หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชมชีวิตเรียบง่าย ซุปเปอร์โมเดลร้อยล้านชาวจีน หลิวเหวิน (Liu Wen)

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

 

ซุปเปอร์โมเดลชาวจีน หลิวเหวิน (Liu Wen) เป็นสาวจีนที่ได้รับเลือกให้เป็นนางฟ้าของ Victoria's Secret หลังจากเคยมีสาวเชื้อสายเอเชียอย่าง ลูกครึ่งจีนเกาหลีและฮาวาย จาราห์ มาเรียนโน, นางแบบชาวอินเดีย อุจิวารา ราอุท และลูกเสี้ยวเกาหลี ชาเนล อีมาน ที่เคยเหยียบเวทีนี้มาก่อน

หลิวเหวินสาวสวยวัย 21 ปีที่เกิดเมื่อ 1988 ที่หยางโจว ในหูหนาน เริ่มต้นอาชีพนางแบบตั้งแต่ปี 2005 หลังจากเข้าร่วมในการประกวดนางแบบรายการ New Silk Road World Model Contest ที่ซุปเปอร์โมเดลชาวจีนรุ่นพี่อย่างตู้เจี้ยน ก็เคยเข้าร่วมประกวดมาแล้ว และถึงแม้เธอจะไม่ได้เป็นผู้ชนะแต่นี่ก็เป็นประตูสู่ความรุ่งโรจน์ที่จะตามมาในอนาคต

หลังการประกวดครั้งนั้นเธอเริ่มได้รับความสนใจ และมีโอกาสขึ้นปกหนังสืออย่าง FHM, Vogue และ Harper's Bazaar จนกระทั่งในปี 2007 ความงามอันมีเอกลักษณ์ของสาวคนนี้ก็ไปเตะตาแมวมองวงการแฟชั่นระดับโลกเข้าอย่างจัง ในเดือน ก.ย. 2007 เมื่อหลิวเหวินมีโอกาสได้ขึ้นหน้าปกนิตยสาร Cosmo และร่วมงานกับดีไซเนอร์ระดับโลกอย่าง คาร์ล ลากาเฟล ที่ประทับใจในคุณสมบัตินางแบบระดับโลกของสาวจีนคนนี้ เจ้าของความสูง 179 ซ.ม. และมีโหนกแก้มสูง ตามแบบฉบับซุปเปอร์โมเดลระดับโลก

ในปีต่อมา หลิวเหวิน จึงได้เซ็นต์สัญญากับเอเจนต์ซี่นางแบบที่ปารีส และเส้นทางบนรันเวย์ระดับโลกของเธอจึงเริ่มต้นขึ้นอย่างแท้จริง ได้มีโอกาสแสดงแบบเสื้อทั้งในหน้านิตยสาร และบนเวทีเดินแบบให้กับแบรนด์ดังๆ มากมาย ตั้งแต่ Chanel, Gaultier, Hermes, DKNY, Benetton และ Diane von Furstenberg

“สำหรับฉันมันเป็นเรื่องน่าแปลกใจ และน่าะตื่นเต้นมากๆ ค่ะ” เธอพูดถึงโอกาสบนรันเวย์ของตัวเองให้กับ Victoria's Secret ในครั้งนี้ “ตอนได้ยินว่าฉันได้งานนี้ ยังถามกลับไปว่าพูดเล่นรึเปล่า เพราะมันน่าแปลกใจจริงๆ ทุกคนอย่างใส่ชุดของวิคตอเรีย ซีเคร็ท แต่ฉันไม่เคยคิดว่าผู้หญิงเอเชียจะได้งานนี้” แน่นอนว่างานใหญ่แบบนี้มันทำให้ หลิวเหวิน ประหม่าอยู่ไม่น้อย “ฉันรู้สึกกลัวเหมือนกันค่ะ มันเป็นงานใหญ่มากๆ สำหรับนางแบบทุกคน ฉันพยายามหางานในปี 2005, 2006, 2007 มาดู และตื่นเต้นมากๆ ฉันอยากจะลองการโพสท่าใหม่ๆ ดู แต่ก็กังวลเหมือนกันเพราะไม่เคยต้องโพสท่าเซ็กซี่มาก่อน"

โพสท์โดย: joo jung
แหล่งที่มา: https://www.pinterest.com/tatachen/liu-wen/
http://www.blike.net/node/9260
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: lilu, เทย์เลอร์ สวิฟต์, ซุปเปอร์ ใจมด, นางเบิร์ด, vho, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, ลูกสาวอบต
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวกระโดดตึก ฆ่าตัวตายกลางห้างดัง หวังเป็นผีไปแก้แค้นคนไข้ไม่เข้าใจลายมือหมอ..ไม่รู้ตนเองป่วยเป็นอะไรดราม่าพระที่ขุดได้ที่ลาว อายุไม่ถึง 500 ปี พึ่งหล่อมาได้ไม่ถึง 3 เดือน!?เมื่อคุณแม่ย้อนวัย เอาชุด ม.ปลาย ลูกสาวมาใส่..ผลที่ได้หลายคนร้องว้าว! ทันที"เอี้ยก้วย" จอมยุทธที่ผู้คนพากันชื่นชม และเกลียดชังในคนเดียวกันทำไมน้องหมาชอบมานั่งทับเจ้าของ วิธีสังเกตและเข้าใจพฤติกรรมหลายคนโฟกัสผิดจุด..ชุดนี้ห้ามจามโดยเด็ดขาด5 วิธีสร้างกล้ามเนื้อแน่นๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาวกระโดดตึก ฆ่าตัวตายกลางห้างดัง หวังเป็นผีไปแก้แค้นเมื่อคุณแม่ย้อนวัย เอาชุด ม.ปลาย ลูกสาวมาใส่..ผลที่ได้หลายคนร้องว้าว! ทันที"เอี้ยก้วย" จอมยุทธที่ผู้คนพากันชื่นชม และเกลียดชังในคนเดียวกันเขตที่มีพื้นที่ติดชายฝั่งทะเล หนึ่งเดียวของเมืองกรุงเทพมหานคร
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
ช็อก! "เชอรีน" น้องสาว "นิชคุณ" เลิกสามีแล้ว ลั่น! ต่อไปนี้ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกันเจอมนต์ดำทำเสน่ห์หรือเปล่า ? ผัวนางร้ายถึงหลงมือที่ 3 ขนาดนี้ยืนยันไม่ได้จีบแน่นอน! "บอย ปกรณ์" เชื่อ "เกรท" ไม่โกหก..หลังมีข่าวจีบ "อแมนด้า"ช่อง 7HD ขนทัพนักแสดง โกอินเตอร์ ณ ประเทศกัมพูชา
ตั้งกระทู้ใหม่