หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ดูเตอร์เตเผยจะเดินทางมาไทย เข้าถวายสักการะพระบรมศพในหลวง รัชกาลที่ ๙

โพสท์โดย SpiderMeaw

 

ประธานาธิบดี โรดริโก ดูเตอร์เต เปิดเผยกับสื่อมวลชนท้องถิ่น ว่าเขามีความตั้งใจเดินทางมาเยือนเมืองไทย เพื่อเข้าถวายสักการะพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช
       
       อย่างไรก็ตาม ประธานาธิบดีรายนี้ไม่ได้ให้รายละเอียดที่ชัดเจนใดๆ เกี่ยวกับแผนเดินทางมายังกรุงเทพฯ ในการให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวระหว่างเยี่ยมหลุมฝังศพของบิดามารดา ณ สุสานแห่งหนึ่งในเมืองดาเวา เมื่อวันอังคาร (1 พ.ย.)
       
       รายงานของมะนิลาบูเลติน พสกนิกรชาวไทยอยู่ในช่วงเวลาแห่งการไว้ทกุข์ 1 ปีแด่พระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช พระมหากษัตริย์ที่เสด็จสวรรคตเมื่อวันที่ 13 ตุลาคมที่ผ่านมา
       

ขอบคุณที่มา:อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม http://manager.co.th/Around/ViewNews.aspx?NewsID=9590000109845
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: guythai, Tabebuia, ความภักดี, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, zerotype, DevilMoon, chuanb
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มจะบวชทั้งที..ดันมีมารตามมาผจญกล้าหาญมาก เลี้ยงอีโบ้ไว้ ไม่เสียข้าวสุกเลยจริงๆไบเดน ฮึ่ม " ทุกคนต้องอยู่ใต้กฏหมายเดียวกัน "สาวโพสต์เทียบ ข้าวผัดอเมริกัน ห่างกันแค่ปีเดียว ทำไมสภาพเป็นแบบนี้"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิมอากาศร้อนจัด ทุเรียนระเบิดคาต้นสาวเรียกรถผ่านแอป..แทบจะเป็นลม เมื่อได้เห็นรถ70 บาท แพงไปไหม?ไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาวโพสต์เทียบ ข้าวผัดอเมริกัน ห่างกันแค่ปีเดียว ทำไมสภาพเป็นแบบนี้พอได้ยิ้ม!! เมื่อพนักงานในร้านอาหารเป็นคนไทยใหญ่ ภาษาอาจจะไม่คล่อง เวลารับออเดอร์ลูกค้าก็จะได้เมนูเเปลกใหม่เเบบนี้เผยเทคนิคระบายความร้อนแบบง่ายๆ ที่ใครๆ ก็ทำได้"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิมportrait: ภาพคน รูปคน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
จุดจบป้าสายแขวะ! หลังเห็นเด็ก 19 นุ่งสั้นจะแจ้งตำรวจ!!(อะไรของป้าคับเนี่ย)🤨👗🤬70 บาท แพงไปไหม?ท่านผู้นำคิม "คัดสาว 25 คนเข้าหน่วยสร้างความสำราญ" ทุกปีเกิดพายุฝน และลูกเห็บถล่มอย่างหนักที่ จ.แพร่..ทำเอาหลังคาปลิวว่อนไปทั่ว
ตั้งกระทู้ใหม่