตีก็ให้การรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา เธอบอกว่าเธอปิดบังตัวตนของตัวเอง แล้วปลอมเอกสารระบุตัวตนเป็นชาย เพื่อให้ฝ่ายหญิงเชื่อและเพื่อให้แต่งงานกันได้อย่างถูกต้อง ทุกอย่างเป็นไปอย่างแนบเนียนมาโดยตลอด แม้ในวันแต่งงานสุวารตีก็ยังจ้างคนมาเป็นญาติพี่น้องเจ้าบ่าว ร่วมพิธีแต่งงานกันอย่างชื่นมื่น
 
สุวารตียอมรับว่าเธอเองเคยใช้ ชีวิตเป็นหญิงตามเพศสภาพมาก่อน เคยมีสามีและมีลูกติด 1 คนด้วย ซึ่งขณะนี้มีอายุ 17 ปีแล้ว แต่แล้ววันหนึ่งเธอก็ผิดหวังกับชีวิตคู่ เธอจึงผันตัวเป็นทอมมาลองรักกับหญิงสาว อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่า สุวารตีอาจต้องโทษสูงสุดคือจำคุกนาน 7 ปี เลยทีเดียว
 
ทั้งนี้ ในสังคมของชาวอินโดนีเซีย ยังไม่ให้การยอมรับในวัฒนธรรมการรักร่วมเพศหรือ LGBT มากนัก และมักถูกกดขี่ รวมถึงถูกเลือกปฏิบัติอยู่เสมอ นี่อาจเป็นหนึ่งเหตุผล ที่ทำให้สุวารตีเลือกทำตัวเหมือนเป็นผู้ชายก็เป็นได้
ขอบคุณที่มา:http://stars.thaicarnews.com/5079.html
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, Tabebuia, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, bgs, โยนี หมีระบม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เกือบโดนทัวร์ลงมั๊ยละ ลุงนั่งหลับคาพวงมาลัย..แต่พอได้ดูจบแล้ว คดีพลิกทันทีFood Coma เจ้าหญิงนิทราบนโต๊ะอาหารผลไม้สามชนิด ที่ผู้ชายทานแล้วดีมีประโยชน์จัดๆ อันนี้ผู้หญิงก็ทานได้น๊า แต่ผู้ชายทานแล้ว ได้การบำรุงสุขภาพหลายจุดกว่านักปีนผาติดอยู่บนหน้าผา ภูเขาหยานตัง เป็นเวลา 1 ชั่วโมงถมทะเล!ผงะเจอเสาคอนกรีตวางเกลื่อนถมริมหาดสะพานหิน เกาะภูเก็ตนัทนิสา ชวนใบเตยออกรายการ เจอดราม่าถล่ม ก่อนไล่ลบเม้นต์เพียบดราม่า "คุกกี้พระเครื่อง" ความอร่อยปลุกเสก สะเทือนใจชาวพุทธ!?ทำไม BTS สถานีชิดลม บนชานชาลา ถึงมีกำแพงรั้วมาปิดกั้น?กระบะชนท้ายเบนซ์ S580e Maybach ราคา 12 ล้าน..งานนี้ลมจับแน่ๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เกือบโดนทัวร์ลงมั๊ยละ ลุงนั่งหลับคาพวงมาลัย..แต่พอได้ดูจบแล้ว คดีพลิกทันที7 ข้อควรระวังในการดูแลน้องหมา น้องแมวของเราในสภาพอากาศร้อนจัดๆเคล็ดลับอายุยืนของคนญี่ปุ่นสาวไม่ทน! อยากเลิกกับแฟนเพราะมีกลิ่นปากที่เหม็น?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
แขกงานแต่งอึ้ง!! หลังเจ้าสาวถอดชุดกลางงานแต่งเตือนภัย! มิจฉาชีพมารูปแบบใหม่ หลอกให้สไลด์หนอน..ก่อนที่จะกรรโชกทรัพย์รถกระบะเสียหลัก ชนรถพ่วงข้าง ดึ่งลงห้วยลึก 3 เมตร หวิดดับว้าวุ่นเลยคราวนี้ ตัวเ...้ยขอลงเล่นน้ำคลายร้อน
ตั้งกระทู้ใหม่