หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มั่น... อกมั่นใจ อะไรเบอร์นี้!!!! กับNetidol. เมืองไทย "ฟลุ๊ค กะล่อน"

โพสท์โดย Rattikran

ข่าวฉาวมีมาไม่เคยขาดกับNetidolคนนี้ " ฟลุ๊ค กะล่อน" ทำไมเรื่องจบแล้ว ยังจะสร้างขึ้นมาอีก??! ทำอะไรทำไมไม่คิดหน้าคิดหลังให้ดีๆ ทำไมไม่เป็นแบบอย่างให้เด็กๆ สมควรทำอะไรให้อยู่ในขอบเขต รู้กาลเทศะ คำว่ายางอายเอามาใช้ก็ดีน่ะค่ะ หรือคำว่าNetidol ที่ทุกๆ เรียกเป็นแบบนี้ แบบนี้เหรอสมควรใช้คำว่า "Netidol"  

ล่าสุด.. ไส่ชุดว่ายน้ำโพสต์ท่าสุดมั่น..ใจ แต่ชาวเน็ตตาดี แอบไปเห็น กลีบอัณฐะโผล่ออกมา !!!

 
เนื้อหาโดย: Rattikran
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Rattikran's profile


โพสท์โดย: Rattikran
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: Rattikran
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวกระโดดตึก ฆ่าตัวตายกลางห้างดัง หวังเป็นผีไปแก้แค้นหลายคนโฟกัสผิดจุด..ชุดนี้ห้ามจามโดยเด็ดขาดเพลงดังระดับโลก ที่มียอดการฟังมากที่สุดถึงกว่า 4000 ล้านครั้งดราม่าพระที่ขุดได้ที่ลาว อายุไม่ถึง 500 ปี พึ่งหล่อมาได้ไม่ถึง 3 เดือน!?หยุด! พฤติกรรมทำร้ายผิวคนสวยกับ "ขนมจู้จุน" ที่บ้านทุ่งหยีเพ็ง ”เทศกาลเที่ยวทุ่งหยีเพ็ง Mangroves Forest Festival 2024"5 เทพ ที่สายมูนิยมขอพรการเสียชีวิตของเจ้าหญิงไดอาน่า: อุบัติเหตุหรือการฆาตกรรม?ชาวเน็ตต่างพากันเอ็นดู..เมื่อเจ้าหมาแสนรู้อยากนอนเปล
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
5 เทพ ที่สายมูนิยมขอพรคนสวยกับ "ขนมจู้จุน" ที่บ้านทุ่งหยีเพ็ง ”เทศกาลเที่ยวทุ่งหยีเพ็ง Mangroves Forest Festival 2024"ภาพยนตร์เรื่องแรก ที่ทำเงินจากการฉายในไทยได้มากถึง 100 ล้านบาทรวมเคล็ดลับเล็กๆน้อยๆ ช่วยให้แก้ง่วงเวลาเรียน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
ยืนยันไม่ได้จีบแน่นอน! "บอย ปกรณ์" เชื่อ "เกรท" ไม่โกหก..หลังมีข่าวจีบ "อแมนด้า"ช่อง 7HD ขนทัพนักแสดง โกอินเตอร์ ณ ประเทศกัมพูชาขวัญใจชายแท้ทั่วโลก! "ลีอาห์ ดิซอน" เน็ตไอดอลยุคบุกเบิกอินเทอร์เน็ต ( 18+)"สาวสวยเกมเมอร์" โพสต์รูปตอนโดนรถชนจนหน้ายับเยิน ( 18+)
ตั้งกระทู้ใหม่